ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

สคช.ร่วม กทม.และสมาคมผู้ประกอบการถนนข้าวสาร เฉลิมฉลองเทศกาล Pride สร้างจุดเช็คอินแลนด์มาร์คเชิงสัญลักษณ์ต้อนรับนักท่องเที่ยว


สคช.ร่วม กทม.และสมาคมผู้ประกอบการถนนข้าวสาร เฉลิมฉลองเทศกาล Pride สร้างจุดเช็คอินแลนด์มาร์คเชิงสัญลักษณ์ต้อนรับนักท่องเที่ยว ในคอนเซ็ปต์ “KHAOSAN Pride Friendly 2024”

 

 

นางสาววรชนาธิป จันทนู รองผู้อำนวยการสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ ร่วมงาน เทศกาล “KHAOSAN Pride Friendly 2024” โดยมีนายสง่า เรืองวัฒนกุล นายกสมาคม ผู้ประกอบธุรกิจถนนข้าวสาร และนายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แถลงข่าวเปิดการต้อนรับเทศกาล“KHAOSAN Pride Friendly 2024” โดยมีสาวสวยจากทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา Miss Tourism World Thailand ร่วมสร้างสีสันในงาน

 

 

เทศกาลนี้ จัดขึ้นเพื่อให้ทุกคนได้ร่วมสัมผัสกับบรรยากาศที่อบอุ่นและสนุกสนาน ทั้งยังเป็นการยืนยันความหลากหลายทางเพศ และเสริมสร้างความเข้าใจในแง่มุมต่างๆ ของความหลากหลายในสังคม โดยมีการการจัดขบวนพาเหรดที่ยิ่งใหญ่ ด้วยคอนเซ็ปต์ที่สร้างสรรค์ และสื่อความหมายถึงความภูมิใจในตัวตนของชุมชน LGBTQ+ กิจกรรมต่างๆ ซึ่งไม่เพียงแค่การเฉลิมฉลอง แต่ยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ และการเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชนย่านถนนข้าวสารและกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับผู้ค้าย่านถนนข้าวสารอีกด้วย

 

 

ทั้งนี้ สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพได้มารับรองคุณวุฒิวิชาชีพให้กลุ่มผู้ประกอบอาหารริมบาทวิถี (Street Food) ในย่านถนนข้าวสาร โดยดำเนินการร่วมกับกรุงเทพมหานคร ซึ่งกลุ่มผู้ประกอบอาหารริวบาทวิถีเหล่านี้ถือเป็นพ่อค้าแม่ค้า Street Food มืออาชีพ มีมาตรฐานการให้บริการอาหารริมบาทวิถีที่สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน พร้อมต้อนรับและบริการ Street Food ให้นักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาร่วมเทศกาล KHAOSAN Pride Friendly 2024 ในครั้งนี้ด้วย