โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ProPlugin คว้า Yes Indeed วงดนตรีคนรุ่นใหม่ เป็น Brand Ambassador ของ AKG แบรนด์อุปกรณ์ด้านเสียงชั้นนำของโลก

ProPlugin เปิดตัว Yes Indeed วงดนตรีน้องใหม่มาแรง เป็น Brand Ambassador ของ AKG แบรนด์อุปกรณ์ด้านเสียงชั้นนำของโลกระดับตำนาน เพื่อเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการเริ่มต้นก้าวเข้าสู่นักดนตรีมืออาชีพ

ProPlugin ศูนย์รวมอุปกรณ์ทำเพลงและอุปกรณ์ดนตรีที่ครบวงจรที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศ พร้อมกับเป็นผู้นำเข้าแบรนด์ AKG แบรนด์อุปกรณ์ด้านเสียงระดับตำนานและยังเป็นผู้นำด้านเสียงระดับมืออาชีพ ล่าสุด (12 ก.ย.65) ได้เปิดตัว Brand Ambassador ของแบรนด์ AKG ด้วยการคว้า Yes Indeed วงดนตรีคนรุ่นใหม่มาแรง ที่สร้างปรากฏการณ์สยามแตกด้วยการเล่นดนตรีเปิดหมวกมาแล้ว พร้อมกับเป็นวงศิลปินน้องใหม่ที่น่าจับตาด้วยทักษะและความสามารถในการสร้างสรรค์ผลงานด้านดนตรี

 

นายไตรเทพ ศรีกาลรา CEO ProPlugin เปิดเผยว่า แม้ Yes Indeed จะเป็นวงน้องใหม่ในแวดวงดนตรี แต่ทาง ProPlugin และ AKG ได้เล็งเห็นศักยภาพและพลังทางด้านดนตรีของน้อง ๆ ซึ่งการได้ร่วมงานกันครั้งนี้ ทางเราได้เลือกให้เป็น Brand Ambassador ของแบรนด์ AKG เนื่องจากต้องการเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่ต้องการเริ่มต้นก้าวเข้าสู่การเป็นนักดนตรีมืออาชีพมากขึ้น ซึ่งแบรนด์ AKG นั้น มีอุปกรณ์ด้านเสียง ทั้ง ไมโครโฟน หูฟัง และอื่นๆ ตั้งแต่ระดับ Beginner ไปถึงระดับ Professional และด้วยความที่แบรนด์สะท้อนความเป็นมืออาชีพ ไม่ว่าคุณจะอยู่ระดับเริ่มต้นหรือเป็นมือโปรแล้ว อุปกรณ์ของ AKG จะเป็นตัวช่วยสนับสนุนความฝันและการผลิตผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากการสนับสนุนงานทางด้านดนตรีแล้ว AKG ยังตอบโจทย์งานด้านครีเอเตอร์ในทุกๆ ด้านอีกด้วย
ชมคลิปเปิดตัวภายใต้แนวคิด Step Up Your Dreams

 

 

แบรนด์ AKG เป็นแบรนด์ระดับตำนานจากประเทศออสเตรีย ปัจจุบันดำเนินงานภายใต้ HARMAN Professional Solutions ในเครือ Samsung Electronic ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ด้าน Audio ที่ได้รับการยอมรับด้านเทคโนโลยีที่เหนือกว่าและคุณภาพระดับโลก

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ AKG สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ๊ก ProPlugin และเว็บไซต์ akg.proplugin.com รวมถึงตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