อ่องมันปูยายบุญ ขายดีพีคสุด3,000กว่ากระดอง
FacebookFacebookXXLINELine
1.ตามกระแสสังคม
เพื่อให้คอนเทนต์ มีความสดใหม่ เพิ่มความสนใจของลูกค้า
2.คำค้นหาที่ครอบคลุม
ใช้คำที่มีความเกี่ยวข้อง ครอบคลุมเนื้อหาคอนเทนต์ เพื่อให้ผู้คนที่กำลังให้ความสนใจ สามารถค้นหาร้านค้าหรือช่องทางการติดต่อของเราได้ง่ายยิ่งขึ้น
3.หลีกเลี่ยงคำในแง่ลบ
ควรหลีกเลี่ยงการทำคอนเทนต์ในแง่ลบ ใช้คำในแง่ลบ หรือการเสียดสี เพื่อไม่ให้ภาพลักษณ์ของธุรกิจเป็นไปในทางลบ
4.ไม่ลอกเลียนแบบ
ไม่ลอกเลียนแบบคอนเทนต์ของผู้อื่น ควรที่จะมีจุดยืน จุดเด่น หรือเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคอนเทนต์ตนเอง
5.อัปเดตประจำ สม่ำเสมอ
พยายามอัปเดตคอนเทนต์ในช่วงเวลาที่เหมาะสม ช่วงเวลายอดนิยมที่ผู้คนส่วนใหญ่มีเวลาว่าง ที่จะดูหรือติดตามคอนเทนต์ และต้องมีความสม่ำเสมอ เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือและความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า