โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ปังก้อนทอง แบรนด์ขนมปังไส้เยิ้ม กรอบนอกนุ่มใน ถูกใจทุกคน

พาไปพบโมเดลธุรกิจพิชิตหนี้ แบรนด์ปังก้อนทอง แฟรนไชส์ขนมปังครบวงจร อาชีพที่เริ่มต้นมาเพื่อแก้ปัญหาหนี้หลักแสน สู่การเติบโตอย่างไม่มีที่สิ้นสุด การันตีได้จากยอดส่งไส้ขนมปังวันละกว่า 400-500 ตัน พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไส้ขนมปัง เข้าขายตามห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ

 


คุณเอก ภฑิล จิตตวนา เจ้าของธุรกิจปังก้อนทอง แฟรนไชส์ขนมปังครบวงจร เล่าว่า ธุรกิจนี้เริ่มต้นมาจากการเป็นหนี้ ทั้งหนี้บัตรกดเงินสดและบัตรเครดิตกว่า 1 แสนบาท ตนเองจึงต้องการปลดหนี้พร้อมกับมองหาอาชีพเสริมเพื่อสร้างรายได้เพิ่ม ประกอบกับมีองค์ความรู้ในเรื่องของการทำเบเกอรี่ จึงประยุกต์เป็นปังก้อนทอง ขนมปังปิ้งเตาถ่านไส้ทะลักที่ทั้งกลิ่นหอมและรสชาติอร่อยลงตัว ปัจจุบันธุรกิจก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 ขยายสาขาไปแล้วทั้งสิ้น 200 สาขาทั่วประเทศ ยอดขายปลีกหน้าร้านทำยอดขายได้กว่า 3-4 แสนบาทต่อเดือน ยอดการส่งวัตถุดิบให้แฟรนไชส์ซีกว่า 400-500 ตันต่อวัน และวางแผนพัฒนาไส้ขนมปังสำหรับวางขายในห้างสรรพสินค้า พร้อมกับการทำร้านในรูปแบบคาเฟ่ สำหรับรองรับลูกค้าเจนเนอเรชันต่าง ๆ ได้เข้ามาร่วมสัมผัสความหอมอร่อย กรอบนอกนุ่มในกับเมนูอร่อย ๆ ของปังก้อนทองไปด้วยกัน

 


ความว้าวของปังก้อนทองนั้น นอกจากเป็นแบรนด์ขนมปังแบรนด์แรกที่มีเอกลักษณ์ของขนมปังปิ้งเตาถ่านที่รักษาความโบราณ กรอบนอกนุ่มในแล้ว สำหรับกรณีซื้อไปแล้วยังไม่ได้รับประทานทันที หากทิ้งไว้ก็จะไม่แข็งกระด้างและสัมผัสของขนมปังจะนุ่มลง ความว้าวที่ 2. ให้ไส้เยอะจุใจ ที่สำคัญคือไส้ขนมปังทางร้านทำเองทั้งหมดแบบโฮมเมด หวานน้อย กลิ่นหอมอร่อย ตอนนี้มีเลือกถึง 14 ไส้ มีไส้ขายดีได้แก่ ไส้สังขยาใบเตย ไส้นมข้นโบราณ ไส้สังขยาชาไทย ไส้มะพร้าวอ่อนฝอยทอง ไส้ช็อกโกแลตและไส้ไข่เค็มลาวา และอีกเรื่องคือ ราคาที่เข้าถึงได้ง่ายกับลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเริ่มต้นเพียง 25 บาทเท่านั้น


เพราะความรู้และพาร์ทเนอร์ที่ดีมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจให้ยั่งยืน คุณเอกจึงเข้าร่วมโครงการ Step In Innovator Network กับทางธนาคารออมสิน ช่วยแนะนำทริคทางธุรกิจและความรู้ไปใช้ในเรื่องของการดำเนินการกระบวนการต่าง ๆ อย่างถูกต้องและปรับให้มีมาตรฐานมากขึ้น ทั้งยังทำให้คู่ค้าได้รับสินเชื่อที่ตอบโจทย์มาต่อยอดธุรกิจในระยะยาว นอกจากนี้ ออมสินยังช่วยให้ธุรกิจสามารถแตกไลน์แบรนด์ใหม่ อย่าง ก้อนทองโทสต์อีกด้วย ส่วนใครที่อยากเริ่มต้นธุรกิจควรมีการวางแผนทั้งระยะสั้นและระยะยาว เพื่อให้เราสามารถสร้างรายได้ให้กับตัวเองอย่างยั่งยืนได้


ผู้ที่สนใจอยากจะลงทุนปังก้อนทอง แฟรนไชส์เริ่มต้นเพียง 39,000 บาท ใช้ระยะเวลาคืนทุนไม่เกิน 3 เดือน สามารถติดต่อได้ที่ Facebook: ปังก้อนทอง แฟรนไชส์ขนมปังครบวงจร หรือโทร 090-909-5309 และ 090-974-5115 ส่วนใครที่มีไอเดียสุดว้าวในการทำธุรกิจ แต่ยังขาดเงินทุน สามารถขอคำปรึกษาเกี่ยวกับสินเชื่อเพื่อการลงทุน หรือสินเชื่อ SMEs ได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา และสอบถามหรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website: www.gsb.or.th, Facebook: GSB Society และ GSB Contact Center: 1115

สนับสนุนการทำธุรกิจอย่างยั่งยืนโดยธนาคารออมสิน ธนาคารเพื่อสังคม