โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

พบกับ 6 แฟรนไชส์ “อาหารทานเล่น” น่าลงทุน ขายง่าย กำไรเท่าตัว ในงาน มหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์

ใครที่กำลังมองหาแฟรนไชส์อาหารทานเล่นมาทางนี้เลย วันนี้ ในงาน มหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ ได้รวบรวมเอาแฟรนไชส์อาหารทานเล่นน่าลงทุน ขายง่าย กำไรดี มานำเสนอ เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีแบรนด์อะไรบ้าง และใช้งบลงทุนเท่าไหร่

1.Sweet Secret

ใครที่ชื่นชอบครัวซองเป็นชีวิตจิตใจห้ามพลาดร้านนี้ ในงาน มหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ ยกเอาร้าน “Sweet Secret” มาให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง ครัวซองเนยฝรั่งเศส อบสดใหม่ และมีหน้าให้เลือกกว่า 20 หน้า ในราคาชิ้นละ 35 - 45 บาท เท่านั้น

นอกจากนี้แบรนด์ Sweet Secret เปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจอยากมีธุรกิจเปิดร้านขายครัวซองในราคา 89,000 บาท (แบบซุ้ม) และที่สำคัญยังมีโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน เพียงจองสิทธิในงานรับฟรี

⁃ สัญญาแฟรนไชส์ตลอดชีพ
⁃ ครัวซอง 300 ตัว / โดนัท 300 ตัว
⁃ และอุปกรณ์พร้อมเปิดร้านทันที

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมหรือลองชิมได้ที่บูธ B3 - B4

2.Stupid Fries เกี๊ยวซ่า

แฟรนไชส์ “Stupid Fries ทอดโง่ๆ” ธุรกิจ เกี๊ยวซ่าทอดแนวใหม่ การันตี ด้วย 2 รางวัลจากงาน Thailand Franchise Awards 2022

⁃ Best Small Franchise และ First runner up
⁃ Best Food Franchis

ความโดดเด่นของเกี๊ยวซ่าแบรนด์ Stupid Fries เป็นเกี๊ยวซ่าแบบแช่แข็ง สามารถเก็บได้นาย นำมาทอดเฉพาะที่ใช้ กำไรจากราคาขายมากกว่า 50% ขั้นตอนการทำการขายง่ายๆ ทอด คลุกซอส ก็สามารถขายได้ทันที โดยมีเมนูให้เลือกทั้งหมด 5 เมนู คือ ออริจินอล หมู ไก่ เกี๊ยวซ่าเกาหลี เกี๊ยวซาวาซาบิ เกี๊ยวซ่ายาวากิ เกี๊ยวซ่าชีส ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 50 บาท

สำหรับรูปแบบการลงทุนเพียง 19,900 บาท ได้รับอุปกรณ์พร้อมจำหน่าย พิเศษเฉพาะในงาน มหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ ลดเหลือ 14,900 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมหรือลองชิมได้ที่บูธ B2

3.pomigo

เรียกว่าเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย ที่ทำมันฝรั่งทอดสไตล์นี้ออกสู่ตลาด ด้วยรูปลักษณ์มันฝรั่งเกลียวหุ้มไส้กรอกจัมโบ้อร่อยฟินเต็มคำ สามารถเลือกผงโรยได้ 6 รสชาติ ได้แก่ บาร์บีคิว ชีส สไปซี่ ข้าวโพด ซาวด์ครีม ชิลลี่ชีส

นอกจากนี้ยังมีมันไก่ชีส ก็จะเป็นมันฝรั่งผสมไก่และมีชีสยืดข้างในทานคู่กับซอสมะเขือเทศโรยออริกาโน่ ยังมีเมนูโดนัทมันไก่กุ้งซึ่งมีกลิ่นมันฝรั่งผสมอยู่ด้วย และยังมีเมนูเครื่องดื่มด้วย เช่น น้ำส้มยูซุ น้ำเลมอน น้ำลิ้นจี่ ในน้ำจะมีเม็ดป็อบผลไม้กัดแล้วแตกเป็นผลไม้ในปากด้วย

สำหรับโปรโมชั่นในงานเรามอบส่วนลด แลก แจก แถม เพื่อเป็นการเปิดตัวแฟรนไชส์ในงาน ปกติแฟรนไชส์ราคา 79,000 บาท พิเศษเฉพาะในงานมหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ ลดเหลือ 69,000 บาท

สิ่งที่จะได้รับคืออุปกรณ์เปิดร้านพร้อมขายได้ทันที มีคีออส ตู้ร้อนโชว์อาหาร หม้อทอด ป้ายไฟ เมนูไฟ เครื่องทำครัว พร้อมวัตถุดิบเปิดขายได้เลย สำหรับแลกนั้นเราจะให้คูปองลูกค้าเพื่อนำมาแลกมันฝรั่งฟรี

