โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ฟู้ดแพชชั่น ชูธง นำร่องเป็นสถานประกอบการด้านอาหารแห่งแรก มุ่งยกระดับพนักงาน ด้วยคุณวุฒิวิชาชีพ เต็มรูปแบบ

 

นายวิชชุพันธ์ จันทร์มณี ผู้อำนวยการศูนย์การเรียน ฟู้ดแพชชั่น นำคณะผู้บริหารและอาจารย์ศูนย์การเรียนฯ จากบริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด ผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารชื่อดัง อาทิ บาร์บีคิวพลาซ่า จุ่มแซบฮัท ฌานา โภชา และเรดซัน เข้าพบนางสาววรชนาธิป จันทนู รองผู้อำนวยการสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ เพื่อเดินหน้าจัดทำความสอดคล้องของหลักสูตรตามมาตรฐานอาชีพ อาชีพพนักงานในร้านอาหาร ระดับ 3 ในการพัฒนาบุคลากรในสถานประกอบการ เพื่อร่วมกันส่งเสริมให้พนักงานและนักเรียนจากศูนย์การเรียนฯ ให้มีโอกาสได้รับการรับรองด้วยคุณวุฒิวิชาชีพ

 

 

นางสาววรชนาธิป กล่าวว่า บริษัท ฟู้ดแพชชั่น ถือเป็นผู้ประกอบการธุรกิจอาหารแห่งแรก ที่ได้รับความเห็นชอบหลักสูตรการฝึกอบรมตามมาตรฐานอาชีพของสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ ซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นการยกระดับพนักงานให้ได้รับคุณวุฒิวิชาชีพเท่านั้น แต่ยังสามารถสร้างการยอมรับ สร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคได้ว่าการให้บริการของพนักงานร้านอาหาร ได้คำนึงถึงความสะอาด ปลอดภัย และได้มาตรฐาน ตามแบบฉบับของมืออาชีพ

 

 

นายวิชชุพันธ์ กล่าวว่า การพัฒนาและยกระดับพนักงานในองค์กรด้วยระบบคุณวุฒิวิชาชีพเป็นประโยชน์อย่างมากกับพนักงานของฟู้ดแพชชั่น กว่า 3,000 ชีวิต ที่จะมีโอกาสได้รับคุณวุฒิ ตรงตามประสบการณ์ และทักษะการทำงานที่มี พร้อมเตรียมขยายผลยกระดับ ไปสู่ตำแหน่ง ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน ระดับ 4-5 และผู้จัดการร้านระดับ 5-6 รวมไปถึงอาชีพด้านการผลิตอาหารและเครื่องดื่มอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องต่อไป