โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

แฟรนไชส์ “กะเพราเข้าตา” ลงทุน 9,900 บาท ทำอาหารไม่เป็นก็เปิดร้านขายได้ 1 เดือนคืนทุน

แฟรนไชส์ "กะเพราเข้าตา" ทำง่าย ยอดขายปัง ลงทุนตั้งร้านผัด 1 เดือนคืนทุนได้สบาย ยอดขายวันละกว่า 800 ห่อ/วัน

กะเพราสูตรเด็ด ทำง่าย ยอดขายปัง โดยคุณวโรชา ขวัญเพ็ชร์ และ คุณปัทมา บุรีชัย ร่วมมาไขความลับ เคล็ดความสำเร็จของการสร้างร้านขายกระเพราไม่ใส่น้ำมันยอดขายมากกว่าวันละ 800 ห่อต่อวัน ถ้าซื้อแฟรนไชส์ไปคืนทุนใน 1 เดือน

คุณปัทมา กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ทำมาหลายเมนู เพราะสามีเป็นกุ๊กโรงแรม แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ แล้วหันมาผัดกระเพราจนขายได้ 300 ห่อในระยะแรก เดิมมีปัญหาล้มลุกคลุกคลานมามาก อยากสร้างอาชีพเลี้ยงตัวเอง เลยคิดว่าเอาความรู้ ประสบการณ์สิ่งที่ตัวเองชอบ เริ่มแรกวันแรก 300 ห่อ ยอดขยับมาเรื่อย เปิดร้านขายมาปีที่ 4 ยอดขายทะลุ 800 ห่อต่อวัน อาชีพนี้สามารถเลี้ยงครอบครัว ลืมตาอ้าปากได้ ทำให้เราหันมาขายแฟรนไชส์

คุณวโรชา กล่าวว่าความคิดสร้างสรรค์คือผัดกระเพราไม่ใส่น้ำมัน แต่เลือกหมูที่ติดมันหน่อย นำไปลงโซเชียล ทำคริปลง TikTok คนก็สนใจ จนสามารถพัฒนาเป็นน้ำซอสมาผัดกระเพราที่ไม่ต้องใส่น้ำมัน แล้วพัฒนาขึ้นบรรจุภัณฑ์ เพื่อให้คนสนใจนำไปสร้างอาชีพ สิ่งสำคัญที่สุดอีกอย่างคือสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ นอกจากนี้ยังต้องใส่ใจให้บริการ การปรุง การสื่อสารกับลูกค้า เสมือนหนึ่งทำอาหารให้คนในบ้านรับประทาน

คนที่อยากมีอาชีพ ต้องรักในสิ่งที่ทำ เชื่อมั่นศรัทธาในงานที่เราทำว่า เราสามารถพึ่งพิงเป็นอาชีพเลี้ยงปากเลี้ยงท้องเราได้ ราคาแฟรนไชส์ 9,900 บาท ไม่ต้องเป็นคนทำอาหารเป็นก็ทำได้ และสามารถคืนทุนได้ก่อน 1 เดือน

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : กะเพราเข้าตา