โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

Trendy Wash ร้านสะดวกซักยุคใหม่ ดูแลจบด้วยมือถือเครื่องเดียว

ใครกำลังมองหาธุรกิจที่ตอบโจทย์การสร้าง Passive Income ยุคใหม่ ปลอดภัย ทำได้ไม่ยุ่งยาก และประหยัดกำลังคน ผ่านการดูแลธุรกิจผ่านมือถือเครื่องเดียว แบบชิลล์ชิลล์

แนะนำให้รู้จัก Trendy Wash แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก ที่ประสบความสำเร็จอย่างก้าวกระโดด มีอัตราการขยายแฟรนไชส์กว่า 100% จากปี 2021 ที่มีอยู่ 160 สาขา ขยับขึ้นมาเป็น 260 สาขา ในปี 2022

โดย Trendy Wash เป็นหนึ่งในธุรกิจของ บริษัท Urban Way ผู้เชี่ยวชาญในด้านเทคโนโลยีและการให้บริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ประสบการณ์กว่า 15 ปี มีจุดแข็งเรื่องเทคโนโลยีที่ได้พัฒนามาชื่อว่า Trendy Platform เพื่อช่วยลด Pain Point พร้อมอำนวยความสะดวกให้แก่ทั้งผู้ใช้งานและผู้ลงทุนร้านสะดวกซัก ผ่านการควบคุมและสั่งงานบนมือถือเครื่องเดียว


#เทคโนโลยีเพื่อเพิ่มกำไร

การเพิ่มโอกาสทำกำไร เป็นอีกสิ่งที่ผู้ลงทุนต่างสนใจ และ Trendy wash ก็มีโซลูชั่นรองรับความต้องการที่หลากหลาย จุดเด่นคือการให้ผู้ใช้บริการเลือกชำระเงินได้ถึง 3 ช่องทาง ทั้งเหรียญ, QR Code ทุกธนาคาร หรือชำระผ่านแอป Trendy wash อยากจ่ายแบบไหนมีให้เลือกครบ

กรณีผู้ใช้บริการที่ไม่ชอบมาลุ้นว่าเครื่องจะว่างมั้ย หรืออยากไปทำธุระที่อื่น ๆ ขณะซัก ก็สามารถใช้บริการได้อย่าง Hi-Tech เพียงโหลดแอป Trendy Wash เพื่อตรวจดูสถานะเครื่องว่าง ก่อนเข้ามาใช้บริการ และระบบยังคอยแจ้งเตือนให้ เมื่อเครื่องซักที่เราซักอยู่ทำงานเสร็จ

ในแง่ของผู้ลงทุน ระบบ CRM เป็นอีกสิ่งสำคัญในการทำธุรกิจให้เติบโตอย่างมีประสิทธิภาพในยุคนี้ ซึ่งเทคโนโลยี Trendy Platform ก็มีการเก็บฐานข้อมูลพฤติกรรมการใช้บริการในแง่มุมต่าง ๆ ให้ผู้ประกอบการนำไปวิเคราะห์เพื่อจัดทำโปรโมชั่นมาเอาใจผู้ใช้บริการได้มากขึ้น


#เทคโนโลยีเพื่อลดต้นทุน

การลดต้นทุนไม่จำเป็น คือเรื่องที่ผู้ประกอบการจำนวนไม่น้อยต่างใส่ใจในการทำธุรกิจสะดวกซัก ซึ่งเทคโนโลยี Trendy Platform ก็เข้ามาช่วยให้ผู้ลงทุนสามารถจัดการได้ง่าย ๆ อย่างกรณีผู้ใช้งานเข้ามาใช้เครื่องซักผ้าแล้วเกิดปัญหาฉุกเฉินขณะใช้เครื่อง ตัวระบบก็มีความยืดหยุ่นเพื่อให้ผู้ประกอบการก็สามารถแก้ปัญหาได้ทันที ผ่านการสั่งงานเครื่องซัก-อบ ได้ทุกที่

หรือแม้แต่การลดค่าไฟฟ้า ก็จัดการได้จบในมือถือเครื่องเดียว ตัวอย่างเช่น กรณียังไม่มีผู้เข้าใช้งาน หรือช่วงเวลาที่ผู้ใช้งานน้อย ก็สามารถเลือกสั่งเปิด/ปิดไฟและพัดลมบางตัว หรือทั้งหมดทุกตัว เพื่อประหยัดพลังงานในร้านได้

 

 

#เทคโนโลยีเพื่อความมั่นใจ

การลดความกังวลในธุรกิจ ถือเป็นสิ่งสำคัญมากของการสร้าง Passive Income รูปแบบต่าง ๆ โดยเฉพาะร้านสะดวกซักที่ไม่มีคนคอยดูร้านตลอดเวลา

ยกตัวอย่าง Pain Point การเปิดร้านสะดวกซักแบบเก่า ที่มีผู้มาใช้บริการเครื่องซัก-อบ แล้วเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าแต่ละวันมียอดรายรับเท่าไหร่ ควรต้องมาเก็บเหรียญตอนไหน เครื่องเสียมั้ย มีการใช้เครื่องไหนบ้าง นั่นจึงทำให้ผู้ประกอบการต้องเสียเวลาเดินทางเข้ามาตรวจเช็คร้านโดยไม่จำเป็น

ซึ่งข้อดีของเทคโนโลยี Trendy Platform จะช่วยให้ผู้ลงทุนสามารถดูยอดรายรับเงินเข้า และเช็คสถานะเครื่องเปิดหรือปิดอยู่ ได้แบบ Real-time อยู่ที่ไหนก็สบายใจ หายห่วง

 


#เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย

ความปลอดภัยมั่นใจการทำธุรกิจ ก็สำคัญมากของร้านสะดวกซักที่ไม่ได้มีคนเฝ้าร้านตลอดเวลา แน่นอนว่า Trendy Wash มาพร้อมระบบกล้องวงจรปิดที่สามารถดูบนมือถือได้ตลอด และในกรณีฉุกเฉินเมื่อเครื่องมีปัญหา ยังสามารถติดต่อทีมช่วยเหลือได้ตลอด 24 ชม. และทีมช่างจะเข้าไปแก้ปัญหาใน 24-48 ชม.

จากจุดเด่นมากมายเหล่านี้ จึงทำให้ Trendy Wash เป็นอีกร้านสะดวกซักที่มาแรงมากในปี 2023 เนื่องจากมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง สามารถสร้างผลตอบแทนตลอด 24 ชั่วโมงได้จริง พร้อมระบบมาตรฐาน เพื่อเก็บเกี่ยวผลกำไรได้ในระยะยาว 5-20 ปี*

ใครที่สนใจ ทางแบรนด์นี้มีให้เลือกลงทุนทั้งสิ้น 3 ขนาด ได้แก่

- MINI (ระบบขนาดเล็ก) สำหรับติดตั้งในที่จำกัด หรือในพื้นที่ร้านค้าเดิม ลงทุนเริ่มต้น 25,400 บาท*
- STANDARD (ร้านสะดวกซักขนาดปกติ) ลงทุนง่าย เหมาะกับหอพัก อพาร์ทเม้นต์ คอนโดมิเนียม ลงทุนเริ่มต้น 550,000 บาท*
- MAX (ร้านสะดวกซักขนาดใหญ่) รองรับลูกค้าได้มากขึ้น เหมาะกับพื้นที่ชุมชนใหญ่ ลงทุนเริ่มต้น 1,790,000 บาท*

ติดต่อและดูรายละเอียดได้ที่: https://bit.ly/3DuWUxF