เจาะกลยุทธแฟรนไชส์ “มาจิเมะ” ในระยะเวลา 5 ปี ขยายสาขาเกือบ 800 สาขา ด้วยงบลงทุนเริ่มต้นหลักหมื่นบาท
เชื่อว่าหลายคนต้องคุ้นหูคุ้นตากับแฟรนไชส์ชานมไข่มุก แบรนด์ “มาจิเมะ” ที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศไทย และประเทศเพื่อบ้าน การันตีด้วยยอดขายรวมสูงสุดต่อเดือน 1 ล้านแก้ว ด้วยความหลากหลายที่มีเมนูให้เลือกเยอะถึงกว่า 160 เมนู เช่น ชานมไต้หวัน, ชาไทย, ชาเขียว มัทฉะ, ชาพีช, ชาอัญชัน, ชาเบอรี, ชาข้าวหอม, ชามะลิ และอื่น ๆ อีกมากมาย จำหน่ายกันในราคาเริ่มต้น 19 บาท แฟรนไชส์ มาจิเมะ นอกจากจะมีเมนูให้เลือกมากมายแล้ว ราคาขายเริ่มต้น 19 บาท ยังมุ่งเน้นทำการตลาดทั้งแบบออฟไลน์ และออนไลน์ทุกช่องทาง ทุกแพลตฟอร์ม เพื่อเพิ่มฐานลูกค้าให้กับแฟรนไชส์ โดยจะมีการจัดโปรโมชันต่าง ๆ เพื่อดึงดูดความสนใจลูกค้าให้เข้ามาซื้อเพิ่มมากขึ้น และมีพริตตี้เชียร์ขายวันเปิดร้านให้อีกด้วย สิ่งสำคัญที่ทาง มาจิเมะ ให้ความใส่ใจเป็นอย่างมาก คือ เรื่องของรสชาติจะต้องคงที่มีมาตรฐานเหมือนกันทุกสาขา โดยจะมีทีมงานคอยออกไปตรวจสอบตามสาขาเพื่อควบคุมคุณภาพ และรสชาติ ความโดดเด่นของแบรนด์ มาจิเมะ อยู่ที่รสชาติพรีเมียมด้วยวัตถุดิบที่ใช้นำเข้าจากต่างประเทศ จำหน่ายในราคาย่อมเยาว์สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ทุกเพศทุกวัย ขายง่าย ลงทุนต่ำ คืนทุนไว […]