โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

เยิ้มชอคโกแลต ขยาย 15 สาขา หลังเปิดตัวในงาน Smart SME Expo 2022

ใครกำลังมองหาธุรกิจเครื่องดื่มที่ทั้งอร่อยและมีสไตล์ และเชี่ยวชาญในแวดวงแฟรนไชส์เครื่องดื่มมาอย่างยาวนาน แนะนำให้รู้จัก “เยิ้มชอคโกแลต” แฟรนไชส์ที่พิถีพิถันในการเลือกใช้โกโก้และคราฟท์ชอคโกแลตเกรดดีจากแหล่งเพาะปลูกในไทย มาเอาใจชอคโกแลตเลิฟเวอร์ ผ่านการสัมภาษณ์ คุณหนิง ปทิตตา ศิริมะโนกุล ผู้ก่อตั้งธุรกิจ

 


แรงบันดาลใจในธุรกิจ?

ก่อนจะมาทำแบรนด์ “เยิ้มชอคโกแลต” เราดำเนินธุรกิจเครื่องดื่มแบรนด์ “กาแฟน่าน” มานานกว่า 10 ปี ซึ่งการมาสร้างแบรนด์นี้ เรามองว่าโกโก้สามารถประยุกต์ใช้ได้หลากหลายทั้งเบเกอรี่และเครื่องดื่ม จึงนำโก้โก้จากเกษตรกรในประเทศมาใช้เป็นวัตถุดิบหลักในการรังสรรค์เมนูต่าง ๆ ภายในร้าน ปัจจุบันเยิ้มชอคโกแลต เปิดมาแล้ว 1 ปี ขยายสาขาไปทั้งสิ้น 20 แห่ง

 


ความโดดเด่นของ เยิ้มชอคโกแลต?

แฟรนไชส์เยิ้มชอคโกแลตมีเอกลักษณ์ในเรื่องรสชาติที่เข้มข้นแบบดั้งเดิม ไม่ใช้สารปรุงแต่งใด ๆ เนื่องจากเราใช้โกโก้และคราฟท์ชอคโกแลตเกรดพรีเมียมจากแหล่งผลิตและเพาะปลูกในประเทศไทย มาเอาใจลูกค้ากลุ่มชอคโกแลตเลิฟเวอร์โดยเฉพาะ มีเมนูเด็ด ได้แก่ ชอคโก้, ดับเบิ้ลชอคโก้, ไทยพรีเมียม, ดาร์กชอคโกเเลต, ชอคโกแลตวาฟเฟิล ฯลฯ ในราคาเริ่มต้นเพียง 45 บาทเท่านั้น สัดส่วนกำไรหลังหักต้นทุนค่าวัตถุดิบอยู่ที่ 50%

 


ราคาแฟรนไชส์?

สําหรับการลงทุนเรามีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่เคาน์เตอร์ไปจนถึงค่าเฟ่ขนาดใหญ่ ซึ่งขณะนี้เยิ้มชอคโกแลตได้ออกโปรโมชั่นพิเศษให้ผู้ลงทุนสามารถเริ่มต้นธุรกิจแฟรนไชส์ขนาดเล็กได้ง่ายขึ้น เพียง 19,900 บาทเท่านั้น (จากราคาปกติ 35,000 บาท) รับ-อุปกรณ์ 31 รายการ และวัตถุดิบสำหรับชงเครื่องดื่ม 100 แก้ว พร้อมการเทรนนิ่ง 1 วัน ตั้งแต่วิธีการชงเครื่องดื่ม การทําซอสโกโก้ผสมนม การเตรียมวัตถุดิบและการเก็บรักษา ฯลฯ ระยะเวลาคืนทุนขึ้นอยู่กับทำเลร้าน โดยเฉลี่ยอยู่ที่ 1-2 เดือน

 


ผลตอบรับจาก Smart SME Expo 2022?

หลังจากเยิ้มชอคโกแลต ได้ไปเปิดตัวในงาน Smart SME Expo 2022 เป็นที่แรก เราได้การตอบรับจากผู้ลงทุนเหนือความคาดหมาย เนื่องจากมีลูกค้าหลั่งไหลเข้ามาซื้อแฟรนไชส์มากถึง 15 สาขา นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังนำข้อมูลผู้ลงทะเบียนสนใจแฟรนไชส์มาต่อยอดอีกกว่า 40 ราย ซึ่งอยู่ระหว่างการเจรจาและหาทำเลร้าน

 


สิ่งที่ทำให้ธุรกิจเติบโตมาถึงทุกวันนี้?

เรามองว่าคือรสชาติของเครื่องดื่มที่ใครได้ชิมแล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อยเข้มข้น วัตถุดิบที่ใช้เมื่อเทียบกับราคาแก้วละ 45 บาท ก็ถือว่าคุ้มค่าเกินราคา รวมไปถึงสไตล์ร้านที่ดีไซน์ออกมาร่วมสมัย ทำให้มีเอกลักษณ์ชัดเจน ที่สำคัญแฟรนไชส์เรายังลงทุนน้อย ทำง่าย ขายง่าย ไม่มีความยุ่งยาก

โปรโมชั่นพิเศษให้เฉพาะคนที่อ่านเจอ จากคอนเทนต์นี้เท่านั้น?

สำหรับใครที่อ่านบทความนี้แล้วสนใจลงทุนแฟรนไชส์เยิ้มชอคโกแลต รับทันที Gift Voucher มูลค่า 3,500 บาท สามารถซื้อผงโกโก้ได้ถึง 10 กิโลกรัม สมัครภายใน 31 ตุลาคม 2565 เท่านั้น

สนใจแฟรนไชส์เยิ้มชอคโกแลต ติดต่อ 094-798-7923 คุณหนิง