ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

ยูไนเต็ดฟลาวมิลล์ (UFM) ห้ามพลาด กิจกรรม Workshop สอนอาชีพเมนู บราวนี่ และ บานอฟฟี่


ในการทำเบเกอรี่วัตถุดิบหลักที่เป็นปัจจัยสำคัญคงหนีไม่พ้น “แป้ง” แน่นอนว่าการเบือกใช้แป้งที่ดีย่อมทำให้เบเกอรี่ที่ทำออมานั้นอร่อยอย่างแน่นอน และหลายคนคงรู้จักแบรนด์แป้ง UFM ภายใต้ บริษัท ยูไนเต็ดฟลาวมิลล์ จำกัด มหาชน (UFM) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแป้งสาลีรายใหญ่ที่สุด เจ้าแรกในประเทศไทย อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน

โดยมีสินค้าครอบคลุมวัตถุดิบอาหารหลายประเภท อาทิ แป้งข้าวสาลี (plain flour) แป้งทอดกรอบ แป้งผสมสำเร็จรูปพรีมิกซ์ (premix) ที่เรารู้จักกันดีในนาม ยูเอฟเอ็ม (UFM) หรือสินค้าขายดีตลอดกาลอย่าง แป้งขนมปังตราห่าน (หงส์ขาว) แป้งอเนกประสงค์ตราว่าว แป้งเค้กบัวแดง และพัดโบก นอกจากนั้น ยังจัดจำหน่ายส่วนผสมอาหาร (food ingredients) หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น วัตถุดิบและสารเสริมสำหรับ
เบเกอรี่ ทอปปิ้ง ฟิลลิ่ง สตาร์ซ และอื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับในงาน Smart SME Expo 2024 ได้ยกขบวนผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งหมดให้กับผู้ที่สนใจได้เลือกซื้อมากมาย พร้อมสาธิตวิธีการทำเบเกอรี่แต่ละชนิดให้ผู้ที่มาเข้าร่วมงานได้ลองชิม

นอกจากนี้ยังเปิดคลาสเรียนสร้างอาชีพ หลักสูตรสำหรับเปิดร้านเบเกอรี่ ซึ่งมีให้เลือกทั้งสูตรระยะสั้น และสูตรระยะยาว ที่จะสอนคำนวณต้นทุน สอนเทคนิคอย่างละเอียด ให้คำปรึกษาตลอด แม้จบหลักสูตรไปแล้ว สำหรับผู้ที่สนใจทำธุรกิจ ในราคาพิเศษ

พิเศษเฉพาะในงาน Smart SME Expo 2024 ในวันที่ 6 กรกฎาคม 2567 เวลา 11.00 น. ทาง UMF จะมีกิจกรรม Workshop สอนอาชีพเมนู บราวนี่ และ บานอฟฟี่ ที่ผู้สนใจไม่ควรพลาด

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาเยี่ยมชมได้ที่ บูธ E15A