ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

ทุกตำต้องมีริบ ไม่ว่าส้มตำร้านไหนก็ต้องใช้ CP ชิคเก้นริบ ทำง่าย ขายดี มีกำไร อร่อยติดครัว จนลูกค้าต่อคิว


ทุกวันนี้มีผู้ประกอบการร้านอาหารมากมายต่างหันมาซื้อสินค้าประเภทพร้อมปรุงหรือพร้อมทานกันมากขึ้น เพื่อลดเวลาการเตรียมวัตถุดิบและเซฟต้นทุนต่าง ๆ โดยเฉพาะกลุ่มเนื้อสัตว์ที่ต้องใช้เวลาจัดเตรียมนานและต้องเก็บรักษาอย่างพิถีพิถัน และสำหรับพ่อค้า-แม่ค้าที่ต้องการหาสินค้ากินเล่น กินแกล้มเพื่อมา “ต่อยอดร้านอาหาร” เราขอแนะนำให้รู้จักผลิตภัณฑ์ล่าสุดของ CP ที่เพิ่งเปิดตัวไป กับ “CP ชิคเก้นริบ โบราณสูตรแม่น้อย” ซึ่งเป็นการร่วมพัฒนาระหว่าง CP กับตำมั่ว ร้านส้มตำชื่อดัง ที่นำชิคเก้นริบไปเป็นวัตถุดิบหลัก ในการทำเมนูพิเศษ โดยการนำไปหมักกับเครื่องเทศสูตรเฉพาะของร้านตำมั่ว และนำไปทอดให้กรอบอร่อย จนเป็นเมนูยอดฮิต ที่ใครๆ ก็ต้องสั่ง ไม่ว่าจะกินเล่น หรือ กินคู่กับทุกเมนูแซ่บอย่างส้มตำ รวมไปถึงกลุ่มร้านอาหารที่ต้องการเสนอทางเลือกที่หลากหลายให้กับลูกค้า ผ่านการใช้สินค้าพร้อมทานที่บริหารจัดการง่าย สะดวกสบาย

 

Chicken Rib กินง่าย กระดูกเดียว อร่อยลืมปีก

CP ชิคเก้นริบโบราณสูตรแม่น้อย คือหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของทาง CP ซึ่งเป็นเนื้อไก่ส่วนหลังตัดแต่งแบบพิเศษ มีลักษณะคล้ายปีกกลางผ่า แต่ได้เนื้อเยอะเต็มคำ รสสัมผัสนุ่มฉ่ำคล้ายเนื้อสะโพก อร่อยกินง่ายแค่กระดูกเดียว จึงสามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการกินไก่ หรือ กินไก่คู่กับส้มตำ ซึ่งจะช่วยให้อร่อยนัวยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะกินร่วมกับเมนูไหนๆ ก็กินได้เพลินแบบจอย ๆ

ราคาถูกกว่าปีก ช่วยผู้ประกอบการประหยัดต้นทุน

CP ชิคเก้นริบ เป็นเนื้อส่วนหลังตัดแต่งพิเศษ ที่มีลักษณะคล้ายกับปีกกลางผ่า แต่ราคาถูกกว่าปีก ซึ่งสำหรับชิคเก้นริบแบบพร้อมทาน ในร้าน 7-Eleven ราคาจะอยู่ที่ 39 บาท ต่อแพ็ก ที่ขนาดบรรจุ 100 กรัม แต่ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่น ราคาพิเศษ เพียง 29 บาทเท่านั้น (จากปกติ 39 บาท) ซึ่งในกรณีที่ผู้ประกอบการร้านอาหารสนใจ ที่จะนำมาต่อยอดก็สามารถทำกำไรได้มากถึงเท่าตัว จึงเป็นอีกทางเลือกในการเพิ่มกำไรได้แบบง่าย ๆ และยังช่วยลดความยุ่งยากในการเตรียมวัตถุดิบอีกด้วย นอกจากนั้นเค้ายังมีชิคเก้นริบ สูตรเกลือพร้อมปรุง ตอบโจทย์ ความอร่อย สะดวก เตรียมง่ายไม่ยุ่งยาก เพียงฉีกซอง แล้วทอด หรือจะใส่ Air Fryer ก็อร่อยได้ง่ายๆ เช่นกัน สามารถหาซื้อได้ที่ Lotus’s , Makro, CP Fresh Mart

 

รสชาตินัวโดนใจ นำไปต่อยอดได้หลากหลายเมนู

สำหรับเรื่องความอร่อยต้องบอกว่า CP ชิคเก้นริบ โบราณสูตรแม่น้อย อร่อยนัว ไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะผ่านกรรมวิธีการหมักด้วยเครื่องเทศสูตรเฉพาะ จึงหอมกลิ่นสมุนไพรแบบถึงเครื่อง ไม่ว่าจะนำไปอุ่นในไมโครเวฟพร้อมทานก็อร่อยเด็ด นอกจากชิคเก้นริบโบราณสูตรแม่น้อยที่ออกมาล่าสุดแล้ว ทาง CP ยังมีผลิตภัณฑ์กลุ่มชิคเก้นริบอีกมากมายให้ผู้ประกอบการร้านอาหารได้เลือกซื้อไปต่อยอดธุรกิจอีกด้วย
อาทิ ชิคเก้นริบแบบถาด (Top Seal) บรรจุ 300 กรัม ราคา 45 บาท, ชิคเก้นริบ (แช่เย็น/แช่แข็ง) บรรจุ 1,000 กรัม ราคา 109 บาท, ชิคเก้นริบสูตรเกลือพร้อมปรุง บรรจุ 250-1000 กรัม ราคา 65-115 บาท, ชิคเก้นริบออลีน นุ่ม ฉ่ำ เข้มข้นสไตล์อเมริกัน บรรจุ 100-500 กรัม ราคา 39-159 บาท, ชิคเก้นริบทอด บรรจุ 760 กรัม ราคา 219 บาท และชิคเก้นริบทอดซอสโคชูจัง กรอบ อร่อย เผ็ดร้อน สไตล์เกาหลีแท้ๆ บรรจุ 250 กรัม ราคา 99 บาท หาซื้อได้ง่ายๆ ในห้างสรรพสินค้าขั้นนำทั่วไป เช่น Lotus’s, Makro, CP Fresh Mart ฯลฯ

พิเศษ!! สำหรับสมาชิก All member ที่ชำระด้วยทรูมันนี่วอลเล็ทผ่าน 7App จ่ายเพียง 29 บาท (จากปกติ 39 บาท) ตั้งแต่วันนี้ – 23 มิ.ย. เท่านั้น ที่ 7-Eleven ทุกสาขา แต่เราไม่ได้มีความอร่อยแค่ ชิคเก้นริบโบราณสูตรแม่น้อย อย่างเดียวเรายังมีอีกหนึ่งความอร่อย ที่ไม่ควรพลาด อย่างซีพี ชิคเก้นริบออลีนส์ อยากนัว ต้องลอง จะซื้อทานก็สะดวกอร่อย หรือจะซื้อไปขายก็ทำง่าย มีกำไร อร่อยติดครัว จนลูกค้าต่อคิว

ผู้ประกอบการร้านอาหารคนไหนสนใจ CP ชิคเก้นริบโบราณสูตรแม่น้อย หรือผลิตภัณฑ์กลุ่มชิคเก้นริบรูปแบบอื่น ๆ สามารถหาซื้อสินค้าแพ็คใหญ่ในราคาประหยัดเพื่อนำไปต่อยอดธุรกิจ ได้แล้ววันนี้ที่ Lotus’s , Makro และ CP Fresh Mart