โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

แนะนำ กระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์ ดีไซน์มาแรง ครองใจสายแฟชั่น

กระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์มีแบบไหนบ้าง กลายเป็นคำถามของสายแฟชั่นไปแล้ว เพราะตอนนี้ดีไซน์กระเป๋าสายโซ่กำลังมาแรงมาก สามารถสะพายในชีวิตประจำวันได้ แล้วยังสะพายออกงานได้อีกต่างหาก ให้ความหรูหราและน่ารักกำลังดี จึงไม่เแปลกใจที่จะกลายเป็นที่ต้องการ ครั้งนี้ทางบทความจึงรวบรวมมาให้แล้ว กับกระเป๋าสายโซ่ภายใต้แบรนด์หลยุส์ วิตตอง ดังนี้

 

 

1.กระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์รุ่น Coussin BB

เริ่มกันที่ใบแรกกับรุ่น Coussin BB ให้ลุคสบายๆ ด้วยดีไซน์นวมนุ่ม ตัดเย็บจากหนังลูกวัวเคลือบเงา มาพร้อมกับสายสะพายหนังและสายโซ่สีทองหรูหรากำลังดี ขนาดกระเป๋าอาจไม่ได้เล็กมาก แต่ก็ไม่ใหญ่เกินไป สามารถสะพายในชีวิตประจำวันได้อย่างเหมาะเจาะ หรือถ้าจะออกงานสลับไปใช้สายโซ่แบบถือก็ทำให้กระเป๋าดูกะทัดรัดขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังสามารถถือเป็นกระเป๋าคลัทช์ได้ด้วย เอกลักษณ์ของหลุยส์ วิตตองในกระเป๋าใบนี้คือการบุลวดลาย Monogram และ LV ลงบนหนัง

 


2.กระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์รุ่น Coussin PM

แนะนำกระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์ วิตตองอีกหนึ่งใบกับรุ่น Coussin PM มาพร้อมกับสีชมฟ้าอ่อนดูหวานกำลังดี ใบใหญ่ขึ้นมาจาก Coussin BB เล็กน้อย ขณะที่ดีไซน์เกือบเหมือนกันทุกอย่าง ด้วยการตัดเย็บจากหนังลูกวัวเคลือบเงา และบุนวมนุ่มลาย Monogram และ LV สะพายชิลๆ ได้ในชีวิตประจำวัน ทั้งยังสามารถถือแบบคลัทช์ได้ แต่ใบจะใหญ่หน่อย

 

 

3.กระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์รุ่น Ivy

กระเป๋าสายโซ่ขนาดเล็กกะทัดรัดรุ่น Ivy ตัดเย็บจาก Monogram แคนวาส แสดงออกถึงเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของหลุยส์ มาพร้อมขนาดเพียง 23.5 x 12 เซนติเมตร และความลึกเพียง 4.3 เซนติเมตร ทำให้กระเป๋าใบนี้ค่อนข้างแบนราบ เป็นกระเป๋าสตางค์ที่ไม่เน้นจุของ แต่เน้นความกะทัดรัด ถือไม่เกะกะ สะพายได้หลายแบบ คือสะพายสายหนังปรับสั้น เพื่อสะพายข้าง และสามารถปรับยาวให้สะพายแบบเฉียงได้ด้วย อีกทั้งยังสะพายสายโซ่สีทองได้ ซึ่งจะสั้นกว่าสายหนังเล็กน้อย แล้วยังสามารถถือได้ด้วย โดยการหิ้วที่สายโซ่สีทอง

 


4.กระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์รุ่น Dauphine

ถัดมากับกระเป๋ารุ่น Dauphine ที่มาพร้อมการออกแบบเป็นฝาปิดด้านหน้ากระเป๋า มีแถบแม่เหล็กและตัวล็อก LV Circle สีทอง ตัดเย็บจาก Monogram และ Monogram Reverse แคนวาส ให้ลุควินเทจ มาพร้อมการแต่งขอบด้วยหนังลูกวัว โดยสายสะพายมาพร้อมดีไซน์โซ่สีทอง รองรับการออกงานได้อย่างเหมาะเจาะ

 

 

