โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

น้ำเต้าหู้ แห่งความมุ่งมั่นและความใส่ใจจึงทำให้ โทฟุซัง เติบโตไกลในปัจจุบัน

จุดกำเนิดของการทำ “น้ำเต้าหู้”

นายสุรนาม พานิชการ เจ้าของแบรนด์น้ำเต้าหู้โทฟุซัง เล่าว่าก่อนหน้านี้ก็มีธุรกิจอยู่แล้วคือการทำขนม เมื่อถึงจุดหนึ่งคิดว่าอยากลองทำอย่างอื่นดูแต่ก็ไม่อยากให้ซ้ำกับการทำขนมแล้ว ประจวบเหมาะกับการที่คุณพ่อของคุณสรนามอยากกินน้ำเต้าหู้แต่ก็ไม่มีที่ถูกใจเท่าไร น้ำเต้าหู้รถเข็นก็เสียเวลาเดินทางไปซื้อเพราะไกลบ้านและอาจขายหมดแล้วเนื่องจากมักจะขายตอนเช้าเสียส่วนใหญ่ จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นในการทำแบรนด์น้ำเต้าหู้ “โทฟุซัง” 

น้ำเต้าหู้ โทฟุซัง

น้ำเต้าหู้ โทฟุซัง



ประโยชน์ของน้ำเต้าหู้

-ลดกระดูกพรุน เพราะมีไฟโตอีสโตรเจน (Phytoestrogen) ที่ช่วยในการซึบซับแคลเชียมเข้าสู่ร่างกายและเสริมความแข็งแรงของกระดูก
-ช่วยเรื่องท้องผูก เพราะในถั่วเหลืองมีไฟเบอร์ที่ช่วยเรื่องการขับถ่าย
-ป้องกันการเกิดโรคเบาหวาน เนื่องจากน้ำเต้าหู้มีระดับน้ำตาลประมาณ 7 กรัมเท่านั้น เมื่อเทียบกับนมวัวที่มีน้ำตาลประมาณ 12 กรัม ถือว่าช่วยได้ค่อนข้างมากทีเดียว
-ช่วยบำรุงสมอง ช่วยเรื่องความจำ เพราะน้ำเต้าหู้มีสารเลซิตินที่ช่วยเรื่องนี้

 

น้ำเต้าหู้

น้ำเต้าหู้


ความใส่ใจของ โทฟุซัง

คุณสรนาม มีความใส่ใจอย่างมากในทุกกระบวนการผลิต น้ำเต้าหู้ ศึกษาตั้งแต่ว่าถั่วเหลืองต้องแช่น้ำนานเท่าไร ทำไมต้องแช่ หาข้อมูลจนพบว่าเพราะเอนไซม์ชนิดหนึ่งทำให้ถั่วนิ่มลง ทำให้นำไปบดปั่นได้ง่าย อีกทั้งเรื่องโรงงานการผลิตคือส่วนสำคัญที่สุด ต้องได้มาตรฐาน ปลอดภัย สะอาด น้ำเต้าหู้ที่ได้ออกมายังต้องคงสารอาหารที่ดีและโปรตีนต่าง ๆไว้ให้ครบ เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภค
คุณสุรนามยังใส่ใจไปถึงพนักงานในโรงงาน มีการทำพัดลมเพื่อนำเอาอากาศเย็นเข้าข้างในโรงงาน ติดตั้งเครื่องกรองอากาศพร้อม เพื่อลดความอึดอัดเพิ่มความสบายให้กับพนักงานในโรงงานมากขึ้น

 

น้ำเต้าหู้ โทฟุซัง

น้ำเต้าหู้ โทฟุซัง


รายได้และกำไรของ โทฟุซัง

รายได้และกำไรของ โทฟุซัง อ้างอิงจากเว็บไซต์ของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ในช่วงปี2564-2565 รายได้รวมปี 2564 อยู่ที่ 538,202,227.00 บาท สูงกว่าปี 2563 อยู่ที่ 6.32% มีกำไร(ขาดทุน) สุทธิ 43,325,979.00 บาท สูงกว่าปี 2563 อยู่ที่ 215.72%
ในขณะที่รายได้รวมปี 2565 อยู่ที่ 598,079,459.00 บาท สูงกว่าปี 2564 อยู่ที่11.12% มีกำไร(ขาดทุน) สุทธิ 55,980,812.00 บาท เพิ่มขึ้นมาจากปีก่อน 29.20%

 

น้ำเต้าหู้ของ “โทฟุซัง” มีอะไรบ้าง?

