โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

โปรฯ เด็ด "แฟรนไชส์อาหาร" ห้ามพลาดงานมหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ เซ็นทรัล พระราม 2

เริ่มแล้วกับงาน มหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ ที่จัดขึ้น ณ เซ็นทรัล พระราม 2 ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 5 ธันวาคม 2565 ได้ยกขบวนธุรกิจน่าสนใจมาให้เลือกลงทุน ในครั้งนี้ ธนาคารออมสิน ได้ยกขบวนแฟรนไชส์มาให้เลือกมากมาย เรามาดูกันเลยดีกว่าว่ามีแบรนด์อะไรบ้าง

1.เตี๋ยวตุ๋นหม้อไฟ INDY

ร้านเตี๋ยวตุ๋นหม้อไฟ INDY สูตรเด็ดตุ๋นยาจีนที่ทั้งหอมเครื่องเทศ หวานน้ำซุปกระดูก และเนื้อเปื่อยกำลังดี ได้มีการปรับปรุงสูตรและขั้นตอนกระบวนการทำให้เข้ากับยุคสมัย โดยที่ไม่ทิ้งคุณภาพและรสชาติดั้งเดิม มีการเพิ่มเมนูใหม่ๆ และเพิ่มหม้อไฟเพื่อสร้างจุดต่างในการตลาด 

สำหรับรูปแบบการลงทุน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน มีให้เลือก 3 แบบ

  • SET 1 (มีร้านอยู่แล้ว/ตกแต่งร้านเอง) ราคาปกติ 19,900 บาท จองในงานลดท้นที 3,000 บาท เหลือ 16,900 บาท
  • SET 2 (แบบรถเข็น/เคาน์เตอร์) ราคาปกติ 39,900 บาท จองในงานลดท้นที 3,000 บาท เหลือ 36,900 บาท
  • SET 3 (แบบร้านเต็มรูปแบบ) ราคาปกติ 259,900 บาท จองในงานลดท้นที 10,000 บาท เหลือ 249,900 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาเยี่ยมชมหรือลองชิมได้ที่ บูธ B26

2.ไข่หวานบ้านซูชิ

อีกหนึ่งแฟรนไชส์ร้านอาหารญี่ปุ่นยอดนิยมขยายสาขาไปแล้วกว่า 200 สาขา ทั่วประเทศอย่าง “ไข่หวาน บ้านซูชิ” ที่ขนเอารูปแบบร้านแฟรนไชส์พร้อมกับเมนูซูชิมาให้ได้ผู้ที่สนใจได้ลิ้มลองภายในงานครั้งนี้

แต่ไฮไลอยู่ที่โปรโมชั่นพิเศษอยู่ที่ในงานครั้งนี้ ได้เปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจอยากมีร้านอาหารญี่ปุ่นได้ลงทุนแฟรนไชส์ โดยมอบสิทธิพิเศษมากมายที่มีเฉพาะในงาน มหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์เท่านั้น โดยมีเงือนไข คือ จองสิทธิภายในงาน

ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาเยี่ยมชมหรือลองชิมได้ที่ บูธ B28

3.ธงไชย ผัดไทย

ธงไชย ผัดไทย ทำให้การขายผัดไทยเป็นเรื่องง่ายอร่อยแบบรสชาติดั่งเดิม เปรี้ยวหวาน กลมกล่อม ไม่ต้องปรุงเพิ่ม ด้วยน้ำซอสสูตรสำเร็จที่ผ่านการพัฒนามาอย่างลงตัว พร้อมให้ทุกท่านได้ลองทาน และปรึกษาธุรกิจได้ทันที

สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนแฟรนไชส์ ราคาเริ่มต้นที่ 9,000 บาท

โปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะในงาน มหกรรม ชี้ช่องรวย สมัครแฟรนไชส์ในนี้ลดทันที 50% พร้อมแถมฟรี วัตถุดิบไปขายได้มูลค่ากว่า 5,000 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาเยี่ยมชมหรือลองชิมได้ที่ บูธ B29

4.พิซซ่าบางกอกชีสทะลัก

พิซซ่าโฮมเมด อร่อยด้วยวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียม ซีสนำเข้าจากต่างประเทศ ซอสพิซซ่าโฮมเมดสูตรลับเฉพาะ พร้อมส่งต่อธุรกิจให้กับผู้ที่สนใจอยากจะมีธุรกิจด้วยงบลงทุนหลักหมื่นบาท

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ งบลงทุนอยู่ที่ 39,900 บาท แต่เดี๋ยวก่อน เฉพาะในงาน มหกรรม ชี้ช่องรวย มาพร้อมกับโปรฯ แรงกระแทกใจ ลดทันที 10,000 บาท เหลือเพียง 29,900 บาท ย้ำเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาเยี่ยมชมหรือลองชิมได้ที่ บูธ B30

5.อ้วนนะ หมูกรอบชาชู

หมูกรอบสูตรลับเฉพาะสไตล์ฟิวชั่น ผสมผสานความเป็นหมูกรอบแบบฮ่องกงเข้ากับหมูชาชูของญี่ปุ่น มีเอกลักษณ์ หมูกรอบทรงม้วนกลมมีรสสัมผัสกรอบนอกนุ่มใน 

สำหรับในงานครั้งนี้ อ้วนนะ หมูกรอบชาชู ได้จัดโปรโมชั่นแฟรนไชส์ราคาพิเศษให้กับผู้ที่สนใจอยากเปิดร้าน แฟรนไชส์รูปแบบคีออส ราคา 30,000 บาท จากราคาปกติ 100,000 บาท เฉพาะในงาน มหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ เท่านั้น

นอกจากนี้ ยังมีแฟรนไชส์รูปแบบอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมายพร้อมลดราคาพิเศษให้กับผู้ที่สนใจและจองในงานนี้

ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาเยี่ยมชมหรือลองชิมได้ที่ บูธ B31

6.บะหมี่ถาดกระทะเล้ง

อีกหนึ่งแฟรนไชส์ร้านบะหมี่ ที่น่าสนใจสร้างจุดขายไม่เหมือนใคร เน้นให้เครื่องเยอะจนไม่สามารถใส่ชามได้ กลายเป็นบะหมี่ถาด มาพร้อมกับเล้งแซ่บ ที่เป็นสูตรลับเฉพาะไม่เหมือนใคร ถามให้เยอะจนต้องใส่กระทะ

สำหรับรูปแบบการลงทุน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน มีให้เลือก 3 แบบ

  • SET 1 (มีร้านอยู่แล้ว/ต้องการเปลี่ยนแบรนด์) ราคาปกติ 39,900 บาท
  • SET 2 (แบบเคาน์เตอร์) ราคาปกติ 79,900 บาท
  • SET 3 (อุปกรณ์ครบพร้อมเปิดร้าน) ราคาปกติ 169,900 บาท

พิเศษเฉพาะในงาน มหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ จองในงานรับส่วนลดทันที 10,000 บาท

อย่าพลาดงานนี้ มหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ จัดขึ้น ณ เซ็นทรัล พระราม 2 ตั้งแต่ วันนี้ - วันที่ 5 ธันวาคม 2565 ยังมีแฟรนไชส์ให้เลือกลงทุนอีกมากมายที่เราจะมาคอยอัพเดทให้ทราบกับในทุกวัน