โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รวมแฟรนไชส์ “ร้านอาหาร” น่าลงทุน ขายง่าย กำไรดี ในงาน Smart SME Expo 2022

ใครที่กำลังมองหาแฟรนไชส์ร้านอาหารไม่ควรพลาดงานนี้ Smart SME Expo 2022 เข้าสู่งานวันที่ 3 วันนี้ ชี้ช่องรวย มีแฟรนไชส์เด็ดๆ มานำเสนออีกแล้วซึ่งจะอยู่ในหมวดธุรกิจร้านอาหาร เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีร้านอาหารประเภทไหน และใช้งบลงทุนเท่าไหร่บ้าง

ซูชิแชมเปี้ยน

แฟรนไชส์ร้านอาหารญี่ปุ่น ซูชิแชมเปี้ยน เปิดตัวที่แรกในงาน Smart SME Expo 2022 การันตีด้วยยอดขายหลักล้านบาทต่อสาขา ความโดดเด่น คือ มีเมนูให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น ซูชิ ซาซิมิ ยำแซลมอน หัวปลานึ่งซีอิ๊ว แซลมอนดองซีอิ๊ว กุ้งดองซีอิ๊ว วัตถุดิบที่เลือกใช้คัดสรรเฉพาะคุณภาพดี สดใหม่ทุกวัน ราคาเริ่มต้น 25 บาท นอกจากนี้ยังมีเมนู ข้าวหน้าเนื้อไข่ออนเซ็น ที่น้ำซอสเป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน และยังมีเมนูสลัดให้เลือกอีกมากมาย และที่สำคัญเป็นแฟรนไชส์ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ได้รับรองเครื่องหมาย “ฮาลาล”

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ ราคาเริ่มต้นที่ 850,000 บาท (รูปแบบร้าน) ทางแฟรนไชส์ซอร์จะมีโมเดลรูปแบบร้านให้สำหรับเป็นแนวทางการออกแบบตกแต่งร้าน นอกจากนี้การฝึกอบรมให้ผู้ลงทุนส่งเชฟมาเรียนรู้วิธีการทำหรือการปรุงเมนูต่างๆ เป็นระยะเวลา 1 เดือน รวมไปถึงการฝึกอบรมพนักงาน ผู้จัดการร้าน แคชเชียร์ เป็นต้น

โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน คนที่ซื้อแฟรนไชส์ในงาน Smart SME Expo 2022 รับส่วนลดทันที 50,000 บาท พบกับ แฟรนไชส์ “ซูชิแชมเปี้ยน” ที่บูธ A3

สามารถข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ซูชิแชมเปี้ยน 

---------------------------------------

ยำยั่ว by ปูขี่พริก

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่น่าสนใจอย่าง แฟรนไชส์ ยำยั่ว by ปูขี่พริก ที่ชูจุดแข็ง ด้วยน้ำยำน้ำตำปลาร้าแซ่บนัว ซึ่งมาจากน้ำจิ้มซีฟู้ดปลาร้าแซ่บนัวของร้านปูขี่พริก โดยอาหารของร้านจะมีราคาเริ่มต้นที่ 75 บาทเท่านั้น อีกทั้งยังมีเมนูให้เลือกมากกว่า 60 เมนู ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้หลากหลาย

ผู้ที่สนใจซื้อแฟรนไชส์ร้าน ยำยั่ว by ปูขี่พริก จะได้รับ น้ำปลาร้าแซ่บนัว วัตถุดิบที่มีคุณภาพ เช่น เนื้อวากิว โดยทางร้านจะเป็นผู้จัดหาให้ อีกทั้งยังได้รับความรู้ต่างๆ หรือก็คือวิธีการดูแลร้าน สูตรเมนูอาหาร และแผนการตลาดจากทีมงานของร้าน รวมไปถึงการโปรโมตอย่างต่อเนื่องจากคุณมาวินอีกด้วยเช่นกัน

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ ลงทุนแฟรนไชส์มี 2 รูปแบบคือ

1.แฟรนไชส์ในประเทศ ราคาแฟรนไชส์ 500,000 บาท
2.มาสเตอร์แฟรนไชส์ เป็นการขยายลายเส้นออกไปต่างประเทศ ทำให้คนที่ถือลายเส้นไปสามารถมีสาขาต่าง ๆ ได้ งบประมาณขึ้นอยู่กับแต่ละประเทศ

