โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ห้ามพลาด เปิดสินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อ ม.33 รอบใหม่ กดรับรหัสเข้าร่วมโครงการ 8 -31 พ.ค.นี้ ผ่านแอป GHB ALL GEN

สำนักงานประกันสังคม ร่วมกับ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เปิดโอกาสให้ผู้ประกันตนมาตรา 33 ที่ต้องการเข้าร่วม “โครงการสินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อผู้ประกันตน” รอบใหม่ สามารถกดรับรหัสเข้าร่วมโครงการผ่านแอปพลิเคชั่น GHB ALL GEN ตั้งแต่วันที่ 8 - 31 พฤษภาคม 2566 เวลา 9.00 - 16.00 น.

เมื่อได้รับรหัสเข้าร่วมโครงการและเตรียมเอกสารหลักฐานเรียบร้อยแล้ว สามารถยื่นกู้ได้ที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์ทุกสาขาทั่วประเทศและสามารถทำนิติกรรมภายในวันที่ 31 มกราคม 2567 ทั้งนี้ โครงการสินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อผู้ประกันตนรอบแรก มีผู้ประกันตนมาตรา 33 ยื่นขอสินเชื่อแล้ว 18,815 ล้านบาท

โครงการสินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อผู้ประกันตนนี้ ให้สิทธิกับผู้ประกันตนมาตรา 33 ที่จ่ายเงินสมทบมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 เดือน สามารถใช้สิทธิในการไถ่ถอนจำนองที่อยู่อาศัย หรือรีไฟแนนซ์ รวมถึงลดอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อที่อยู่อาศัยในบัญชีเงินกู้ที่กู้อยู่กับธนาคารอาคารสงเคราะห์ ในอัตราดอกเบี้ยคงที่ ปีที่ 1-5 เท่ากับ 1.99% ต่อปี

สำหรับเอกสารหลักฐานที่ใช้ยื่นกู้ ประกอบด้วย

  1. รหัสเข้าร่วมโครงการ
  2. หนังสือรับรองสถานะความเป็นผู้ประกันตนแบบอิเล็กทรอนิกส์ ยื่นขอได้ที่เว็บไซต์สำนักงานประกันสังคม www.sso.go.th
  3. บัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน ทะเบียนสมรส ใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล (ถ้ามี)
  4. เอกสารแสดงรายได้ และเอกสารแสดงหลักประกัน (ที่อยู่อาศัย ที่จดจำนองกับธนาคาร)

ทั้งนี้ ผู้ประกันตนมาตรา 33 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานประกันสังคมทุกจังหวัด หรือ สายด่วนประกันสังคม โทร.1506 ตลอด 24 ชั่วโมง