โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

Gin Happy Snacks สายรักสุขภาพแต่ขาดหวานไม่ได้ห้ามพลาด! ผลไม้อบแห้งไร้น้ำตาล ได้รสหวานธรรมชาติ ไม่เติมแต่ง อร่อยถูกใจ

แบรนด์ Gin Happy Snacks กับการต่อยอดสินค้าชุมชนให้เป็นผลิตภัณฑ์ผลไม้อบแห้งไร้น้ำตาลเพื่อสุขภาพ พร้อมหลอมรวมนวัตกรรมมากมาย พร้อมจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ละสามารถสร้างรายได้หลักแสนต่อเดือน

 


คุณส้ม คุณปฎิมา โรจนตัณฑ์ หญิงแกร่งวัย 50 ปี เจ้าของบริษัท ยุ้งปั้นหยา จำกัด ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ Gin Happy Snacks เล่าว่าด้วยตนเองอยู่ในวัยใกล้เกษียณจึงต้องการเริ่มต้นธุรกิจเพื่อสร้างรายได้อย่างยั่งยืนในอนาคต จึงก่อตั้งบริษัทนี้ขึ้นมา ซึ่งยุ้งปั้นหยาเกิดจากการรีโนเวทยุ้งข้าวเก่าให้กลายเป็นโฮมออฟฟิศแต่ยังคงรูปทรงเดิมไว้ ทำให้มีแรงบันดาลใจที่จะพัฒนาธุรกิจอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ไม่อ้วน ไม่ก่อให้เกิดโรคร้าย โดยเฉพาะอาหารที่ปราศจากน้ำตาล หลังจากใช้เวลาพัฒนามานานนับปี ในปี 2565 จึงเริ่มต้นวางขาย Gin Happy Snacks ผลิตภัณฑ์ผลไม้อบแห้งที่ดีทั้งต่อใจ ดีต่อกาย และดีต่อชุมชน

 


ปัจจุบันมีสินค้าผลไม้อบแห้งสูตรไม่เติมน้ำตาลให้เลือก 4 รสชาติ คือ 1. สตรอว์เบอร์รีอบแห้งมิกซ์ชีส 2. สตรอว์เบอร์รีอบแห้งสูตรดั้งเดิม 3. มะม่วงแก้วขมิ้นอบแห้งมิกซ์ชีส 4. มะม่วงแก้วขมิ้นอบแห้งสูตรดั้งเดิม ในราคาขายปลีกเริ่มต้น 79 บาท ซึ่งนำไปกินคู่กับอะไรก็อร่อย ไม่ว่าจะเป็นเมนูโทสต์ครีมชีสผลไม้ ชีสบอร์ดมินิ หรือใส่เป็นท็อปปิ้งในโยเกิร์ตก็ได้ หลังจากวางขายผ่านช่องทางออนไลน์ ลูกค้าให้การตอบรับดีเกินคาด และยังได้รับโอกาสให้วางขายในร้าน Tops ท้องถิ่น 49 สาขา จนสามารถทำยอดขายได้หลักแสนบาทต่อเดือน

สำหรับความว้าวของ “Gin Happy Snacks” นอกจากความหวานอร่อยจากธรรมชาติที่ได้จากผลไม้แท้ๆ แล้ว อีกเรื่องหนึ่งคือ การพัฒนาสินค้าที่ดีต่อสุขภาพผ่านการใช้นวัตกรรมความร่วมมือจากสถาบันอาหารและมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากน้ำตาล, ประโยชน์จากอินูลินที่มีคุณสมบัติเป็นพรีไบโอติกช่วยเรื่องการทำงานของลำไส้, โซเดียมน้อย, ไม่แต่งสีไม่ใส่กลิ่น ทั้งยังตอบโจทย์กลุ่มวีแกนและคีโต 2. ผลไม้อบนิ่มด้วยวิธีการผ่านลมร้อน ซึ่งเป็นนวัตกรรมอบแห้งผลไม้รูปแบบใหม่ ทำให้ผลไม้มีความยืดหยุ่นสูง เนื้อนิ่มยังคงความอร่อยของรสชาติผลไม้แท้ จึงคงคุณค่าทางโภชนาการสูงถึงกว่า 80% และ 3. การเพิ่มคุณค่าและความแปลกใหม่ให้สินค้า โดยนำผลไม้อบแห้งไปผสานเข้ากับชีส ซึ่งเป็นเทคโนโลยีจากญี่ปุ่นที่ช่วยเสริมโปรตีนเพื่อให้ได้คุณค่าทางอาหารและยังอร่อยลงตัวอีกด้วย และว้าวสุดท้าย 4. การพัฒนาบรรจุภัณฑ์ที่ดึงดูดใจและสะดวกต่อการรับประทาน

 


เพราะความรู้และพาร์ทเนอร์ที่ดีมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจให้ยั่งยืน คุณส้มจึงเข้าร่วมโครงการ Step & Boost up Program 2023 กับธนาคารออมสิน ช่วยให้ได้ความรู้และคำแนะนำมาพัฒนาต่อยอดธุรกิจ ช่วยประชาสัมพันธ์แบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก ที่สำคัญยังได้รับการคัดเลือกให้เข้าไปจัดจำหน่ายสินค้าใน Tops ท้องถิ่นกว่า 49 สาขา พร้อมถูกจัดอยู่ 5 อันดับแรกของสินค้าที่มีความโดดเด่นในกิจกรรม Tops ท้องถิ่น นอกจากนี้ยังเตรียมส่งออกไปหลายประเทศในแถบเอเชียเร็ว ๆ นี้ ส่วนใครที่สนใจทำธุรกิจควรกล้าที่จะเริ่มต้นลงมือทำ พร้อมมองหาพันธมิตรที่มีศักยภาพเพื่อเกิดแรงผลักดันซึ่งกันและกัน

ผู้ที่สนใจสั่งซื้อ Gin Happy Snacks สามารหาซื้อได้ที่ Tops 49 สาขา หรือช่องทางออนไลน์ Facebook: Gin Happy Snacks Shopee: https://shp.ee/e3re3h8 Lazada: https://s.lazada.co.th/s.kFxR5 LINE : https://rb.gy/pme50 ส่วนใครที่มีไอเดียสุดว้าวในการทำธุรกิจ แต่ยังขาดเงินทุน สามารถขอคำปรึกษาเกี่ยวกับสินเชื่อเพื่อการลงทุน หรือสินเชื่อ SMEs ได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา และสอบถามหรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: GSB Society, Website: www.gsb.or.th และ GSB Contact Center: 1115

สนับสนุนการทำธุรกิจอย่างยั่งยืนโดยธนาคารออมสิน ธนาคารเพื่อสังคม