 

น้ำเต้าหู้ โทฟุซัง รสดั้งเดิม

น้ำเต้าหู้ โทฟุซัง รสดั้งเดิม

 

โทฟูซัง เริ่มต้นด้วยเมนูคลาสสิกอย่าง น้ำเต้าหู้โทฟุซัง รสดั้งเดิม ผลิตจากถั่วเหลืองคั้นสด ได้รสชาติความหอมอร่อยของน้ำเต้าหู้ อร่อยดื่มง่าย อิ่มสบายท้อง อุดมด้วยโปรตีน และยังใช้น้ำตาลน้อยกว่าแบรนด์ทั่วไปเกือบ 50%

 

น้ำเต้าหู้ โทฟุซัง สูตรหวานน้อย

น้ำเต้าหู้ โทฟุซัง สูตรหวานน้อย

 

น้ำเต้าหู้โทฟุซัง สูตรหวานน้อย ตัวเลือกสำหรับสายรักสุขภาพ หรืออยากลดหุ่น ให้รสชาติของน้ำเต้าหู้คั้นสด แต่มีน้ำตาลเพียง 2% และมีแคลอรี 70 – 100 กิโลแคลอรี อร่อย ดื่มได้ทุกมื้อ กลมกล่อม แคลน้อย ดีต่อสุขภาพ

 

นมถั่วเหลืองออร์แกนิค สูตรหวานน้อย แบบกล่อง UHT โทฟุซัง

นมถั่วเหลืองออร์แกนิค สูตรหวานน้อย แบบกล่อง UHT โทฟุซัง

 

นมถั่วเหลืองออร์แกนิค สูตรหวานน้อย แบบกล่อง UHT อิ่มอร่อยพกพาสะดวก บวกกับคุณภาพอัดแน่น เพราะผลิตจากถั่วเหลืองออร์แกนิค และน้ำตาลออร์แกนิค มีน้ำตาลเพียง 2% และมีแคลอรีเพียง 50-70 กิโลแคลอรี

 

นมถั่วเหลืองออร์แกนิค สูตรโปรตีนสูง รสดาร์กช็อกโกแลต (ไม่ใส่น้ำตาล) โทฟุซัง

นมถั่วเหลืองออร์แกนิค สูตรโปรตีนสูง รสดาร์กช็อกโกแลต (ไม่ใส่น้ำตาล) โทฟุซัง

 

นมถั่วเหลืองออร์แกนิค สูตรโปรตีนสูง รสดาร์กช็อกโกแลต (ไม่ใส่น้ำตาล) ให้โปรตีนสูงถึง 28 กรัม เทียบเท่าไข่ไก่ 4 ฟอง โปรตีนจากธรรมชาติจากถั่วเหลืองและข้าว มีกรดอะมิโนจำเป็นครบถ้วนต่อร่างกาย ช่วยให้เสริมสร้างและคงสภาพของมวลกล้ามเนื้อ มีพลังงาน 210 กิโลแคลอรี

 

นมถั่วเหลืองออร์แกนิค สูตรโปรตีนสูง รสมอลต์ (ไม่ใส่น้ำตาล) โทฟุซัง

นมถั่วเหลืองออร์แกนิค สูตรโปรตีนสูง รสมอลต์ (ไม่ใส่น้ำตาล) โทฟุซัง

 

นมถั่วเหลืองออร์แกนิค สูตรโปรตีนสูง รสมอลต์ (ไม่ใส่น้ำตาล) มีโปรตีนมากถึง 25 กรัม เทียบเท่าไข่ไก่ 4 ฟอง ได้โปรตีนจากธรรมชาติ ทั้งจากถั่วเหลืองและข้าว และยังมีกรดอะมิโนจำเป็นครบถ้วนต่อร่างกายจากการผสมโปรตีนจากพืชหลายชนิด ช่วยให้เสริมสร้างและคงสภาพของมวลกล้ามเนื้อได้อย่างดี มีพลังงานเพียง 170 กิโลแคลอรี

 

สั่งซื้อสินค้าของโทฟุซังได้ที่ : https://tofusan.com/shop/