โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

โค้งสุดท้าย! “แฟรนไชส์อาหาร” ราคาพิเศษ ในงาน มหกรรมชี้ช่องรวย เซ็นทรัลพระราม 2 รีบเลย!

เข้าสู่วันที่ 4 ของงาน มหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ เซ็นทรัลพระราม 2 ระหว่างวันที่ 8 – 11 ธันวาคม 2566 ใครที่กำลังมองหาธุรกิจอยากเปิดร้านขายอาหารต้องรีบมางานนี้ นอกจากจะมีธุรกิจให้เลือกมากมายแล้ว ยังจะได้ส่วนลดหรือแฟรนไชส์ราคาพิเศษที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น เรามาดูกันเลยว่ามีแบรนด์อะไรบ้าง

โต้ง ขนมจีนน้ำยาปู

แฟรนไชส์ โต้ง น้ำยาปู เป็นร้านขนมจีนเจ้าแรกในประเทศไทยที่ทำรูปแบบมาตรฐาน มีระบบ มีบริการหลังการขาย อีกทั้งเป็นสูตรลับเฉพาะที่ใครก็ไม่สามารถเลียนแบบได้ มีเมนูให้เลือกหลากหลาย สามารถสร้างรายได้จากหลายทาง สินค้าสามารถเก็บไว้ได้นาน ลงทุนน้อย กำไรสูงสุด 40%

โปรโมชั่นพิเศษ : มี 2 รูปแบบ 1.restaurant ราคา 350,000 บาท พิเศษเฉพาะในงาน ลดเหลือ 299,000 บาท 2.take a way ststion ราคา 199,000 บาท พิเศาเฉพาะในงาน ลดเหลือ 149,000 บาท

สามารถเข้าไปดูรูปแบบแฟรนไชส์ได้ที่ บูธ B7

-----------

สเต็กลุงใหญ่

แฟรนไชส์สเต็กริมทางเจ้าแรกที่หมักพริกไทยดำเข้มข้น , ซอสสเต็กสูตรเด็ด ที่ไม่มีใครเหมือน มากกว่า 10 ซอส , อบรมฟรีกับเชฟ แบบตัวต่อตัว , ให้คำปรึกษาตลอดสัญญา

โปรโมชั่นพิเศษ : เมื่อซื้อแพ็กเกจ 35,000 ฟรี วัตถุดิบ จาก 6,000 บาท เป็น 10,000 บาท หรือ ซื้อแพ็กเกจ 75,000 ฟรี วัตถุดิบ จาก 10,000 บาท เป็น 15,000 บาท

สามารถเข้าไปดูรูปแบบแฟรนไชส์ได้ที่ บูธ C3

----------

ชับเป่า Chubbǎo

แฟรนไชส์อาหารพร้อมทาน โดยที่เน้นไปที่อาหารแบบถ้วยแบบปรุงสด มีชุดเริ่มต้นราคา 59 บาทและลูกค้าสามารถหยิบอาหารหรือวัตถุดิบเพิ่มเติมได้ด้วยตัวเอง ราคาขีดละ 20 บาท (โดยไม่มีขั้นต่ำ) เน้นความทานง่าย ทานสะดวก และรวดเร็ว มีจานเด่นคือชุดหมาล่าพร้อมทาน รสชาติหมาล่าที่กลมกล่อมทานได้ทุกวัย เสิร์ฟพร้อมกับวัตถุดิบคุณภาพ ไม่ว่าจะเพิ่มวัตถุดิบแบบไหนก็เข้ากันกับหมาล่าของชับเป่า

โปรโมชั่นพิเศษ : รับส่วนลด 30% เมื่อจองในงาน

สามารถเข้าไปดูรูปแบบแฟรนไชส์ได้ที่ บูธ C6

----------

กังฟูนัน แฮมเบอร์เกอร์ไต้หวัน

กังฟูนัน แฮมเบอร์เกอร์ไต้หวัน รูปแบบ Grab & Go ภายใต้แนวคิด Fast & Fresh ตอบโจทย์ลูกค้าคนยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แบบเร่งรีบแต่ใส่ใจคุณภาพอาหารและสุขภาพ ด้วยรูปแบบแป้งโฮมเมดชิ้นใหญ่ ไส้แน่น อิ่ม อร่อย คุ้มค่า

โปรโมชั่นพิเศษ : จองแฟรนไชส์ 5,000 บาท (เริ่มเปิดสาขาแฟรนไชส์ซีภายในเดือนกรกฎาคม 2567) รับส่วนลดทันที 15,000 บาท อัพเกรดเครื่อง POS ระบบ 2 หน้าจอ มูลค่า 10,000 บาท ฟรี

