โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ชี้ช่องรวย แนะวิธีการ “ออมเงิน” ที่เหมาะสมกับวันเกิดของแต่ละคน

วันนี้ ชี้ช่องรวย ไปเจอวิธีการออมเงินดีจากธนาคารออมสิน ซึ่งเป็นการออมเงินที่เหมาะกับวันเกิดของแต่ละคน จึงนำเอามานำเสนอเป็นเคล็ดไม่ลับเล็กๆ น้อยๆ ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการออมเงินให้พวกเราได้มีเงินเก็บ มาดูกันเลยว่าคนเกิดแต่ละวันต้องออมแบบไหนบ้าง

คนเกิดวันอาทิตย์

มีความเป็นผู้นำ ชอบวางแผน เชื่อมั่นในตัวเอง ต้องได้ตามที่ตั้งใจ เป้าหมายชัดเจนเหมาะกับการออมเงินในรูปแบบเงินฝากประจำหรือกองทุน ที่มีผลตอบแทนดี จะทำให้ประสบความสำเร็จ

เทคนิคการเสริมดวง: หาซองใส่สมุดเงินฝาก สีเขียว หรือ เขียนเลข 4 บนสมุดเงินฝาก จะช่วยเสริมความเฮง

แนะนำ: ให้ไหว้พระแก้วมรกต เพื่อเสริมดวง

คนเกิดวันจันทร์

เป็นคนมีเสน่ห์ อ่อนหวาน แต่ไม่อ่อนแอ ปรับตัวได้ดี ทันต่อเหตุการณ์ รสนิยมด้านการแต่งตัวดี การออมเงินสำหรับคนเกิดวันจันทร์ ควรออมด้วยการซื้อทองคำ ไม่ว่าจะเป็น สร้อยคอ แหวน ต่างหู จะเหมาะมาก เพราะทองคำช่วยเสริมบุคลิกภาพให้คนเกิดวันจันทร์ดูโดดเด่น แล้วยังถือเป็นการออมอีกทางหนึ่งที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นมูลค่าทางการเงินได้ดี

เทคนิคการเสริมดวง: เวลาซื้อทองจะได้ที่ใส่เป็นถุงสีแดง ให้ใส่เหรียญ 10 บาทติดตัวไว้ จะช่วยให้กระตุ้นการเงินให้มีกินมีใช้ทั้งปี

แนะนำ: ให้ไหว้ศาลหลักเมือง เพื่อเสริมดวง

คนเกิดอังคาร

นักต่อสู้ตัวจริง กล้าได้กล้าเสีย คิดจะทำอะไรแล้วต้องทำสุดความสามารถ ชัดเจนต่ออารมณ์ของตัวเอง มีความเชื่อมั่นในตัวเอง จึงเหมาะกับการลงทุนประเภทประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ เสริมเรื่องสุขภาพโดยตรงถือว่าเป็นการแก้เคล็ดพร้อมออมเงินไปในตัว

เทคนิคการเสริมดวง: ควรหาผ้าไตรจีวรที่ใช้ห่มพระประธาน (สามารถหาบูชาได้ที่วัดกัลยาณมิตร) พกติดตัวหรือผูกข้อมือ เพื่อช่วยเสริมดวงในเรี่องสุขภาพ แคล้วคลาดปลอดภัย และนำโชคลาภมาสู่ตน

แนะนำ: ให้ไหว้องค์เสด็จพ่อรัชกาลที่ 5 เพื่อเสริมดวง

คนเกิดพุธ

การติดต่อสื่อสาร ประสานงาน การเจรจา เอกสาร ข้อมูลต่างๆ ต้องยกให้คนเกิดวันพุธ (กลางวัน) เพราะสามารถเก็บรายละเอียดได้ดี จึงเหมาะกับการลงทุนแบบกองทุน หรือ เงินตราต่างประเทศ เพราะคนเกิดวันพุธ(กลางวัน) มีนิสัยชอบศึกษาหาข้อมูล

เทคนิคการเสริมดวง: คนเกิดวันพุธ (กลางวัน) ควรเก็บแบงค์ดอลลาร์สหรัฐไว้ในกระเป๋าสตางค์ จะส่งเสริมให้การเงินโดดเด่น มีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย แนะนำให้ไหว้องค์พระพิฆเนศ เพื่อเสริมดวง

คนเกิดพุธ (กลางคืน)

เป็นคนว่องไว กล้าลงทุน เชื่อมั่นในตัวเอง เหมาะกับสิ่งที่มีความเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว รูปแบบการออมของคนวันพุธ (กลางคืน)จึงควรเป็น หุ้น หรือการลงทุนที่มีความเสี่ยงอย่างกองทุนรวม

เทคนิคการเสริมดวง: สวมแหวนที่นิ้วกลาง จะช่วยเสริมเรื่องความมั่นคงในหน้าที่การงานเงินได้เป็นอย่างดีแนะนำให้ไหว้พระราหูทรงครุฑ เพื่อเสริมดวง

คนเกิดพฤหัสบดี

เป็นนักคิด นักวิเคราะห์ นักวางแผนแก้ไขปัญหา เป็นที่ปรึกษาที่ดี เหมาะเป็นครูบาอาจารย์เพราะเป็นคนทำอะไรรอบคอบพิถีพิถันรูปแบบการออม ที่เหมาะสมคือ การฝากเงิน การซื้อสลาก หรือเงินฝากประจำ เพราะช่วยเสริมสภาพคล่องได้เป็นอย่างดี

เทคนิคการเสริมดวง: พวงกุญแจรูปหนู แหวนทับทิม หรือพลอยแดง จะเสริมเรื่องการเงินแนะนำให้ไหว้พระพรหม เพื่อเสริมดวง

คนเกิดเสาร์

เป็นคนสุขุมรอบคอบ มีรับผิดชอบ อดทน เปรียบเสมือนเสาหลัก ที่มีความเข้มแข็ง การออมสำหรับ คนวันเสาร์ควรออมในกลุ่มกองทุน LTF, RMFหรือกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์ จะทำให้คนวันเสาร์มีความมั่นคงยิ่งขึ้น

เทคนิคการเสริมดวง: ควรพกเจ้าแม่กวนอิมติดตัวไว้ ช่วยเสริมเรื่องความมั่นคงในทางสภาพคล่องทางการเงิน แนะนำให้ไหว้เจ้าแม่กวนอิม เพื่อเสริมดวง

ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก : https://www.gsb.or.th/