โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

เช็งซิมอี๊ ชู เครื่องทำน้ำแข็งอัลไพน์ ตอบโจทย์การลดต้นทุนธุรกิจร้านอาหาร

พาไปพบกับเทคนิคการสร้างความสะอาด สะดวก และประหยัด ของร้านขนมหวาน เช็งซิมอี๊ ลือลั่นสะท้านโลกันต์ ที่อยู่มายาวนานได้ด้วยการรักษาคุณภาพอย่างคงเส้นคงวา โดยหนึ่งในเทคนิคสำคัญคือการเลือกใช้ เครื่องทำน้ำแข็งอัลไพน์ เพื่อมาควบคุมคุณภาพ ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ถึงความสะอาด ทำให้ไม่มีสิ่งเจือปน 100% ร้านสะดวกสามารถผลิตน้ำแข็งใช้เอง ไม่ต้องรอคิวส่งน้ำแข็งให้เปลืองเวลา และยังประหยัดช่วยลดต้นทุนได้เดือนละหลายหมื่นบาท

 


คุณสมชาติ คงศักดิ์ศรีสกุล เจ้าของร้านขนมหวาน เช็งซิมอี๊ ลือลั่นสะท้านโลกันต์ เล่าว่า ปัจจุบัน เช็งซิมอี๊ ขยายธุรกิจไปแล้วกว่า 70 สาขา ธุรกิจนี้ทำมาตั้งแต่รุ่นคุณพ่อ แรกเริ่มเป็นการขายน้ำแข็งใสหาบเร่อยู่แถวตรอกโรงหมู เยาวราช ต่อมาได้ย้ายเข้ามาขายในตลาดสวนหลวง จุฬา ซ.5 มีขนมให้เลือกเพียงเช็งซิมอี๊แบบโบราณคล้ายกับเต้าทึง ลักษณะจะเป็นแป้งแผ่นบางกลมเมื่อเค้วแล้วจะให้ผิวสัมผัสกรอบนุ่ม ปัจจุบันได้ปรับรูปแบบใหม่ให้มีท็อปปิ้งหลากหลายมากขึ้นกว่า 60 เมนู เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกชิมโดยไม่เบื่อ โดยเน้นการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ อร่อยและสะอาด โดยเฉพาะเรื่องความสะอาดที่สำคัญมากคือน้ำแข็ง

 

 

เพราะน้ำแข็งคือความสะอาดที่ขาดไม่ได้ และเนื่องจากการหาร้านน้ำแข็งที่ได้คุณภาพมาตรฐานเป็นเรื่องค่อนข้างยาก เช็งซิมอี๊จึงไว้วางใจเลือกใช้เครื่องทำน้ำแข็งอัลไพน์ (Alpine) เพื่อมาควบคุมคุณภาพอย่างคงเส้นคงวา ซึ่งนอกจากจะได้ความมั่นใจว่าสะอาดกว่าแบบกระสอบ และมาพร้อมกับเครื่องกรองน้ำที่มีประสิทธิภาพ ทำให้ไม่มีสิ่งเจือปน 100% ทั้งยังไม่ต้องรอคิวส่งน้ำแข็งให้เปลืองเวลา ที่สำคัญคือช่วยให้ธุรกิจสามารถลดต้นทุนได้มากขึ้น จากเดิมที่ต้องสั่งน้ำแข็งวันละ 1,200 บาท เมื่อใช้เครื่องทำน้ำแข็งอัลไพน์ จะช่วยลดค่าน้ำแข็งเหลือเพียงเดือนละหมื่นกว่าบาทเท่านั้น หรือเฉลี่ยอยู่ที่กระสอบละ 15 บาท (ค่าน้ำ+ค่าไฟ) น้ำแข็งสะอาดไม่ผ่านมือคนส่ง ผลิตแล้วใช้เลยเหมือนมีโรงน้ำแข็งอยู่ในร้านตัวเอง และเลือกเปิด-ปิดเครื่องทำน้ำแข็งได้ตามใจด้วย

 


ปัจจุบันเครื่องทำน้ำแข็งอัลไพน์ถือเป็นอีกเทคโนโลยีที่ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจของเช็งซิมอี๊ เนื่องจากช่วยสร้างความพึงพอใจทั้งผู้ทำธุรกิจและลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ทั้งหมดนี้เป็นเหตุผลที่เช็งซิมอี๊มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องใช้เครื่องทำน้ำแข็งอัลไพน์เพราะความสะอาด สะดวก และประหยัด ใครที่สนใจธุรกิจเช็งซิมอี๊ นอกจากจะหารับประทานได้ที่สาขาใกล้บ้านแล้ว ขณะนี้ทางร้านรับออกงานนอกสถานที่ทั้งอาหารคาวหวาน การันตีรสชาติ จากสาขาต้นตำหรับตลาดสวนหลวงเจ้าแรกในไทย ส่วนใครที่เครื่องทำน้ำแข็ง Alpine ติดต่อที่

Facebook : m.me/alpinewaterofficial
Line : https://lin.ee/mmAi4cG
Website: www.alpinewater.co.th
Tel: 065-717-8426