ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

B-STARK พลังงานแห่งศตวรรษที่ 21 เร่งฟื้นฟูความอ่อนล้าและเสริมสร้างร่างกายสำหรับนักกีฬาและผู้ใช้ร่างกายหนัก


ใครชื่นชอบการออกกำลังกาย แล้วต้องการผลิตภัณฑ์ชงดื่มที่เปี่ยมด้วยคุณประโยชน์แตกต่างจากท้องตลาด แนะนำให้รู้จัก B-STARK ผลิตภัณฑ์สำหรับนักกีฬาและผู้ที่ใช้ร่างกายหนักหรืออ่อนล้า คิดค้นจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านหลากหลายสาขามานานกว่า 2 ปี จนนักกีฬามากมายต่างยกให้เป็นสินค้าหมวดหมู่ใหม่ของวงการกีฬาและโภชนาการ หรือ พลังงานแห่งศตวรรษที่ 21

 

คุณทิวลิป พลอยชมพู พรศิริวิวัฒน์ เจ้าของธุรกิจ B-STARK ผลิตภัณฑ์สำหรับนักกีฬาและผู้ที่ใช้ร่างกายหนัก เล่าว่า จุดเริ่มต้นในการทำธุรกิจนี้มาจากการชอบออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นตีกอล์ฟ วิ่ง ว่ายน้ำ หรือเข้าฟิตเนส จึงดื่มเกลือแร่และน้ำหวานเพื่อทดแทนพลังงานและเกลือแร่ที่สูญเสียไปอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งอายุ 40 สุขภาพกลับแย่ลง เปอร์เซ็นต์ไขมันเพิ่มขึ้น บาดเจ็บง่าย และปวดเมื่อย เนื่องจากเครื่องดื่มต่าง ๆ ที่ดื่มไประหว่างออกกำลังกายขณะนั้นล้วนเต็มไปด้วยน้ำตาลในปริมาณมาก นี่จึงเป็นที่มาของบริษัท ดอกเตอร์ทรงพลัง จำกัด โดยคุณทิวลิปและนายแพทย์อธิวัฒน์ พรศิริวัฒน์ ที่ต้องการส่งต่อผลิตภัณฑ์สำหรับคนรักสุขภาพและการออกกำลังกายได้รับสิ่งที่คู่ควร

ในแง่ความแตกต่างของ B-STARK จากอาหารเสริมสำหรับผู้ออกกำลังกายอื่น ๆ คือการคิดค้นและพัฒนาโดยทีมแพทย์เฉพาะด้าน พร้อมนำงานวิจัยระดับสากลมาต่อยอดด้วยแนวคิดที่สดใหม่ ซึ่งต่างจากผลิตภัณฑ์ในท้องตลาดส่วนใหญ่ที่ยังใช้มุมมองการพัฒนาสินค้าจากโภชนาการแบบเก่า เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพออกเป็นส่วน ๆ เช่น โปรตีนพลังงานจากคาร์โบไฮเครต เกลือแร่ โดยขาดมุมมองในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม

สำหรับความว้าวของ B-STARK คือการเป็นพลังงานแห่งศตวรรษที่ 21 เนื่องจากยังไม่มีผลิตภัณฑ์ใดที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่เหมาะสมต่อสุขภาพสำหรับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและใส่ใจในสุขภาพแบบยั่งยืน ซึ่ง B-STARK ได้หลอมรวมความรู้ทั้งจากเภสัชกรและแพทย์เฉพาะทางมากมาย ใช้เวลาพัฒนายาวนานกว่า 2 ปี จนมั่นใจได้ว่าสามารถตอบโจทย์ผู้ออกกำลังกายได้รอบด้าน จึงเริ่มต้นวางขายช่วงมกราคม 2567 การันตีโดยรางวัลผู้ประกอบการฐานนวัตกรรมดีเด่น ปี 2566 จากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติและธนาคารออมสิน

 

