โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

เตรียมพบกับมหกรรม Thailand Smart Franchise & Product 2022 ครั้งแรก ณ กรุงย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์

เปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ในการเปิดตลาดใหม่ของแฟรนไชส์และสินค้าไทยสู่ประเทศเมียนมาร์ โดยมีผู้ประกอบการร่วมนำเสนอแฟรนไชส์สินค้ากว่า 20 แบรนด์ ให้กับชาวเมียนมาร์ ผู้สนใจในสินค้าไทยและสนใจในแฟรนไชส์เพื่อเปิดธุรกิจของตนเอง

งานแสดง Franchise และสินค้าจากประเทศไทยครั้งยิ่งใหญ่ โดยความร่วมมือกันระหว่าง Smart SME Myanmar, EXIM BANK Thailand และ SME Development Bank Thailand ภายใต้ชื่องาน “Thailand Smart Franchise & Product 2022” ณ กรุงย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ นำทัพจัดงานโดย คุณณรินณ์ทิพ วิริยะบัณฑิตกุล ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด และผู้จัดงาน “Smart SME Expo” ผู้นำด้านยกระดับ SMEs ไทย ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง” มากกว่า 8 ครั้ง ณ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

หลังจากประเทศเมียนมาร์ว่างเว้นจากกกิจกรรมอีเว้นท์ใหญ่มากว่าปี จากผลกระทบของสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 ในงานคาดว่าจะได้รับความสนใจจากผู้ที่อยากจะประกอบธุรกิจเป็นของตนเองและผู้ทำธุรกิจนำเข้าสินค้าจากประเทศไทยมาจัดจำหน่ายในประเทศเมียนมาร์เป็นอย่างมาก

ภายในงานมีแฟรนไชส์และสินค้าไทยที่น่าสนใจ มากมาย อาทิ แฟรนไชส์ am tea, โลโซโตเกียว, ดาด้ารวมแซ่บ,

ก๋วยเตี๋ยวเรือ My Bowl, กิมจิคุณคิม, แฟรนไชส์ Hana และสินค้าจากประเทศไทยอื่นๆ

อีกมากมาย โดยกิจกรรม Business Matching กับเจ้าของแบรนด์แฟรนไชส์และสินค้าที่เดินทางมาเพื่อนำเสนอและเปิดโอกาสในการเปิดธุรกิจใหม่ๆ ให้แก่ชาวเมียนมาร์ด้วยตนเอง และกิจกรรมการให้ความรู้ด้านแฟรนไชส์อื่น ๆ ตลอดการจัดงานทั้งวัน

ทั้งนี้ งาน “Thailand Smart Franchise & Product 2022” กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 - 30 ตุลาคม 2565 นี้ เวลา 09.00 -18.00 น. ณ Makro Myanmar ประเทศเมียนมาร์