โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

เปิด 5 เทคนิค ยิงโฆษณาบน LINE อย่างง่าย เข้าถึงลูกค้าได้ชัวร์!

สำหรับพ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ที่ต้องการปั้นยอดขายให้เติบโตไปทุกหนทุกแห่ง การใช้แอปพลิเคชัน LINE ถือเป็นอีกเครื่องมีที่มีประสิทธิภาพและทรงพลังมากที่สุด เนื่องจากมีผู้ใช้งานคนไทยสูงถึง 50 ล้านคน หรือคิดเป็น 75% ของคนไทยทั้งหมด และถ้าพ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์คนไหนที่ใช้งาน LINE Official Account หรือ จาก LINE OA อยู่แล้ว เราขอแนะนำให้รู้จักกับ LINE Ads เครื่องมือช่วยซื้อโฆษณา บน LINE เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ (Brand Awareness) เพิ่มฐานลูกค้าให้มากขึ้น (Increase Customer Base) เพิ่มยอดขายออนไลน์ให้โต (Increase Sales) และรักษาฐานลูกค้า (Customer Retention) กับ 5 เทคนิค ที่จะช่วยให้ร้านค้าเลือกกลุ่มเป้าหมายได้อย่างคุ้มค่าและมีประสิทธิภาพ ดังนี้

 

 

1. เลือกกลุ่มเป้าหมายได้อย่างชัดเจน หาลูกค้าตัวจริงเจอ ทุกที่ทุก Target

LINE Ads เป็นเครื่องมือช่วยให้ร้านค้าที่ใช้งาน LINE OA อยู่แล้ว สามารถยิงแอดไปยังกลุ่มเป้าหมายบน LINE ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้อย่างละเอียด ทั้งยังกำหนดเป้าหมายเองได้ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกพื้นที่ของกลุ่มลูกค้าผู้ชม Ads ได้ลึกสุดในระดับเขต รัศมีตั้งแต่แต่ 3 กม. – 50 กม. พร้อมทั้งระบุเพศ อายุ รุ่นอุปกรณ์การใช้งานทั้งแบบ iOS และ Android รวมถึงความสนใจในแง่มุมต่าง ๆ พร้อมทำการประมูล (Bidding) เพื่อให้โฆษณาของเราไปโชว์ในตำแหน่งต่าง ๆ บน LINE ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 


นอกจากนี้ ยังสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้เอง (Custom Audience) โดยแบรนด์สามารถนำฐานข้อมูลจากฐานลูกค้าที่มีอยู่ เช่น จาก LINE OA, ผู้ที่เคยเข้าชมเว็บไซต์ หรือ ผู้ที่เคยเปิดแอป ฯลฯ เพื่อนำข้อมูลเหล่านี้มาต่อยอดหากลุ่มเป้าหมายใหม่ ๆ และการหาลูกค้าใหม่ที่ใกล้เคียงกับฐานลูกค้าเดิม (Lookalike Audience) ได้อีกด้วย

 


2. กำหนดตำแหน่งที่โฆษณาจะขึ้นโชว์ได้หลากหลาย ทุกมิติ

เมื่อร้านค้าทำการซื้อโฆษณาผ่าน LAP ไปแล้ว ระบบก็จะทำการประมวลผลที่ผู้ซื้อโฆษณาทำการประมูล (Bidding) ช่วยดัน Ads ให้ไปโชว์ในตำแหน่งต่าง ๆ บนหน้าของแอปพลิเคชั่น LINE ดังนี้
• Home Tab หน้าแรกของ LINE แอปพลิเคชั่น
• Chat List หรือหน้าแชท ซึ่งมีผู้ใช้งานกว่า 50 ล้านคน แชทคุยงานหรือคุยเล่นทุกวัน โดยเฉลี่ยสูงถึง 7 พันล้านวิวต่อเดือน รับรองลงโฆษณาตำแหน่งนี้ ยังไงลูกค้าก็เห็นแอดคุณแน่นอน
• LINE VOOM หน้าที่ร้านค้าสามารถโพสต์คอนเทนต์ได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพนิ่งหรือวีดิโอ เพื่อเข้าถึงผู้ชมกว่า 7 พันล้านวิว ได้รู้จักธุรกิจเรามากขึ้น
• LINE TODAY แหล่งรวบรวมข้อมูล ข่าวสาร เหตุการณ์สำคัญต่างๆ ที่มีผู้ใช้งาน LINE กว่า 38 ล้านคน
• Wallet Tab หน้าที่รวบรวมธุรกรรมทางการเงินต่าง ๆ มาแสดงไว้ในที่เดียว ซึ่งหน้านี้ มีผู้เข้าใช้กว่า 170 ล้านวิวต่อเดือน
• LINE Openchat แชทคอมมูนิตี้ออนไลน์ขนาดใหญ่บน LINE ซึ่งรวมผู้คนที่สนใจและมีความชอบในเรื่องเดียวกันมาพูดคุยแบ่งปันได้ตลอด 24 ชม. มีกรุ๊ปหลากหลายตอบโจทย์ทุกความสนใจ อาทิ แฟนด้อม ซีรีส์เกาหลี เกมส์ออนไลน์ แฟชั่น ลงทุน ไอที ฯลฯ

