โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

“วันแม่” ปีนี้ ซื้ออะไรให้ดี ? ชี้ช่องรวย แนะ สินค้ายอดนิยมขายดีช่วงเทศกาลวันแม่

"วันแม่" ปีนี้หลายคนก็อยากจะบอกรักด้วยการซื้อของขวัญบอกความรู้สึกมอบให้คุณแม่สักชิ้น ชี้ช่องรวย จึงได้รวบรวมสินค้าบอกรักแม่ที่คุณสามารถซื้อหาได้ด้วยงบไม่เกิน 1,000 บาท ที่รับรองเลยว่า จะสร้างความประทับใจและได้บอกรักแม่ได้อย่างมีความสุขได้เลยทีเดียว โดยของขวัญบอกรักแม่ มีดังนี้

1.พวงมาลัย หรือ ช่อดอกไม้สวยๆ

เป็นที่รู้กันดีว่า ดอกไม้ที่แสดงถึงสัญลักษณ์วันแม่ คือ ดอกมะลิ ดังนั้นลูกอย่างคุณก็อาจจะซื้อพวงมาลัยดอกมะลิพวงงามๆ สักพวง พ่วงด้วยการ์ดบอกรักแม่สักใบ หรืออาจจะช่วยอุดหนุนกระเช้าหรือช่อดอกไม้ประดิษฐ์จากหน่วยงานการกุศลต่างๆ นอกจากจะได้ของขวัญบแกรักคุณแม่แล้ว ยังได้ร่วมทำบุญในวันมงคลนี้ด้วย

2.กระเป๋าสตางค์ หรือ เสื้อผ้าสักชุด หรือเครื่องประดับ

ในทุกๆ ปี คุณอาจจะหากระเป๋าสตางค์เล็กๆ ที่มีสีสันที่คุณแม่ชอบ หรือเลือกซื้อเสื้อผ้าที่ดูสดใสเหมาะกับวันแม่ โดยในเทศกาลวันแม่นี้ หลายร้านมักจะจัดแคมเปญหรือโปรโมชั่นดีๆ ที่น่าสนใจให้คุณได้เลือกช้อปกัน ก็ลองหาของขวัญได้จากทางนี้ก็ได้

3.เซ็ทอาหารเพื่อสุขภาพ

เทรนด์เรื่องสุขภาพกำลังมาแรงสอดคล้องกับความเป็นสังคมผู้สูงอายุที่มีมากขึ้น หากเรายังตัดสินใจไม่ได้ว่าปีนี้จะมอบอะไรให้แม่ดีหรือยังไม่รู้ว่าจะหาสินค้าอะไรมาขายในวันแม่ลองตัดสินใจเลือกอาหารสุขภาพที่มีมากมายมานำเสนอ อาจจะเป็นทั้งแบบซอง อาหารคลีน ชุดสุขภาพ เครื่องดื่มบำรุงร่างกาย หรือในห้างสรรพสินค้าเองก็ยังมีการจัดโปรโมชั่นให้เราซื้อไปฝากแม่ด้วย

4.ชุดเครื่องครัว

ลองเปลี่ยนเครื่องครัวที่เป็นยุคใหม่ ใช้งานง่าย ซึ่งปัจจุบันหาซื้อออนไลน์ได้ง่ายทั้งในและต่างประเทศ เครื่องครัวยุคใหม่ที่น่าสนใจ เช่น ทัพพีแบบใช้แล้วข้าวไม่ติด ,มีดสารพัดประโยชน์ , กระทะแบบไม่ต้องใช้น้ำมันในการทอด ฯลฯ สินค้าเหล่านี้คุณแม่ท่านใดที่ได้ไปจะต้องรู้สึกดีและที่สำคัญจะทำให้เทศกาลวันแม่ปีนี้กลายเป็นเทศกาลที่อบอุ่นจากการทำอาหารด้วยเครื่องครัวชุดใหม่ของคุณแม่ได้ด้วย

5.เครื่องสำอาง, อุปกรณ์แต่งหน้าสำหรับคุณแม่

ปัจจุบันเครื่องสำอางในบ้านเราพัฒนาให้ใช้งานที่ง่ายและสวยงามกว่าเดิมมากขึ้น คุณแม่บางคนยังอยู่ในช่วงทำงานดังนั้นการได้เครื่องสำอางหรืออุปกรณ์แต่งหน้าดีๆ ก็อาจจะสร้างความประทับใจให้คุณแม่ก็ได้

6.ต้นไม้เล็กๆ สักต้น

ลองหาต้นไม้กระถางเล็กๆ สักคนที่มีความหมายถึงการบอกรักไปฝากคุณแม่สักต้น หรือบางคนเลือกที่จะซื้อต้นมะลิให้คุณแม่ เพื่อบ่งบอกถึงความรักที่จะมีให้แม่ตลอดไป หรือหาต้นไม้มงคลไปฝากคุณแม่ก็ได้ไม่ว่ากัน

7.พาแม่ไปทานอาหารนอกบ้าน

การพาคุณแม่ไปทานอาหารนอกบ้านด้วยงบ 1,000 บาทก็เป็นเรื่องที่ทำได้ โดยเลือกร้านอาหารไม่ต้องใหญ่มากก็ได้ แต่มีเมนูอาหารที่หลากหลายและราคาไม่แพง ซึ่งปัจจุบันก็มีหลายร้านหลายสไตล์ให้เลือก แถมบางร้านอาจจัดโปรโมชั่นช่วงวันแม่ด้วย

8.เงินสด

สำหรับใครที่ไม่มีเวลา หรือติดงานสำคัญ ไม่สามารถไปหาคุณแม่ได้ หลายคนก็เลือกที่จะโอนเงินไปให้คุณแม่ แล้วโทรศัพท์หรือวิดีโอคอลคุยกับคุณแม่ให้หายคิดถึงได้ ซึ่งก็ถือเป็นการบอกรักรักแม่อีกทางหนึ่งเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม การแสดงออกหรือวิธีการบอกรักคุณแม่นั้นก็มีมากมายหลากหลายวิธี เหนือสิ่งอื่นใด ความรักความห่วงใยระหว่างคุณแม่ที่มีต่อลูกๆ จะไม่มีวันหายไป การมอบของขวัญไม่ว่าจะมีมูลค่ามากน้อยแค่ไหน ก็ไม่เท่ากับรักที่ลูกๆ มอบให้แก่คุณแม่