ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

สว่างแพ็ทชอป ร้านอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง จ.เพชรบูรณ์ เติบโตตามไลฟ์สไตล์คนรักสัตว์


ธุรกิจสัตว์เลี้ยง ได้รับการตอบรับจากผู้ประกอบการ เป็นอย่างมากในช่วงนี้ เพราะคนไทยหันมาเลี้ยงสัตว์เป็นสัตว์เลี้ยง ส่วนหนึ่งของครอบครัว คลายเหงา และความน่ารักของสัตว์เลี้ยง ทำให้หลายคนยอมควักเงินแต่งตัวและเอาใจสัตว์เลี้ยง ด้วยของเล่นและขนมอร่อย ส่งให้คนหันมาเปิดร้านแพ็ทชอป เยอะมาก

 

 

คุณเสาวลักษณ์ แสนคำปัน กรรมการผู้จัดการ บริษัทเดลี่กู๊ด จำกัด เจ้าของร้านคุณสว่างเพ็ทชอป จำหน่ายอุปกรณ์ อาหาร เครื่องใช้สัตว์เลี้ยง เล่าว่า เริ่มธุรกิจ จากการขายออนไลน์สินค้าทั่วไป เช่น ของใช้ในบ้าน สินค้านำเข้า ของเล่น กล่องสุ่ม ประมาณ 6 ปี เริ่มนำสินค้าสัตว์เลี้ยงมาขาย ไปได้ดี จึงคิดเปิดหน้าร้านเริ่มเปิดหน้าร้านปีที่แล้ว ยอดขายดี เติบโตขึ้นเรื่อยๆ

 

 

ทั้งนี้ จุดขายของทางร้านเน้นการบริการลูกค้า ให้ประทับใจ มีการพูดคุยให้ข้อมูล ยิ้มแย้มแจ่มใส สุภาพ เอาใจใส่ลูกค้าเวลาลูกค้าเข้าร้าน มีบริการพรีออร์เดอร์สำหรับลูกค้าที่ต้องการสินค้าที่หายาก หรือสินค้าที่ลูกค้าสนใจ โดยสินค้าเด่น เครื่องประดับสำหรับสัตว์เลี้ยง อุปกรณ์ ของเล่นสัตว์เลี้ยง ค่อนข้างมีให้ลูกค้าเลือกเยอะ

 

 

ที่ผ่านมา มีปัญหา สินค้าขาด และขึ้นราคา เราต้องหาสินค้าที่มีต้นทุนสูง แต่ต้องขายราคาเท่าเดิม การส่งสินค้าออนไลน์ เราสู้ราคาของต่างพื้นที่ไม่ได้ ขายหน้าร้านจะดีกว่า ปัญหาอื่นๆไม่ค่อยมี

 

คุณเสาวลักษณ์ กล่าวว่า มีแผนขยายธุรกิจ ขยายร้านเปิดสาขาเป็นร้านครบวงจร เพราะสินค้าเราเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ สามารถเปิดเป็นสาขาต่อไปได้ เพื่อรองรับลูกค้าเป็นonestop ครอบคลุมเรื่องการบริการ มีอาบน้ำตัดขน โดยช่างผู้ชำนาญ เพื่อคุณภาพบริการและความประทับใจของลูกค้าและ เตรียมออกบูธตามงานเพ็ทช๊อป งานสินค้า งานประจำปี งานประจำจังหวัด โดยร้านอยู่ที่ 7/13 ถนน สามัคคีชัย ต.ในเมือง อเมือง จ.เพชรบรูณ์ จุดสังเกตุร้าน โครงไม้สีเหลืองเส้นบายพาส โรงแรมSR

ติดต่อ Facebook : คุณสว่างเพ็ทช๊อป
โทร.095- 442- 2292