พิเศษสำหรับเฉพาะในงาน Smart SME Expo 2022 ผู้ที่ลงทุนแฟรนไชส์จะได้รับส่วนลดทันที 50,000 บาท พบกันที่บูธ A4

--------------------------------------

Mr.Tempu

แฟรนไชส์ Mr.Tempu เท็มปูระชีสลาวา เจ้าแรกของประเทศ ไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนคร เปิดตัวที่งาน Smart SME Expo 2022 ด้วยการผสมผสานระหว่างเทมปุระจากญี่ปุ่นเข้ากับชีสยืดๆ แบบอเมริกัน สร้างความแปลกใหม่ให้กับผู้พบเห็น เมนูเด็ดของ Mr.Tempu คือ กุ้งเทมปุระ ชีสยืด เห็ดเทปุระ ปูอัดเทมปุระ โดยมีซอสชีส พร้อมผงโรยต่างๆ สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย แป้งที่ใช้ทอดเป็นสูตรที่คิดค้นขึ้นเอง เพียงมีแป้งก็สามารถทอดเทมปุระได้ทันที

ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 35 บาท สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ ไซส์ S บูธคีออสพร้อมขายในราคา 19,000 บาท ได้รับอุปกรณ์พร้อมจำหน่าย และวัตถุดิบ เหมาะแก่การขายในตลาดนัด นอกจากนี้ยังมีแฟรนไชส์ไซส์อื่นๆ ให้เลือกลงทุนอีกมากมายขึ้นอยู่กับความต้องการ และทำเลที่จะเปิดขาย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาลองชิม Mr.Tempu ได้ที่ บูธ F1 หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Mr.Tempu 

-----------------------------

กังฟู ชาบู

พบกับแฟรนไชส์ชาบูน้องใหม่มาแรงแซงทางโค้ง ที่ผ่านการอบรมสร้างมาตรฐานแฟรนไชส์ Chain Store Management & Franchise System สร้างมาตรฐานแฟรนไชส์พร้อมขยายธุรกิจให้กับผู้ที่สนใจลงทุน สำหรับความโดดเด่นของ แฟรนไชส์ กังฟู ชาบู เรียกได้ว่าหมดห่วงเรื่องวัตถุดิบเพราะเจ้าของแฟรนไชส์เป็นผู้ผลิตวัตถุดิบเอง มั่นใจได้เลยว่าวัตถุดิบที่ใช้มีคุณภาพ และเพียงพอต่อความต้องการ นอกจากนี้รสชาติของน้ำซุปเข้มข้น มีให้เลือก 3 แบบ น้ำซุปใส น้ำซุปดำ และน้ำซุปหมาล่า ในส่วนของน้ำจิ้มมีให้เลือก 4 แบบ ซีฟู๊ด สุกี้ น้ำจิ้มงา และน้ำจิ้มโคราช เป็สูตรที่คิดขึ้นเอง

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ ราคา 599,900 บาท พิเศษเฉพาะในงาน Smart SME Expo 2022 ลดทันที 100,000 บาท เหลือเพียง 499,900 บาท เปิด 2 เดือน ได้กำไรหลักแสน

ผูที่สนใจสามารถเข้าไปคุยรายละเอียดแฟรนไชส์ได้ที่ บูธ A5b หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กังฟู ชาบู

-------------------------------------

ปังก้อนทอง

ใครชอบขนมปังปิ้งแบบก้อนใส้เยิ้มๆ ต้องร้านนี้ ปังก้อนทอง ด้วยการปิ้งขนมปังแบบก้อนบนเตาถ่าน เสิร์ฟแบบสอดไส้เพิ่มความหลากหลายด้วยไส้ขนมกว่าสิบรสชาติ ถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่น่าสนใจลงทุน สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนแฟรนไชส์แต่ยังไม่มีงบประมาณ สามารถขอสินเชื่อธุรกิจแฟรนไชส์จากธนาคารออมสิน เพื่อซื้อแฟรนไชส์ปังก้อนทอง กูสูงสุด 89,000 บาท