5.กระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์รุ่น Keep My Heart

กระเป๋ารุ่น Keep My Heart ตัดเย็บจากหนัง Monogram Vernis มาพร้อมดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์กับรูปทรงหัวใจ ประดับสายสะพายด้วยสายโซ่สีทองเส้นเล็กที่สามารถถอดออกและปรับความยาวได้ ปิดท้ายด้วยการแต่งชาร์มสัญลักษณ์ LV Circle ขนาดของกระเป๋ากะทัดรัดกำลังดีด้วยความยาว 11 เซนติเมตร สูง 12.5 เซนติเมตร และกว้าง 2 เซนติเมตร เหมาะสำหรับพกพากุญแจและหูฟัง

 

 

6.กระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์รุ่น Vanity Case PM

สำหรับรุ่นนี้มาพร้อมความเก๋ไก๋อย่าบอกใคร ด้วยดีไซน์ที่แตกต่างอย่างเป็นเอกลักษณ์กับรูปทรงบาแกตต์แบบแข็ง มีชื่อรุ่นว่า Vanity Case PM มาพร้อมความหรูหราด้วยขอบทองทั้ง 2 ด้านที่บริเวณข้างกระเป๋า และสายโซ่สีทองดูเข้ากัน ตัดเย็บจาก Monogram แคนวาส ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของหลุยส์ ตัดกับสีทองกำลังดี ทำให้ยิ่งดูหรูหรา มาพร้อมตัวล็อกแบบ N Lock สีทอง งดงามมาก

 

 

7.กระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์รุ่น Métis

ถัดมากับกระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์ วิตตองรุ่น Métis ใบเล็กกะทัดรัดกำลังดีที่มาพร้อมสายโซ่สีทอง รุ่นนี้มีสายสะพายเพียงเส้นเดียวเท่านั้น สามารถถอดออกได้ถ้าหากต้องการใช้งานแบบถือ เหมาะกับการออกงานอย่างที่สุด ตัดเย็บจากหนัง Monogram Empreinte ลายเกรนประทับลาย Monogram ทรงกระเป๋าเป็นสี่เหลี่ยมคางหมู ที่ทำให้ด้านบนกระเป๋าและฐานกระเป๋ามีความยาวไม่เท่ากัน ดูมีลูกเล่นที่โดดเด่น เสริมฝาพับด้านหน้าประดับตัวล็อกแบบ S lock คล้ายคลึงกับตัวล็อคของหีบ

 

 

8.กระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์รุ่น Pico Looping

กระเป๋ารุ่นนี้มีชื่อรุ่นว่า Pico Looping ตัดเย็บจาก Monogram Dune แคนวาสสีอ่อนสะอาดตา ตัดกับหูหิ้วสีดำสนิท มาพร้อมรูปทรงครึ่งวงกลมที่เก๋ไก๋กว่าที่เคย มีเอกลักษณ์ประจำรุ่น ทำให้ดูแตกต่าง และรองรับการสะพายไหล่ด้วยสายโซ่สีทองที่ให้ความหรูหรากำลังดี ขนาดเล็กกะทัดรัดด้วยความยาว 15.5 เซนติเมตร ความสูง 11 เซนติเมตร และความกว้าง 4 เซนติเมตร

 

 

9.กระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์รุ่น Loop

กระเป๋ารุ่น Loop มาพร้อมรูปทรงที่โดดเด่นด้วยพระจันทร์เสี้ยว ตัดเย็บจาก Monogram แคนวาส โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ตามแบบฉบับของหลุยส์ วิตตอง มาพร้อมซิปทองประดับและหัวซิป LV Circle อยู่ที่ด้านหน้ากระเป๋า ทำให้สามารถมองเห็นได้ง่าย มีสายโซ่สีทองรองรับการถือ และสายสะพายที่ทำจากหนัง ใบนี้หรูหรากำลังดี เหมาะสำหรับสาวกหลุยส์เป็นอย่างยิ่ง

ทั้งหมดนี้ก็เป็นกระเป๋าสายโซ่แบรนด์หลุยส์ วิตตองที่รวบรวมมาให้แล้ว กับสาวๆ ที่กำลังถามหา และต้องการไปใช้งานในชีวิตประจำวัน หรือถ้าหากใครกำลังต้องการกระเป๋าออกงาน ก็ขอแนะนำหลายๆ ใบที่รวมอยู่ในนี้ เพราะสามารถใช้งานได้อย่างไม่ขัด ถือหรือสะพายในชุดราตรีได้อย่างเหมาะสม ไม่เกะกะหรือเทอะทะเกินไป