โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รวมแฟรนไชส์ อาหารทานเล่น น่าลงทุนในงาน Smart SME Expo 2022 พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

เริ่มแล้วกับงาน Smart SME Expo 2022 วันนี้ ชี้ช่องรวยมีธุรกิจแฟรนไชส์น่าสนใจมากนำเสนอมากมาย โดยจะเริ่มจากแฟร์ไชส์อาหารทานเล่น ที่เป็นอีกหนึ่งประเภทธุรกิจใช้เงินลงทุนไม่มาก ขายง่าย กำไรดี เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีอะไรบ้าง

1.เพนกวินวาฟเฟิลฮ่องกง

ทำไมต้องเพนกวินวาฟเฟิลฮ่องกง แป้งวาฟเฟิลสูตรพิเศษจากประเศอ่องกง หอม กรอบหนึบ เป็นสูตรลับเฉพาะของแบรนด์ ครีมสดสูตรลับเฉพาะ รสชาติเป็นเอกลักษณ์อร่อยถูกปาก มีเมนูให้เลือกหลากหลายราคาไม่สูงมาก สามารถทำได้โดยง่ายมีคอร์สสอนออนไลน์ และการฝึกอบรมแบบตัวต่อตัว ปัจจุบันมีสาขาแล้วกว่า 700 สาขาทั่วประเทศ

สำหรับผู้ที่สนใจลทุนเริ่มต้นแค่ 9,900 บาท รับอุปกรณ์พร้อมจำหน่ายครบชุดกว่า 30 รายการ มีคู่มือการขายหน้าร้าน มีเอกสารสรุปสูตรคำนวณต้นทุน ให้ฟรี อัพเดทเมนูใหม่ๆ ฟรี แบบต่อเนื่องให้ในกลุ่มแบรน จำกัดพื้นที่ไม่ให้แย่งลูกค้ากันเอง

โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน Smart SME Expo 2022 ลดราคาทุกแพ็คเกจ
แพ็คเกจ A ราคาปกติ 9,900 บาท ลดเหลือ 8,777
แพ็คเกจ B ราคาปกติ 14,900 บาท ลดเหลือ 13,777
แพ็คเกจ C ราคาปกติ 29,900 บาท ลดเหลือ 28,777

ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาเยี่ยมชมบูธ หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ เพนกวินวาฟเฟิลฮ่องกง 

-------------------------

2.คุกกี้วอลนัทไส้ทะลัก

แฟรนไชส์คุกกี้วอลนัทไส้ทะลัก เจ้าแรกของประเทศไทย การันตีคืนทุนใน 3 เดือน สำหรับความโดดเด่นของแฟรนไชส์ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รูปทรงของขนมมีรูปทรงคล้ายกับลูกวอลนัท เนื้อสัมผัสของขนมให้ความนุ่มละมุนเหมือนแป้งคุกกี้เค้กนุ่ม ๆ ด้านในของขนมอัดแน่นไปด้วยไส้รสชาติที่หลากหลาย มีให้เลือกตามความชอบของลูกค้า อร่อย ทานง่าย ปิดท้ายทุกมื้อได้อย่างลงตัว

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์มีให้เลือก 2 แบบ
แพ็คเกจ 1 ราคา 14,900 บาท
แพ็คเกจ 2 ราคา 29,900 บาท

สิ่งที่ได้รับ
อุปกรณ์ในการขายแบบครบครัน
สิทธิ์ในการใช้เครื่องหมายการค้าของทางแบรนด์
ดูแลการตลาดออนไลน์ให้ฟรี ตลอดอายุสัญญา
บริการหลังการขายจากทีมคุณภาพ
มีทีมงานดูแล และให้คำปรึกษาอย่างสม่ำเสมอ

ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาเยี่ยมชมบูธ หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ คุกกี้วอลนัทไส้ทะลัก 

-----------------------

3.Stupid Fries เกี๊ยวซ่า

แฟรนไชส์ “Stupid Fries ทอดโง่ๆ” ธุรกิจ เกี๊ยวซ่าทอดแนวใหม่ การันตี ด้วย 2 รางวัลจากงาน Thailand Franchise Awards 2022
- Best Small Franchise และ First runner up
- Best Food Franchis
สำหรับความโดดเด่นของเกี๊ยวซ่าแบรนด์ Stupid Fries เป็นเกี๊ยวซ่าแบบแช่แข็ง สามารถเก็บได้นาย นำมาทอดเฉพาะที่ใช้ กำไรจากราคาขายมากกว่า 50% ขั้นตอนการทำการขายง่ายๆ ทอด คลุกซอส ก็สามารถขายได้ทันที โดยมีเมนูให้เลือกทั้งหมด 5 เมนู คือ ออริจินอล หมู ไก่ เกี๊ยวซ่าเกาหลี เกี๊ยวซาวาซาบิ เกี๊ยวซ่ายาวากิ เกี๊ยวซ่าชีส ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 50 บาท