สามารถเข้าไปดูรูปแบบแฟรนไชส์ได้ที่ บูธ C8

-----------

ลูกชิ้นพิษณุโลกราม่า

ลูกชิ้นหมูปิ้งราคาจับต้องได้เพียงแค่ไม้ละ 5 บาท แต่เต็มไปด้วยคุณภาพใช้เนื้อหมูเน้นๆ อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่ผลิตลูกชิ้นเอง ทำให้สามารถควบคุมคุณภาพ และราคาได้เป็นอย่างดี ขายง่าย ขายคล่อง คืนทุนเร็ว

โปรโมชั่นพิเศษ : ลดค่าแฟรนสืไชส์ 10 % ทุกแบบ ทั้ง 4 แบบ

สามารถเข้าไปดูรูปแบบแฟรนไชส์ได้ที่ บูธ D3

----------

พิซซ่าบางกอกชีสทะลัก

แฟรนไชส์แบรนด์พิซซ่าที่เป็นร้านต้นแบบสร้างอาชีพอย่างยั่งยืน ด้วยรสชาติที่แตกต่าง คุณภาพที่โดดเด่น และ ผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจร

โปรโมชั่นพิเศษ : 1.ชุด Starter พิซซ่าสร้างอาชีพพร้อมขาย 29,900 บาท เฉพาะในงานเหลือเพียง 25,900 บาท 2.ชุดพิซซ่า & ไก่เกาหลี & บางกอกคาเฟ่ 42,900 บาท เฉพาะในงาน เหลือเพียง 35,900 บาท

สามารถเข้าไปดูรูปแบบแฟรนไชส์ได้ที่ บูธ D4

----------

เตี๋ยวตุ๋นบ้านสวน

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นสมุนไพร/หมูตุ๋นลำไย มีเอกลักษณ์และใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม,มีเมนูหลากหลายแต่ยังคงชูวัตถุดิบหลักที่เป็นเอกลักษณ์,,มีครัวกลางในการควบคุมมาตรฐานวัตถุดิบและรักษารสชาติความอร่อยได้สม่ำเสมอ

โปรโมชั่นพิเศษ : Royalty fee , Marketing fee 0% จำนวน 6เดือน (จากปกติรวม 5%) เมื่อจองสิทธิ์แฟรนไชส์ภายในงาน

สามารถเข้าไปดูรูปแบบแฟรนไชส์ได้ที่ บูธ D5

----------

ลำแต๊ โคเรียนชิกเก้น

ไก่ทอดเกาหลี รสชาติสไล์ไทยๆ พร้อมชาใต้รสชาติเข้มข้น อาหารสไตล์เกาหลีฟิวชั่น ผสมผสานรสชาติที่ถูกปากคนไทย มีเมนูอาหารกว่า 50 รายการ วัตถุดิบผลิตจากโรงงานที่มีคุณภาพ ได้รับมาตรฐาน GMP, HACCP และ อย.

โปรโมชั่นพิเศษ : ราคาลดพิเศษ 5% - 10% ทุกรายการ

สามารถเข้าไปดูรูปแบบแฟรนไชส์ได้ที่ บูธ D6

----------

เลอมง ราเมง

แฟรนไชส์สตรีทฟู้ดสไตล์ญี่ปุ่น จุดเด่นอยู่ที่ความอร่อยของเส้น ความเข้มข้นของซุป และความนุ่มของหมูชาชู ทานแล้วฟินสุด ในราคาที่เสิร์ฟขายเพียงชามละ 59 บาทเท่านั้น

โปรโมชั่นพิเศษ : ส่วนลด 10,000 บาท [จากราคา 89,999 เหลือ 79,999] + แถมฟรีชุดลูกโป่งเปิดร้าน มูลค่า 3,000 บาท สำหรับผู้จองในงาน 5000 บาทเท่านั้น ระยะเวลาจองภายในงานเท่านั้น

สามารถเข้าไปดูรูปแบบแฟรนไชส์ได้ที่ บูธ D7

----------

สำหรับใครที่สนใจธุรกิจแฟรนไชส์สามารถเข้าไปดูข้อมูลได้ที่ คลิก ชี้ช่องรวย หรือติดตามข่าวสารการจัดงานแสดงธุรกิจแฟรนไชส์อีกมากมายได้ที่ เพจ : SMART SME EXPO เพื่อไม่ให้พลาดงานแสดงธุรกิจในครั้งต่อไป