โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ใบหน้าบอกชีวิต 5 โหงวเฮ้ง บนใบหน้าแต่ละตำแหน่งสามารถบอกอะไรเกี่ยวกับชีวิตคุณได้บ้าง

ศาสตร์แห่ง โหงวเฮ้ง ว่ากันว่าสามารถบ่งบอกหรือทำนายทายทักอนาคตของคนเราได้ กระทั่งมีบริษัทดังใช้วิธีดังกล่าวในการพิจารณารับพนักงานจากโหงวเฮ้งบนใบหน้าก็มี วันนี้เราจะมีศาสตร์โหงวเฮ้งของชาวจีนมาฝากว่ากันว่า สามารถบอกถึงนิสัยใจคอและชีวิตในวันข้างหน้าของคุณได้ว่าจะสบายหรือลำบาก ซึ่งจะดูง่ายๆจาก 5 ส่วนบนใบหน้าอย่าง ตา หู จมูก ปาก และคิ้ว มาดูกันเลยว่าแต่ละที่บอกอะไรเราบ้าง

“คิ้ว” บ่งบอกถึง ชื่อเสียงเกียรติยศ ว่ากันว่าใครที่มีช่วงคิ้วที่สวยงาม โหนก พูน แสดงว่าจะเป็นคนที่มีชื่่อเสียง มีความสำเร็จสูงสุดในทุกๆด้าน 

“ตา” บ่งบอกถึงความคิด สติปัญญา ช่วงระหว่างตาหากมีตำแหน่งที่สูงดูสวยงาม แสดงว่าคน ๆนั้นเป็นคนที่ชอบศึกษาหาความรู้ให้กับตนเอง มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงอีกทั้งยังสามารถเป็นคนใหญ่คนโตได้ในอนาคต

“จมูก” บ่งบอกถึง ทรัพย์สินหรือฐานะ โดยจมูกแบ่งออกเป็นได้ 2 ส่วนคือบริเวณสันจมูก หมายถึง ด้านสุขภาพ หากมีสันจมูกที่นูนสูงใหญ่บุคคลนั้นจะมีสุขภาพ ร่างกายที่แข็งแรง เก็บเงินได้เป็นกอบเป็นกำ แต่ถ้าหากมีลักษณะแหลมแสดงว่าเป็นคนที่สุขภาพไม่แข็งแรง เจ็บป่วยง่ายและเก็บเงินไม่อยู่ ยิ่งถ้ามีเส้นเลือดอยู่กลางจมูกในลักษณะเด่นชัด หมายถึง จะเป็นโรคร้าย รักษาไม่หาย แต่ถ้าเป็นเส้นบางๆ หมายถึงกำลังอยู่ในระยะเริ่มต้น ต้องระวัง มาถึงอีกส่วนคือปีกจมูก บ่งชี้ถึงโชคลาภ หากตำแหน่งนี้มีลักษณะกลมมน สื่อถึงคนที่มีฐานะร่ำรวย มีกินมีใช้ หรือถ้ามีปีกจมูก เล็ก มิดชิด แสดงว่าเป็นคนที่ประหยัด อดออม รู้จักใช้จ่าย

“ปาก” บ่งบอกถึง ลักษณะนิสัย กรณีปากบนหนา หมายถึงมีกิเลสมาก ปากส่วนบนบางหมายถึง มีความเรียบง่าย ปากมีขอบ หมายถึง มีความอุดมสมบูรณ์ มีความน่า เชื่อถือ ส่วนสีของปาก หากปากเป็นสีดำ หมายถึง คนที่พูดจาไม่ค่อยดีนัก หรือถ้าปากมีสีแดง หมายถึง คนพูดจามีเสน่ห์ น่าคบหา รักษาคำพูด

“หู” บ่งบอกถึง อำนาจและอายุ ความยาวของติ่งหูเป็นตัวบ่งชี้ว่าคุณจะอายุยืนยาวเท่าใด ยิ่งติ่งหูยาวมากก็ยิ่งมีชีวิตยืนยาว ส่วนหูเล็ก หูกลาง สื่อถึงการมีชีวิตที่ไม่ดี ต้องทุกข์ใจในหลายๆเรื่อง หรือหากมีลักษณะหูเรียบเข้ากับใบหน้า หมายถึง ชีวิตดี มีความสุข