สำหรับรูปแบบการลงทุนเพียง 19,900 บาท ได้รับอุปกรณืพร้อมจำหน่าย พิเศษเฉพาะในงาน Smart SME Expo 2022 ลดเหลือ 14,900.- และโปรโมชั่น package อื่นๆอีกมากมาย

ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาเยี่ยมชม บูธ D44 หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ Stupid Fries เกี๊ยวซ่า 

----------------------------

4.โลโซโตเกียว

อีกหนึ่งแบรนด์อาหารทานเล่นที่เราคุ้นเคยอย่าง โลโซโตเกียว ที่ยกขวนบแฟรนไชส์มาให้ผู้ที่สนใจได้เลือกลงทุน สำหรับความโดดเด่น แป้งนุ่มละมุนลิ้น กับสูตรแป้งให้เลือก 6 แบบ ทั้งสตรอเบอรี่ มันม่วง อัญชัน ชาโคล ชาเขียว และแป้งขาว กับไส้เครปที่มีให้เลือกอร่อยอย่างละลานตากว่า 20 ไส้ เรียกว่าเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว อาทิ ไส้หวาน ไส้กรอก ไส้ไข่ สไปซี่ เทอริยากิ กุ้งเทมปุระ เบอร์เกอร์ไก่ ฯลฯ พร้อมเปิดสูตรเรียนโตเกียวค่าเรียนเพียง 1,000 บาท

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ ราคา 30,000 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณ์พร้อมจำหน่าย พร้อมสอนจนสามารถเปิดร้านขายได้

ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาเยี่ยมชม บูธ D45 หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ โลโซโตเกียว 

----------------------------

5.รินโรลโตเกียว

แฟรนไชส์รินโรลโตเกียวคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุด โดยมีให้เลือกถึง 8 ไส้ ไส้เนยนมหวาน, ไส้กรอกแดงเค็ม, ไส้ครีมสลัดวาซาบิปูอัด, ไส้ไข่นกกระทา, ไส้ครีมสลัดปูอัด, ไส้ไข่นกกระทาไก่สับ และไส้กรอกชีส นอกจากนี้ ยังใส่ใจเรื่องของการออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้มีความเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นเสมือนการเปลี่ยนผ่านภาพลักษณ์ของขนมโตเกียวหน้าโรงเรียนเข้าสู่ตลาดธุรกิจแฟรนไชส์ให้ไม่ซ้ำใคร เพื่อชูแบรนด์ของการเป็นขนมรินโรลโตเกียวที่สามารถเข้าถึงได้ทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย เรียกว่าตอบโจทย์โดนใจทั้งลูกค้าและผู้ประกอบการ

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคา 35,900 บาท พิเศษเฉพาะในงาน Smart SME Expo 2022 ลดเหลือ 25,900 บาท สิ่งที่จะได้รับอุปกรณ์พร้อมจำหน่าย และคีออส

ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาเยี่ยมชม บูธ หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ รินโรลโตเกียว 

----------------------------

6.มินาโตะ ทาโกะยากิ

แฟรนไชส์ มินาโตะ ทาโกะยากิ อีกหนึ่งแฟรนไชส์อาหารทานเล่นน่าลงทุน โดดเด่นด้วยตัวแป้งกรอบนอกนุ่มในเป็นพิเศษ สูตรเฉพาะจากทางแบรนด์ ตัวซอสก็เป็นสูตรลับเฉพาะที่ทางแบรนด์คิดข้นขึ้นเองจนอร่อยถูกปาก จนลูกค้าต้องกลับมาซื้อซ้ำ

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ ราคา 49,900 บาท พิเศษเฉพาะในงาน Smart SME Expo 2022 ลดทันที 10% เหลือ 44,910 บาท พร้อมของแถมพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมายในงาน สิ่งที่จะได้รับ อุปกรณ์และวัตถุดิบพร้อมจำหน่ายจำนวน 25 รายการ พร้อมการสอนเทรนงานจนสามารถขายได้

ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาเยี่ยมชม บูธ D21 หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ มิโนโตะ ทาโกะยากิ