พร้อมแจกเครื่องทำทำมันฝรั่งเกลียวด้วยระบบไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดให้แฟรนไชส์ซี และแถมเครื่องดื่มยกแพ็ค มูลค่ารวมลดแลกแจกแถมสำหรับ Pomingo รวมกว่า 25,000 บาท การคืนทุนอยู่ที่ประมาณ 3-4 เดือน กำไรที่ได้ประมาณ 40-50%

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมหรือลองชิมได้ที่บูธ B9

4.แดซองฮี คอร์นด็อกชีส (โลโซโตเกียว)

หากพูดถึงขนมโตเกียวคงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ “โลโซโตเกียว” อย่างแน่นอนด้วยความพิเศษแปลกใหม่ฉีกกฏขนมโตเกียวแบบเดิม แต่ปัจจุบัน โลโซโตเกียว ได้แตกไลน์สินค้าขึ้นใหม่ นั่น คือ คอร์นด็อกชีส ภายใต้แบรนด์ “แดซองฮี”

เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวสดๆร้อนๆ ที่มีเมนูให้เลือกหลากหลาย อาทิ คอร์นด็อกชีส แบบต่างๆ กุ้งเทมปุระชีส เป็นต้น

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ แดซองฮี คอร์นด็อกชีส ราคาปกติอยู่ที่ 39,900 บาท แต่เดี๋ยวก่อนพิเศษเฉพาะในงาน มหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ ลดเหลือ 25,900 บาท พร้อมรับของแถม และอุปกรณ์ครบชุดสามารถเปิดร้านได้ทันที

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมหรือลองชิมได้ที่บูธ B10

5.หอมมนต์ เบเกอรี่

ใครที่กำลังอยากเปิดร้านเค้กแต่ทำขนมเค้กไม่เป็นรีบมาทางนี้เลย มาพบกับแฟรนไชส์ หอมมนต์ เบเกอรี่ ที่มีเงินเพียงแค่หลักพันบาทก็สามารถเปิดร้านขายขนมเค้กได้ทันที ราคาขายเริ่มต้นที่ชิ้นละ 35 บาท ปัจจุบันมาสาขาทั่วประเทศกว่า 2,000 สาขา

ความโดดเด่นของแบรนด์ หอมมนต์ เบเกอรี่ นอกจากจะเป็นเค้กที่ราคาที่ใครๆ ก็สามารถจับต้องได้แล้ว คุณภาพของเค้กยังเน้นใช้วัตถุดิบพรีเมียมนำเข้าจากต่างประเทศทั้งสิ้น นั่นจึงทำให้แฟรนไชส์ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

สำหรับใครที่สนใจแฟรนไชส์ หอมมนต์ เบเกอรี่ ใช้งบลงทุนเริ่มต้นเพียงแค่ 3,990 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ
⁃ เค้ก 100 ชิ้น หรือ 10 วง
⁃ ฐานสามเหลี่ยมใส่เค้ก 100 ชิ้น
⁃ ป้ายไวนิล
⁃ ลังโฟม
⁃ ถุง
⁃ ช้อน
⁃ ที่ตักเค้ก
และคอร์สเรียนสร้างอาชีพ

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมหรือลองชิมได้ที่บูธ B16



6.เจ๊พงษ์ ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์

ร้านเจ้พงษ์ ลูกชิ้นทอด / ลูกชิ้นยืนกินเจ้าแรกเจ้าเดียวที่กำลังโด่งดังอยู่ในตอนนี้ "เนื่องจากร้านได้เปิดมากว่า 30 ปี ตั้งแต่รุ่นคุณแม่มาถึงรุ่นลูก ที่เด็ดอยู่ที่น้ำจิ้ม และลูกชิ้น ไส้กรอกคุณภาพ ทางร้านจึงมีความตั้งใจอย่างมากที่เมื่อทำแฟรนไชส์แล้วจะต้องทำให้ดีมีคุณภาพจนได้รับมาตรฐาน GMP เข้ามาควบคุมการผลิตให้เพียงพอต่อความต้องการในตลาดตอนนี้

สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของกิจการราคาเริ่มต้น ค่าแฟรนไชน์ 12,900 บาท แต่พิเศาสุดๆ เฉพาะในงาน มหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ ลดเหลือเพียง 5,999 บาท บาทเท่านั้น สิ่งที่จะได้รับ คือ วัตถุดิข และอุปกรณืพร้อมจำหน่าย 11 รายการ สามารถเปิดร้านขายได้ทันที

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมหรือลองชิมได้ที่บูธ เจ๊พงษ์ ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์