ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

ยิ้มมั่นใจด้วย LINEE นวัตกรรมสุดล้ำดูแลฟันขาว ยอดขายหลักพันชิ้นต่อเดือน


เปิดความว้าวกับนวัตกรรมดูแลช่องปากด้วยอุปกรณ์ฟอกฟันขาว LINEE นวัตกรรมสุดล้ำที่ให้ความสะดวกสบาย ไม่ต้องไปถึงคลินิกก็ฟันขาว ยิ้มสวยได้แบบมั่นใจได้ง่ายๆ สร้างยอดขายหลักพันชิ้นต่อเดือน

 

คุณซ่า นลินี กลิ่นมาลัย เจ้าของธุรกิจ อุปกรณ์ฟอกฟันขาว LINEE (ลินี) เล่าว่า จุดเริ่มต้นของธุรกิจนี้ ต้องย้อนไปเมื่อปี 2561 ขณะนั้นเห็นว่าการดูแลช่องปากเป็นเรื่องที่เข้าถึงได้ยาก โดยเฉพาะคนที่ชอบดื่มชา-กาแฟที่มักฟันเหลืองแก้ไม่หาย ทำให้ขาดความมั่นใจไม่กล้ายิ้ม ขณะเดียวกันก็ต้องเดินทางไปพบหมอที่คลินิก จึงเริ่มต้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ฟอกฟันขาวที่สามารถทำได้เองทุกวันที่บ้าน ซึ่งต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยใช้แล้วเห็นผลจริง จนเกิดเป็น LINEE สินค้าที่ใช้ง่ายสะดวกสบายในราคาหลับสิบเท่านั้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากประเภทต่าง ๆ ได้นำนวัตกรรมสุดล้ำเข้าช่วยแก้ปัญหาอย่างครอบคลุม เช่น อุปกรณ์ฟอกฟันขาว, ยาสีฟัน, น้ำยาบ้วนปากลดอาการเสียวฟัน และแผ่นแปะฟันขาวที่กำลังมาแรงขณะนี้

 

สำหรับความว้าวของ LINEE แน่นอนว่าต้องเป็นเรื่องของนวัตกรรมของอุปกรณ์ฟอกฟันขาวของ LINEE ทำงานสองระบบ นอกจากฟอกฟันขาวแบบในคลินิกแล้ว ยังมี Red Light Therapy เป็นระบบสีแดงช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดทำให้สุขภาพช่องปากดียิ่งขึ้นและอีกหนึ่งว้าวคือ สินค้าตัวใหม่อย่างแผ่นแปะฟันขาว สามารถนำมาใช้ง่ายสะดวกใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา แปะฟันบนและล่างทิ้งไว้ 30-60 นาที มีส่วนผสมของ PAP+ ทำให้ฟันขาวขึ้นโดยไม่ทำให้เสียวฟัน และไม่กัดเหงือก ในราคาเริ่มต้นเพียง 39 บาทเท่านั้น

 

ปัจจุบันลูกค้าให้การตอบรับสินค้าดีเกินคาด สามารถสร้างยอดขายได้ถึงหลักพันชิ้นต่อเดือน ซึ่งมีสาเหตุจากการให้ค่าคอมมิชชั่นสูงถึง 20% กับตัวแทนจำหน่าย บวกกับราคาที่จับต้องง่ายทั้งยังใช้แล้วเห็นผลได้จริง ลูกค้าจึงกลับมาซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในขณะนี้ LINEE มีช่องทางการขายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ที่เตรียมนำวางขายในร้านวัตสัน, บู๊ทส์, บิวเทรี่ยม เร็ว ๆ นี้เป้าหมายต่อไป ต้องการขยายสินค้าให้มีความแปลกใหม่ในราคาเข้าถึงได้ง่าย พร้อมหลอมรวมพันธมิตรกับคลินิกทันตกรรมต่าง ๆ เพื่อรวมคิดค้นผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากที่ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ามากขึ้น

เพราะความรู้และพาร์ทเนอร์ที่ดีมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจให้ คุณซ่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้เข้าร่วมโครงการ Step In Innovator Network กับธนาคารออมสิน ทำให้ได้เรียนรู้ข้อมูลเชิงลึกหลายด้านในเรื่องของนวัตกรรมและเกิดแรงบันดาลใจในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อนำมาส่งเสริมให้ธุรกิจไปได้ไกลมากขึ้น

 

ผู้ที่สนใจอุปกรณ์ฟอกฟันขาว LINEE สามารถติดต่อที่ LINE: @lineeteeth FB: https://m.me/Lineeteeth IG: https://instagram.com/lineeteeth ส่วนใครที่มีไอเดียสุดว้าวในการทำธุรกิจ แต่ยังขาดเงินทุน สามารถขอคำปรึกษาเกี่ยวกับสินเชื่อเพื่อการลงทุน หรือสินเชื่อ SMEs ได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา และสอบถามหรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: GSB Society, Website: www.gsb.or.th และ GSB Contact Center: 1115

สนับสนุนการทำธุรกิจอย่างยั่งยืนโดยธนาคารออมสิน ธนาคารเพื่อสังคม