โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

พ่อค้า แม่ค้า รีบให้ไว! ทำเลทองตลาดนัดเปิดใหม่ “Bangna Market” เปิดให้เช่าแบบ รายเดือน รายปี คุ้มค่าขายดีแน่นอน

พ่อค้า แม่ค้า ชาวตลาดนัดมาทางนี้ ทำเลทองแห่งใหม่ย่านถนนบางนาตราด “Bangna Market” บางนา มาร์เก็ต Night Market แห่งแรก แห่งเดียว ที่จะทำให้คุณขายดีเป็นเทน้ำเทท่า มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขายอย่างครบครันในราคาค่าเช่าพื้นที่สุดคุ้ม

คุณรวิษฎา สิงห์ครุธ ทีมผู้บริหารตลาดบางนามาร์เก็ต บอกถึงความตั้งใจของ “Bangna Market” บางนา มาร์เก็ต ต้องการทำให้ออกมาเป็นตลาดแบบครบวงจรแบบ ชิม ช้อป ชิล ภายใต้โดมขนาดใหญ่ครอบคลุมพื้นที่ค้าขายทั้งหมด ไม่ว่าจะฤดูไหนก็สามารถค้าขายได้อย่างไร้กังวล โดยพื้นที่ของตลาดมีทั้งหมด 7 ไร่ แบ่งออกเป็น โซนสินค้าแฟชั่น อาหารเครื่องดื่ม ลานเบียร์ และที่จอดรถ

“Bangna Market” บางนา มาร์เก็ต ยังเป็น Night Market แห่งแรก แห่งเดียวบนถนนบางนาตราด ซึ่งถือเป็นทำเลทองสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่จะเข้ามาค้าขายโกยกำไรกันแบบสบายๆ นอกจากนี้ในโซนของ ลานเบียร์ ยังมีวงดนตรีสดที่คอยผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนสร้างความบันเทิงเป็นประจำซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก อีกทั้งด้านหน้าตลาดยังมี คิวรถประจำทาง คิวรถตู้ ที่จะวิ่งเข้าไปยังในเมือง เช่น มีนบุรี รังสิต สายใต้ใหม่ ไว้คอยให้บริการ สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่เข้ามาขายของใน “Bangna Market” นอกจากจะมีโดมขนาดใหญ่ที่หมดห่วงไม่ว่าจะ ฤดูฝน ฤดูร้อน ทางตลาดมีเต็นท์ให้ขนาด 2X2 เมตร ให้กับแต่ละร้าน บริการให้เช่าถังน้ำแข็งสำหรับร้านที่จะต้องใช้ในราคา 1,000 บาทต่อปี และยังมีโซนหรือห้องสำหรับล้างทำความอุปกรณ์ต่าง ๆ และห้องน้ำจำนวนมากไว้รองรับทั้งพ่อค้า แม่ค้า และลูกค้าที่มาเดินตลาด โดยมีแม่บ้านหมุนเวียนทำความสะอาดอยู่ตลอดเวลา สำหรับสิ่งที่พ่อค้าแม่ค้าจะต้องเตรียม คือ อุปกรณ์ค้าขาย เช่น โต๊ะ เก้าอี้ หลอดไฟต่าง ๆ เป็นต้น

มาถึงสิ่งที่ พ่อค้า แม่ค้า อยากรู้มากที่สุดนั่น คือ ราคาค่าเช่า ปัจจุบันตลาดเปิดให้เช้า 2 แบบ ดังนี้

  1. สัญญารายปี 60,000 บาท จ่ายครั้งเดียวขายได้ 12 เดือน
  2. แบบรายเดือน 10,000 บาท ต่อเดือน โดยจะมีการเก็บค่าประกัน 1 เดือน 10,000 บาท ค่าเช่าล่วงหน้า 1 เดือน 10,000 บาท เบ็ดเสร็จแรกเข้า จ่าย 20,000 บาท

