โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

แฟรนไชส์ร้านยำสุดแซ่บ “ยำยั่ว by ปูขี่พริก” พิเศษเฉพาะในงาน Smart SME Expo 2022 ลดทันที 50,000 บาท

ใครที่กำลังมองหาธุรกิจแฟรนไชส์ร้านยำเชิญทางนี้ วันนี้ ชี้ช่องรวย มีธุรกิจแฟรนไชส์ร้านยำสุดแซ่บมานำเสนอ “ยำยั่ว by ปูขี่พริก” อีกหนึ่งแฟรนไชส์ร้านยำมาแรงในตอนนี้การันตีด้วยยอดขายหลักแสนต่อเดือนในช่วงวิกฤติโควิด พร้อมขยายสาขาแฟรนไชส์เป็นที่แรกในงาน Smart SME Expo 2022 ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษลดทัน 50,000 เมื่อตัดสินใจซื้อแฟรนไชส์

คุณมาวิน ทวีผล เจ้าของเพจ มาวินฟินเฟ่อร์ (Marwinfinferrr) เราถึงจุดเริ่มต้นธุรกิจว่า ตนเป็นคนชอบในอาหารรสแซ่บ ซึ่งได้ทำการรีวิวผ่านเพจตัวเองมาเป็นระยะเวลานาน จึงมีแนวคิดที่อยากจะเริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง ด้วยความที่รู้จักกับเจ้าของร้านปูขี่พริก เจ้าของ คือ คุณมนาเทศ อันนวัฒน์ ต้องยอมรับว่าเขาเป็นอันดับหนึ่งเรื่องของปูดอง แล้วก็ซีฟู้ดในประเทศไทย เราทานแล้วติดใจในรสชาติ พอติดใจแล้วก็เลยมาทำกับทางปูขี่พริก ทุกคนจะรู้จักว่าปูขี่พริก เด็ดเรื่องปูไข่ดอง หอยแครง กุ้งเผา ทุกอย่างคือพรีเมียมหมดเลย เราให้ทุกคนจับต้องได้ เราอยากมีหน้าร้านของเรา ก็เลยกลายเป็นยำยั่ว by ปูขี่พริก

หลังจากที่ตัดสินใจรวมธุรกิจ คุณมาวิน งได้พัฒนาคิดค้นสูตรอาหารเกือบ 60 อย่าง ทั้งยำ ทั้งตำ พร้อมกับความแซ่บต่างๆ โดยสร้างความโดดเด่นที่น้ำยำให้มีความนัว แลกลมกล่อม และที่สำคัญคือกลิ่นปลาร้าไม่แรงจนเกินไป นอกจากนี้ราคาของเมนูอาหารก็ไม่แพงเริ่มต้นที่ 75 บาท วัตถุดิบที่ใช้ก็เน้นเฉพาะคุณภาพดีเท่านั้น

คุณมาวิน บอกว่า ในช่วงระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมาที่เกิดการแพร่ระบาดของ โควิด 19 ได้มีการขยายสาขาไป 3 สาขา แต่เชื่อหรือไม่ว่าด้วยสถานการณืดังกล่าวไม่ได้ทำให้ยอดขายลดลงเลย ทั้ง 3 สาขาได้คืนทุนหมดแล้ว จนถึงเวลานี้สถานการณืเริ่มดีขึ้น เราจึงมุ่งหน้าที่จะขยายสาขาต่อเพื่อส่งต่อธุรกิจ และส่งต่อความแซ่บให้กับทุกคน

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจซื้อแฟรนไชส์ร้าน ยำยั่ว by ปูขี่พริก จะได้รับ น้ำปลาร้าแซ่บนัว วัตถุดิบที่มีคุณภาพ เช่น เนื้อวากิว โดยทางร้านจะเป็นผู้จัดหาให้ อีกทั้งยังได้รับความรู้ต่างๆ หรือก็คือวิธีการดูแลร้าน สูตรเมนูอาหาร และแผนการตลาดจากทีมงานของร้าน รวมไปถึงการโปรโมตอย่างต่อเนื่องจากคุณมาวินอีกด้วยเช่นกัน

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ ลงทุนแฟรนไชส์มี 2 รูปแบบคือ

1.แฟรนไชส์ในประเทศ ราคาแฟรนไชส์ 500,000 บาท
2.มาสเตอร์แฟรนไชส์ เป็นการขยายลายเส้นออกไปต่างประเทศ ทำให้คนที่ถือลายเส้นไปสามารถมีสาขาต่าง ๆ ได้ งบประมาณขึ้นอยู่กับแต่ละประเทศ

ใครที่สนใจซื้อแฟรนไชส์สามารถติดต่อได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก ยำยั่วbyปูขี่พริก หรือรีบไปจับจองสิทธิ์ได้ภายในงาน Smart SME Expo 2022 บู๊ธ A4 วันที่ 7-10 กรกฎาคมนี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี พิเศษสำหรับงานนี้จะมีส่วนลดให้ 50,000 บาท