โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

จ้างฟรีแลนซ์ปลอดภัย บริการหลากหลาย fastwork แอปเดียวครบจบชัวร์ เรื่องฟรีแลนซ์

 

ด้วยเทรนด์การจ้างงานแบบเป็นจ็อบชั่วคราวที่เพิ่มสูงขึ้นในยุคนี้ เพราะช่วยลดต้นทุนแฝงที่ไม่จำเป็น เช่น ค่าอุปกรณ์ทำงานและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ทำให้ผู้ประกอบการ SME หลายรายต่างมองหาการจ้างงาน Freelancer มาช่วยยกระดับธุรกิจให้เติบโตรวดเร็วขึ้น ไม่ว่าจะเป็นด้านการออกแบบ การตลาดโฆษณา นักเขียน ช่างภาพ นักพัฒนาโปรแกรมหรือเว็บไซต์ ที่ปรึกษาธุรกิจ หรือแม้แต่ฝ่ายปฏิบัติการอย่าง แอดมินเพจ

 


แม้การจ้างฟรีแลนซ์จะมีข้อดีต่อธุรกิจ แต่ขณะเดียวกันการจ้างงานฟรีแลนซ์ในธุรกิจรายเล็ก ๆ อย่าง SME ก็มีความเสี่ยงอยู่มาก ถ้าไม่มีการทำข้อตกลงสัญญาที่ชัดเจน หรือหากฟรีแลนซ์รายนั้นไม่มีความรับผิดชอบและตรงต่อเวลาก็อาจส่งผลเสียต่อธุรกิจได้ นี่จึงเป็นเหตุผลที่เราอยากแนะนำผู้ประกอบการให้รู้จักกับ fastwork แอปพลิเคชันฟรีแลนซ์คุณภาพที่รวบรวมฟรีแลนซ์ผู้มีทักษะเฉพาะด้านที่ไว้ใจได้กว่า 70,000 คน ใน 100 หมวดหมู่ อยู่บนแอปเดียว ฟรีแลนซ์ทุกคนผ่านการคัดเลือกและยืนยันตัวตนกับ fastwork จึงสามารถตรวจสอบได้ มั่นใจไม่โดนโกงด้วยระบบชำระเงินที่ปลอดภัย ช่วยรับประกันการจ้างงานว่าเงินของคุณจะได้รับความคุ้มครองตั้งแต่กระบวนการเริ่มทำงานไปจนถึงการรับงาน หมดกังวลหายห่วง พร้อมได้รับงานที่ตอบโจทย์และน่าประทับใจ

 


ตัวอย่างฟรีแลนซ์สายงานต่าง ๆ

● Graphic & Design
● การตลาดและโฆษณา
● เขียนและแปลภาษา
● ภาพและเสียง
● Web & Programming
● ปรึกษาและแนะนำ
● จัดการร้านค้าออนไลน์

 

 


ล่าสุด fastwork จัดแคมเปญ “fastwork แอปเดียวครบจบชัวร์เรื่องฟรีแลนซ์” ซึ่งเป็นการนำเหล่าฟรีแลนซ์ผู้เชี่ยวชาญ มาช่วย Re-design ป้ายตลาด, ป้ายวัด และป้ายร้านค้าชุมชน ในจังหวัดต่าง ๆ จากรูปแบบดีไซน์เดิมที่คนในพื้นที่และคนไทยคุ้นชินมานาน ให้สวยงามทันสมัย ซึ่งการที่ fastwork ออกแคมเปญนี้ จะเป็นอีกแนวทางที่ช่วยออกแบบป้ายโฆษณาให้มีความน่าสนใจ ส่งเสริมด้านการขายหรือการประชาสัมพันธ์อันโดดเด่น พร้อมตอบโจทย์การอยู่ร่วมกันของคนทุกเจเนอเรชัน

 

 

เห็นได้จากวิดีโอ “Making of” ที่แสดงให้เห็นถึงปัญหาต่าง ๆ ของผู้ประกอบการรายเล็กอย่าง SME ไม่ว่าจะเป็นเรื่องป้ายร้านค้า ป้ายราคา ป้ายโฆษณา ป้ายบอกทาง ที่ผ่านการใช้งานมาเนิ่นนานจนมองเห็นไม่ชัดเจน ลูกค้าต้องถามซ้ำบ่อย ๆ หรือแม้แต่เลือกใช้สีและดีไซน์ที่ไม่สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ แต่หลังจากทีมฟรีแลนซ์คุณภาพของ fastwork ได้เข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาใน Process ต่าง ๆ ผ่านการทำงานจริง เช่น การออกแบบป้าย โลโก้แบรนด์ แปลภาษา ยิงโฆษณา ถ่ายภาพเมนู ตัดต่อวีดีโอ ก็ช่วยให้ผู้ประกอบการมั่นใจได้ว่าฟรีแลนซ์จะไม่ทิ้งงาน และระบบยังให้จบงานก่อนจ่ายเงินค่าจ้างฟรีแลนซ์ พร้อมสานต่อความหวังของ SME ที่ต้องการประสบความสำเร็จจากการเลือกใช้ฟรีแลนซ์มืออาชีพ นั่นจึงทำให้ fastwork กลายเป็นแพลตฟอร์มที่พ่อค้าแม่ค้า ผู้คนในแวดวงธุรกิจและการตลาด ควรต้องลองเข้ามาใช้ดูซักครั้งเพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ

เริ่มจ้างงานฟรีแลนซ์ กับ fastwork ง่าย ๆ ใน 4 ขั้นตอน
1. ค้นหาฟรีแลนซ์ที่ถูกใจ: พิจารณาจากผลงาน ความสามารถ และรีวิว
2. พูดคุยรายละเอียด: อธิบายงานเพื่อให้ฟรีแลนซ์สร้างใบเสนอราคา
3. ชำระเงินผ่าน fastwork guarantee ได้งานแน่นอน
4. อนุมัติงานและรีวิว: ตรวจสอบงานที่ได้รับ อนุมัติ และรีวิวงาน

สำหรับใครที่สนใจสมัครใช้งาน fastwork ครั้งนี้ยังมาพร้อมกับ Promotion พิเศษ!! สมัครใช้งานครั้งแรก รับส่วนลด 10%* ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายนนี้เท่านั้น
สามารถใช้งานได้บนเว็บไซต์และแอปพลิเคชันทั้ง iOS และ Android
สมัครใช้งาน fastwork เพื่อเลือกใช้งานฟรีแลนซ์ด้านต่าง ๆ กว่า 100 หมวดหมู่ในแอปเดียว คลิกเลย: https://bit.ly/fw_smechannel