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด*

ปัจจุบันค่าส่วนกลางฟรีในส่วนที่เป็นเต็นท์ ค่าน้ำฟรี ค่าไฟฟรี สำหรับร้านค้าที่มีหลอดไฟไม่เกิน 4 ดวง ตั้งแต่ดวงที่ 5 ขึ้นไปหรือมีอุปกรณ์ไฟฟ้าขนาดเล็กอื่น ๆ จะเก็บค่าไฟที่ 20 บาท ต่อชิ้น/ต่อวัน หากเป็นตู้แช่จะเก็บอยู่ที่เดือนละ 600 บาท ต่อตู้ นอกจากนี้ทางตลาดยังให้ความสำคัญกับเรื่องของความปลอดภัย โดยมี รปภ. รักษาความปลอดภัยลอด 24 ชั่วโมง พ่อค้าแม่ค้าสามารถวางใจได้ เพียงแค่ขอให้พ้อค้าแม่ค้าทั้งหลายเก็บของให้เรียบร้อยเท่านั้น

ทางตลาดยังมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่อยากจะเข้ามาทดลองขาย Bangna Market เปิดให้เช่าแบบรายวัน 10 วัน 1,500 บาท ในรอบระหว่างวันที่ 6 เมษายน - 15 เมษายน 2566 โปรโมชั่นดังกล่าวจะมีการเปิดเป็นรอบ ซึ่งสามารถติดตามข่าวโปรโมชั่นนี้ในทาง เพจ Bangna Market

ปัจจุบันหลังจากเริ่มเปิดตลาดได้ไม่นานมีลูกค้าให้ความสนใจเข้ามาเดิน ชิม ช้อป ชิล เป็นจำนวนมาก ตกวันละ 600 – 1,500 คน ร้านเด็ดร้านดังที่ใครมาตลาดนี้แล้วต้องแวะไปให้ได้มีอยู่มากมาย อาทิ ร้านปลาอบโอ่ง ร้านย่างให้ ร้านส้มตำแซ่บอุบล ร้านกินตำกินยำ เป็นต้น ซึ่งเป็นที่นิยมมากในโซนลานเบียร์ นอกจากนี้ยังมีสินค้าแฟชั่น ข้าวของเครื่องใช้ อีกมากมายให้ได้เลือกซื้อ เรียกได้ว่ามาที่นี่ที่เดียวมีทุกสิ่งครบ

ในส่วนของแนวทางการประชาสัมพันธ์ ทางตลาดจะมีการถ่ายภาพโปรโมท หรือทำคอนเทนต์ ลงในโซเชียลมีเดียอยู่เป็นประจำ และในช่วงบ่าย - เย็น มีการกระจายเสียงประชาสัมพันธ์เรียกลูกค้า พร้อมแจกคูปองสำหรับผู้ที่กด ไลค์ แชร์ เพจ Bangna Market ให้กับลูกค้าที่มาเดินตลาดใช้ซื้อสินค้าในตลาดอีกด้วย ในอนาคตจะมีการพัฒนาตลาดแห่งนี้ให้เป็นสถานที่พักผ่อนของคนทำงาน หรือสถานที่แฮงเอาท์ ที่มีบรรยากาศชิล ๆ สบาย ๆ และจะเพิ่มในส่วนของตลาดคลองถมในพื้นที่ด้านหลังที่ยังเหลืออยู่ ให้เป็นสถานที่ขายสินค้ามือสอง ของวินเทจ เพื่อเพิ่มกลุ่มลูกค้าให้มาเดินตลาดมากขึ้น เรียกได้ว่ามีบริการครบวงจร

อยากให้ทุกคนได้ลองมาเดินตลาด Bangna Market สัมผัสกับบรรยากาศเลือกซื้อสินค้าที่หลากหลายแห่งแรกแห่งเดียวที่เป็นตลาด Night Market บนถนนเส้นบางนาตราด ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า หรือพ่อค้าแม่ค้าที่สนใจอยากจะเข้ามาเปิดร้านขาย ที่นี่ถือเป็นทำเลทองแห่งใหม่ที่จะคอยต้อนรับทุกคนเข้ามาใช้บริการ คุณรวิษฎา กล่าว

สำหรับ พ่อค้า แม่ค้า ที่สนใจอยากจะเข้ามาเปิดร้านใน ตลาด Bangna Market ตั้งอยู่ที่ ถนนบางนาตราด กม.12 ใกล้กับ Home Pro ตลาดเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 12.00 - 24.00 น. สามารถเข้ามาติดต่อได้ที่สำนักงานตั้งแต่เวลา 11-00 - 21.00 น. ทุกวัน หรือ Line : @bangnamarket หรือคลิก https://lin.ee/mbUXUFL เพจ Bangna Market โทร. 098-2581200 , 095-2287995 , 098-2581183

แผนที่ : https://goo.gl/maps/3JuhVsh53rqba2PZ9