ในส่วนของแฟรนไชส์ปังก้อนทองราคาอยู่เริ่มต้นที่ 39,000 บาท พิเศษเฉพาะในงาน Smart SME Expo 2022 เมื่อซื้อแฟรนไชส์ชุดราคา 89,000 บาท 1 ชุด รับฟรีอีก 1 ชุด เป็นแฟรนไชส์ กะหรี่ปั๊บ “จงเจริญ” มูลค่า 39,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถมาเยี่ยมชมได้ที่บูธ B12 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ปังก้อนทอง 

---------------------------------

จักรพรรดิเย็นตาโฟ

ใครกำลังมองหาแฟรนไชส์ร้านก๋วยเตี๋ยวมาทางนี้เลย แฟรนไชส์ “จักรพรรดิเย็นตาโฟ” ที่พร้อมขยายธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์ในงาน Smart SME Expo 2022 ด้วยความโดดเด่นของน้ำซุปที่ผ่านารคิดค้นจนรสชาติถูกปากลูกค้า และซอสเย็นตาโฟที่อร่อยเด็ดจนลูกค้าต้องกลับมาซื้อซ้ำ โดยมีเมนูให้เลือกหลากหลาย อาทิ เย็นตาโฟต้มยำ น้ำตก น้ำใส เป็นต้น ราคาขายเริ่มต้นที่ชามละ 40 บาท

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ ราคา 69,000 บาท โปรโมชั่นพิเศษจองในงานลดเหลือ 64,900 บาท สิ่งที่จะได้รับอุปกรณ์พร้อมจำหน่าย และคีออส และอบรมสอนสูตรจนกว่าจะทำได้ การันตีกำไร 50% ต่อชาม ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาเยี่ยมชมได้ที่บูธ F2

-------------------------------------

GAIGAO

อีกหนึ่งแบรนด์แฟรนไชส์อาหารเกาหลีที่อยากจะนำเสนอ คือ GAIGAO เป็นแบรนด์ที่เริ่มต้นจากร้านรถเข็นเล็กๆ จนได้พัฒนามาเป็นร้านอาหารเต็มรูปแบบ ด้วยการพัฒนาเมนูอาหารเกาหลี-ฟิวชั่นมากมายอย่างต่อเนื่อง คิดค้นสูตรจนถูกปากคนไทยนอกจากนั้นยังมีการพัฒนาคุณภาพงานบริการ และระบบร้านค้า เพื่อให้เป็นร้านที่มีมาตรฐาน ลูกค้าประทับใจ ร้านค้าเป็นกำไร จนมีสาขามากมายถึงปัจจัน

สำหรับในงาน Smart SME Expo 2022 มีแฟรนไชส์ให้เลือกลงทุนในราคา 290,000 บาท พิเศษซื้อแฟรนไชส์ในงาน ลดเหลือ 199,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถมาลองชิมและดูรูปแบบร้านแฟรนไชส์ได้ที่ บูธ D29

-------------------------------------

กะเพราขุนช้าง

ใครจะเชื่อว่าเมนูกะเพราจะพัฒนามาเป็นเมนูร้านอาหารแฟรนไชส์ได้ กะเพราขุนช้างสร้างความโดดเด่นด้วยรสชาติแบบโบราณ จัดจ้าน จนลูกค้าติดใจโดยมีกะเพราหลากหลายสารพัดเนื้อสัตว์ให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานกันอย่างอิ่มอร่อย นอกจากนี้ เรามีจุดเด่น คือการใช้ ‘น้ำซอสกะเพราขุนช้างสูตรลับพิเศษ’ ทำให้รสชาติอาหารกะเพราของเรา พิเศษ ! มากขึ้น และไม่มีเหมือนใคร

สำหรับรูปแบบแฟรนไชส์ที่นำมาเสนอในงาน Smart SME Expo 2022 ครั้งนี้ เป็นรูปแบบ ซุ้มคีออส ราคา 439,000 บาท พิเศษเฉพาะในงานลดเหลือ 379,000 บาท ซึ่งจะได้รับอุปกรณ์วัตถุดิบพร้อมจำหน่ายเปิดร้านได้ทันที

ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาเยี่ยมชมได้ที่ บูธ D17 – 18 หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กะเพราขุนช้าง