โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

5 แฟรนไชส์ “อาหาร” น่าลงทุนเอาใจสายกิน ขายง่าย กำไรดี ในงาน มหกรรมชี้ช่องรรวย แฟรนไชส์

เข้าสู่วันที่ 4 ของงาน มหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ วันนี้ ขอนำเสนอแฟรนไชส์อาหารโดนใจเอาใจสายกินหรือคนที่อยากจะเปิดร้านไม่ควรพลาด มาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

1.ดาด้ารวมแซ่บ

จุดเด่นคือ ยำทะเลดองรสแซ่บ เมนูที่ขายดี ได้แก่ ยำปูดอง ยำแซลมอนดอง ยำกุ้งดอง และมียำแซลมอนสด โดยมีสูตรน้ำยำสำเร็จรูป ที่พัฒนาจากเชฟ ที่รสชาติคงที่ได้มาตรฐาน โปรโมชั่น มีบูธ กระบะ อุปกรณ์ น้ำยำ 4 สูตร มีน้ำยำซีฟู้ด น้ำยาทั่วไป น้ำยำปลาร้า และน้ำยำปลาร้า

สำหรับงบลงทุนแฟรนไชส์ ราคา 29,000 บาท พิเศษเฉพาะในงาน มหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ ลดเหลือ 19,999 บาทเท่านั้น โดย สำหรับผู้ที่สนใจธุรกิจแต่ยังขาดทำเล ทางแบรนด์ได้ร่วมกับโลตัส มีพื้นที่หรือทำเลในการขายรองรับไว้ให้แล้ว

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมหรือลองชิมได้ที่บูธ A1 - B1 - B6

2.เจ๊นุ้ยหมูกรอบ

หมูกรอบจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ใครที่กำลังมองหาสูตรหมูกรอบ หรือยากจะเปิดร้านขายหมูกรอบมาทางนี้ ในงาน มหกรรมชี้ช่องรวย พบกับ แฟรนไชส์ เจ๊นุ้ยหมูกรอบ พร้อมเสิร์ฟความกรอบอร่อย และส่งต่อธุรกิจในรูปแบบของแฟรนไชส์ ที่รับประกันเลยว่าการทำหมูกรอบขายจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ มีให้เลือก 2 ราคา คือ 49,000 บาท และ 39,000 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณ์พร้อมจำหน่าย และหมูพร้อมขาย

แต่เดี๋ยวก่อนพิเศษเฉพาะในงาน พิเศษเฉพาะในงาน มหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ ผู้ที่จองสิทธิในงานรับส่วนลดทันที 5,000 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมหรือลองชิมได้ที่บูธ B8

3.ดับเบิ้ล นัว

ใครที่กำลังมองหาแฟรนไชส์ร้านอาหารอีสานมาทางนี้ พบกับแฟรนไชส์ “ดับเบิ้ล นัว” ที่มาพร้อมกับสโลแกน “ใครตำก็อร่อย” และที่สำคัญมีเมนูให้เลือกกว่า 100 เมนู เช่น ตำซีฟู๊ด เมี่ยงปลากะพงทอด ยำแซลม่อน ต้มแซ่บกระดูกอ่อนหม้อไฟ เป็นต้น

สำหรับใครที่สนใจอยากเปิดร้านอาหารอีสาน ดับเบิ้ล นัว มีแฟรนไชส์ ส้มตำเงินล้าน ให้เลือกลงทุน ในราคา เริ่มต้นที่ 99,000 บาท แต่พิเศษเฉพาะในงาน มหกรรมชี้ช่องรวย ลดเหลือ 59,000 บาท เท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีแฟรนไชส์ ส้มตำสติ๊ก ราคาเริ่มต้นที่ 14,900 บาท อีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมหรือลองชิมได้ที่บูธ B18

4.ย่างให้

ใครที่กำลังมองหาธุรกิจแฟรนไชส์ที่สามารถปรับตัวเพื่อรับโอกาสในยุคโควิด ขอแนะนำให้รู้จัก ‘ย่างให้’ แฟรนไชส์หมูกระทะ ที่ตอบโจทย์ลูกค้าที่รักความสะดวกสบาย สำหรับคนที่ชอบกินแต่ไม่ชอบย่าง มาพร้อมกับน้ำจิ้มรสเด็ด 4 สูตร น้ำจิ้มจิงกาเบลหมูกระทะเกาหลี น้ำจิ้มญี่ปุ่น น้ำจิ้มหมูกระทะโบราณ ในหนึ่งเซ็ตมาครบทั้งหมูย่าง ผัก น้ำจิ้มพร้อมทานในกล่องเดียว

สำหรับคนอยากมีรายได้เสริม หรืออยากมีร้านเป็นของตัวเอง ย่างให้ เปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจลงทุนแฟรนไชส์ ที่มาพร้อมกับ ธุรกิจใหม่ คือ ผัวสี่บะหมี่เสียว ร้านก๋วยเตี๋ยว 4 สัญญชาติ เป็นอีกทางเลือกลงทุน

โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน มหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ จองแฟรนไชส์เพียง 3,000 บาท
จากราคา 120,000 บาท เหลือเพียง 59,999 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมหรือลองชิมได้ที่บูธ B19 - B20

5.ก๋วยเตี๋ยวลาวา

มาจากความอร่อยของร้านก๋วยเตี๋ยวเรือลาวา ที่เปิดร้านอยู่ซอยเพชรเกษม 63 ลูกค้าติดอกติดใจ ขายดีมาก จึงเกิดโมเดลจากร้านสู่รถ สู่ธุรกิจเชิงรุก โดยเอามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าซึ่งเป็นธุรกิจในเครือเรนนี่มาต่อยอดกับธุรกิจอาหาร ทำมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าพ่วงข้างวิ่งขายไปหาลูกค้าได้ทุกทำเล

มีเงินทุนเพียง 2,900 บาท ก็เริ่มต้นธุรกิจได้ ขายได้ 80 ชาม นำเอารถออกไปขายได้เลย โดยไม่ต้องยุ่งยากกับการเตรียมของ ซื้อวัตถุดิบ ไม่ต้องกังวลกับต้นทุนที่ขึ้นลงของอาหาร เพราะทางลาวาฟู้ดจัดเตรียมให้ทั้งหมด

และนอกจากนี้ยังมีแบรนด์ กะเพราลาวา ที่ใช้งบลงทุนเพียงแค่ 3,000 บาท ก็สามารถนำรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างไปขายได้ทันทีเช่นกัน โดยไม่ต้องยุ่งยากกับการซื้อของเตรียมวัตถุดิบ ทางลาวาฟู้ดจัดเตรียมให้ทั้งหมด สามารถขายได้ 80 จาน

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมหรือลองชิมได้ที่บูธ B21 - B22