3. เลือกรูปแบบชิ้นงานโฆษณาสำหรับลงโฆษณาได้ทุกรูปแบบ ไม่จำกัด

ผู้ซื้อโฆษณาบน LINE สามารถสร้างชิ้นงานโฆษณาได้ทั้งแบบภาพ วิดีโอ ภาพสไลด์ เพื่อตอบโจทย์ความสนใจของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ได้อย่างไม่จำกัด พร้อมสร้างสรรค์คอนเทนต์โฆษณา เพื่อส่งออกไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

4. เลือกกำหนด Call-to- Action ที่ต้องการกระตุ้นให้กลับมาเป็นยอดขาย พร้อมสร้างฐานลูกค้าที่แข็งแรง

เพื่อให้ร้านค้าสามารถดึงผู้ชมให้กลับมาเป็นฐานลูกค้าสำคัญ ในส่วนของคอนเทนต์โฆษณารูปแบบต่าง ๆ ยังมีปุ่มCall-to-Action เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าลิงก์ไปยังหน้าเว็บไซต์ อย่างเช่น จองเลย, เลือกซื้อเลย หรือ เพิ่มเพื่อนให้กับ LINE OA ก็ได้เพื่อเพิ่มยอดยอดขายและผู้ติดตาม

 

 

5. เลือกวัตถุประสงค์ได้ความต้องการ ให้โฆษณาที่ปล่อยออกไป กลับมาอย่างคุ้มค่ามากที่สุด

ให้โฆษณาที่ปล่อยออกไปกลับมาอย่างคุ้มค่ามากที่สุด ผู้ลงโฆษณาจึงสามารถเลือกรูปแบบการซื้อโฆษณาที่เหมาะสม กับแต่ละวัตถุประสงค์ของแคมเปญได้ อาทิ การเลือกกำหนดงบโฆษณาตามยอดการมองเห็น การคลิกลิงก์ การกดเพิ่มเพื่อนหรือยอดผู้ติดตาม จำนวนวิวที่รับชมวีดีโอ ไปจนถึงการดาวน์โหลดและติดตั้งแอป

 


สนใจลงโฆษณา LINE Ads สามารถเลือกซื้อได้ 2 ช่องทาง คือ ซื้อด้วยตัวเอง หรือ ซื้อผ่าน LINE Agency Partner โดยสามารถขอรับคำปรึกษาวิธีการใช้งาน LINE Ads แบบละเอียดได้ผ่านลิงก์ลงทะเบียน

https://feedback.line.me/enquete/public/12815-uZQ5TUwU?utm_source=Meritterms_Feb&utm_medium=Consult

เมื่อสมัครแล้ว ทาง LINE จะแจ้งผลให้ทราบว่าท่านได้รับการคัดเลือกหรือไม่ ภายใน 7 วันทำการ นับแต่วันที่กรอกข้อมูล

พิเศษ! สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยลงโฆษณาบน LINE รับส่วนลดไปเลย 120 บาท เพียงกรอก Coupon Code: 7AFWO_SGSLP ที่ admanager.line.biz  ดูรายละเอียด วิธีการใช้คูปองโค้ดส่วนลดเพิ่มเติมได้ ที่นี่ 

*บริษัทสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด เงื่อนไขต่าง ๆ โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม: 02-023-9999
สนใจซื้อโฆษณาผ่าน LINE Ads Platform คลิก: admanager.line.biz