B-STARK, All in one nutrition รวบรวมโภชนาการกว่า 15 ชนิด อาทิ D-RIBOSE ส่วนสำคัญของ DNA RNA เสริมการทำงานกล้ามเนื้อหัวใจ, LACTIC เสริมการเผาผลาญ ลดการอักเสบของเนื้อเยื่อ พลังงานดูดซึมง่าย สดชื่นทันที, CREATINE เสริมความแข็งแรงกล้ามเนื้อ การออกกำลังกายแบบเข้มข้น สปีด ปั่น กระโดด, GREEN TEA EXTRACT ช่วยให้ระบบประสาทตื่นตัว ต้านความรู้สึกเหนื่อยล้า, SODIUM BACARBONATE ล้างกรดในกล้ามเนื้อ เสริมประสิทธิภาพ ความเร็ว กำลัง ทนทาน ชะลอการเหนื่อยล้า ลดโอกาสเป็นตะคริว, Magnesium เสริมการทำงานของร่างกายโดยรวม ระบบประสาท ไหลเวียนเลือด การสร้างโปรตีน และกล้ามเนื้อ ป้องกันกล้ามเนื้อและกระดูก, POTASSIUM CITRATE บัฟเฟอร์กรดสะสมในกล้ามเนื้อ ลดอาการปวด เกร็ง ป้องกันนิ่วกรดในทางเดินปัสสาวะ และ VITAMIN B complex & C สนับสนุนการทำงานร่างกายระบบต่างๆ ลดผลข้างเคียง จากการใช้ร่างกายอย่างหนัก

ปัจจุบันลูกค้าเฉพาะกลุ่มต่างให้การตอบรับในตัวสินค้าดีเกินความคาดหวัง เห็นได้จากนักกีฬาหลายท่านที่กล่าวถึงการเป็นผลิตภัณฑ์หมวดหมู่ใหม่ของวงการกีฬาและโภชนาการที่ไม่ใช่โปรตีนไม่ใช่เกลือแร่เพียงอย่างเดียว แต่คือ All in one Nutrition ที่ผสมผสานอย่างลงตัว เป้าหมายต่อไปมุ่งหวังให้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นผลิตภัณฑ์แรกที่นักกีฬาทั่วโลกนึกถึงและเลือกใช้ เพื่อผลักดันให้สินค้าเพื่อสุขภาพของไทยได้โลดเล่นในตลาดโลก

แม้จะมีองค์ความรู้ด้านการแพทย์มากมาย แต่ความรู้ด้านอื่น ๆ และพาร์ทเนอร์ที่ดีก็มีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจให้ยั่งยืน คุณทิวลิปจึงเข้าร่วมโครงการ Step In Innovator Network กับธนาคารออมสิน ซึ่งทำให้สามารถค้นพบจุดเด่นและขณะเดียวกันก็ได้พัฒนาจุดด้อยของตัวเอง แม้ขณะนั้นผลิตภัณฑ์ยังเป็นเพียงสินค้าต้นแบบที่อยู่ในขั้นตอนการทดลองแต่กลับได้รับการตอบรับอย่างดี และได้เป็นหนึ่งใน 5 บริษัทที่ได้รับรางวัลผู้ประกอบการนวัตกรรมดีเด่น พร้อมสร้างความเชื่อมั่นได้ว่าแนวความคิดนี้มาถูกทางแล้ว อีกทั้งสิ่งที่นอกเหนือจากรางวัล คือโครงข่ายมิตรภาพของผู้ประกอบการที่เราได้พบปะภายในงาน ที่ช่วยให้คำแนะนำปรึกษา จนสามารถยืนหยัดได้ด้วยตัวเอง

 

 

ผู้ที่สนใจ B-STARK ผลิตภัณฑ์สำหรับนักกีฬาและผู้ที่ใช้ร่างกายหนัก 1 กล่อง บรรจุ 10 ซอง ราคา 1,290 บาท สามารถติดต่อได้ที่ www.drsongpalang.com , LINE: @drsongpalang หรือ Prime Care Clinic ศูนย์การค้า มิลลี่ มอลลี่ (Mille Malle) ชั้น 2 สุขุมวิท 20 ส่วนใครที่มีไอเดียสุดว้าวในการทำธุรกิจ แต่ยังขาดเงินทุน สามารถขอคำปรึกษาเกี่ยวกับสินเชื่อเพื่อการลงทุน หรือสินเชื่อ SMEs ได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา และสอบถามหรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: GSB Society, Website: www.gsb.or.th และ GSB Contact Center: 1115

สนับสนุนการทำธุรกิจอย่างยั่งยืนโดยธนาคารออมสิน ธนาคารเพื่อสังคม