โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ชี้ช่องรวย แนะ 5 แฟรนไชส์ เครื่องดื่มลงทุนหลักหมื่น ในงาน มหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ ณ เซ็นทรัล พระราม 2

เข้าสู่วันที่ 2 ของงาน “มหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์” วันนี้ขอนำเสนอแฟรนไชส์เครื่องดื่มที่น่าสนใจ น่าลงทุนโดยงบประมาณอยู่ที่หลักหมื่นบาทก็สามารถเปิดร้านได้ เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีแบรนด์อะไรบ้าง

1.น้ำเต้าหู้ เต้าฮวยน้ำขิง โตฟู TOFU

ใครที่กำลังมองหาแฟรนไชส์น้ำเต้าหูมาทางนี้ ไม่จำเป็นต้องลองผิดลองถูก แค่พร้อมจะเรียนรู้ก็สามารถเปิดร้านได้ทันทีกับ แฟรนไชส์ “น้ำเต้าหู้ เต้าฮวยน้ำขิง โตฟู TOFU”

สำหรับในงาน มหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ เปิดโอกาสให้คนที่อยากมีอาชีพเปิดร้านขายน้ำเต้าหูลงทุนในงบหลักหมื่นบาท โดยแฟรนไชส์น้ำเต้าหู้เต้าฮวยน้ำขิง ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 29,000 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ รถเข็นพร้อมอุปกรณ์ครบชุด และวัตถุดิบที่สามารถนำไปขายได้ 3 วัน

นอกจากนี้ยังมีแฟรนไชส์ ปาท่องโก๋ ราคา 6,000 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณ์การทอดครบชุด และวัตถุดิบที่สามารถนำไปขายได้ 3 วัน

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมหรือลองชิมได้ที่บูธ B7

2.เยิ้ม ช็อคโกแลต

ใครที่กำลังมองหาร้านขายเครื่องดื่มชอคโกแลตมาทางนี้ แฟรนไชส์ เยิ้ม Chocolate ตอบโจทย์แน่นอน หรือใครที่ชอบทานเมนู ชอคโกแลตเยิ้มๆ มนูโกโก้รสชาติเข้มข้นไม่ควรพลาด พบกับเมนูเด็ดๆ มากมายรับรองได้เลยว่าเข้มขน

สำหรับใครที่กำลังมองหาแฟรนไชส์รีบมาได้เลย เพราะทาง เยิ้ม Chocolate จัดโปรฯ พิเศษ นั่นคือ

  • ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า 30,000 บาท
  • ฟรีค่าสมาชิกรายปี 3,000 บาท

และใครที่จองสิทธิเฉพาะในงาน มหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ จะได้รับของแถมพรีเมียม เพิ่มยอดขายทันที 15,000 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมหรือลองชิมได้ที่บูธ B11

3.COCO WALK

แฟรนไชส์ Coco Walk มะพร้าวน้ำหอมปั่นนมสด มีทำเลให้ เสิร์ฟพร้อมทำเล Lotus’s ทั่วประเทศ Lotus’s Hyper Food Court Zone, Lotus’s go fresh พกเงินมาอย่างเดียวก็สามารถเปิดร้านได้ทันที

สำรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์เริ่มต้นที่ 39,000 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณ์พร้อมจำหน่าย และวัตถุดิบพร้อมขาย 50 แก้ว

พิเศษเฉพาะในงาน มหกรรม ชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ จองสิทธิภายในงาน ลดทันที 3,000 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมหรือลองชิมได้ที่บูธ B15

4.คาเคาโอ้ โกโก้

ช็อกโกแลตสดแท้ "คาเคาโอ้ โกโก้" ผ่านกระบวนการผลิตที่ปราศจากสารเคมี จนได้เนื้อสัมผ้สช็อกโกแลตแท้ อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และคุณประโยชน์ดี ๆมากมาย ผสานด้วยรสละมุนของครีมมี่จากไขมันช็อกโกแลตแท้ที่ไม่ต้องพึ่งนมข้นหวาน ได้ลองแล้วจะติดใจ !! แถมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างรายได้ให้เกษตรกรไทย พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ที่ต้องการสร้างรายได้กับการขายแบบเดลิเวอรี่ ไม่ต้องพึ่งหน้าร้าน

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน มหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ จากราคาปกติ 25,900 บาท ลดแบบจุก ๆ 10,000 บาท เหลือเพียง 15,900 บาท แถมเครื่องทำน้ำแข็งมูลค่า 7,500 บาท และอุปกรณ์เปิดร้านครบเซ็ต สามารถนำไปขายทำกำไรได้ทันที 200 แก้ว !!

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมหรือลองชิมได้ที่บูธ B17

แฟรนไชส์น่าลงทุนภายในงาน มหกรรม ชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เรายังมีแฟรนไชส์ที่น่าสนใจให้เลือกกว่า 60 แบรนด์ ซึ่งจะมีแบรนด์อะไรบ้างรอติดตามชม หรือใครที่อยากมาเดินชมด้วยตัวเองสามารถมาได้เลยตอนนี้ ณ เซ็นทรัล พระราม 2 ลานกิจกรรมชั้น 1 จนถึงวันที่ 5 ธันวาคม 2565

5.Jungle Cafe

Jungle Cafe ร้านกาแฟสดตอบโจทย์ Lifesstyle ของคนรุ่นใหม่ที่ให้คุณได้รับมากกว่าเครื่องดื่ม สะดวกกับสาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศมากกว่า 2,000 สาขา ใส่ใจกับมาตรฐานของสินค้าและบริการ เพื่อส่งมอบให้กับลูกค้าคนสำคัญอย่างดีที่สุด สุขใจเมื่อได้รับเครื่องดื่มทุกๆ แก้ว เพราะได้มีส่วนร่วมในการอนุรักษณ์ธรรมชาติและสัตว์ป่าภายใต้แนวคิด Drink More For Forest

สำหรับแฟรนไชส์ Jungle Cafe มีหลายรูปแบบให้เลือกราคาเริ่มต้น 260,000 บาท (แบบคีออส) ขนาดพื้นที่เริ่มต้น 9 ตารางเมตร สิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณ์ และวัตถุดิบพร้อมจำหน่าย อีกทั้งในรับการสนับสนุนอบรม ให้คำปรึกษา เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีรูปแบบให้เช้าเครื่องกาแฟสำหรับเปิดร้าน ในราคา 2,000 - 12,000 บาท หรือจะเลือกเช่าฟรี โดยมีเงื่อนไข่ คือ จะต้องซื้อวัตถุดิบขั้นต่ำ 4,000 บาท ทุกเดือน

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมหรือลองชิมได้ที่บูธ B6