Cockpit แฟรนไชส์ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ยืนหนึ่งด้วยมาตรฐานคุณภาพ ขยายเครือข่ายกว่า 260 สาขาทั่วประเทศ
ทำไม “Cockpit” ถึงเป็นแฟรนไชส์ที่อยู่ยาวกว่า 40 ปี และขยายได้ทั่วประเทศ
กว่า 40 ปีที่ “Cockpit” ทำหน้าที่ดูแลรถยนต์ของคนไทย จากร้านยางเล็ก ๆ ภายใต้แบรนด์ Bridgestone พัฒนาและเติบโตจนกลายเป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรที่ครอบคลุมทั้ง ยาง น้ำมันเครื่อง เบรก แบตเตอรี่ โช้คอัพ และงานซ่อมบำรุง
จุดเปลี่ยนสำคัญเกิดขึ้นในปี 1999 เมื่อ Cockpit เปิดโอกาสให้ผู้สนใจเข้ามาลงทุนในรูปแบบ แฟรนไชส์ และจนถึงปัจจุบัน ขยายไปแล้วกว่า 260 สาขาทั่วประเทศ พร้อมแผนขยายอีก 10–15 สาขาต่อปี
จุดแข็งของแฟรนไชส์ Cockpit
- มาตรฐานการบริการที่เหมือนกันทั่วประเทศ ด้วยระบบตรวจสอบทุกเดือน ทุกไตรมาส และตรวจใหญ่ประจำปี
- การพัฒนาเครือข่ายผ่านผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้าที่เปลี่ยนแปลง
- ทีมงานที่ปรึกษาธุรกิจคอยดูแล ตั้งแต่การหาทำเล ประเมินศักยภาพหน้างาน ไปจนถึงพันธมิตรห้าง ปั๊มน้ำมัน และคอมมูนิตี้มอลล์
- ระบบการเทรนนิ่งครบวงจร ทั้ง e-Learning, Onsite Training และทีมพี่เลี้ยงที่คอยเข้าเยี่ยมร้านทุกเดือน
การลงทุนแฟรนไชส์ Cockpit
- เงินลงทุนเริ่มต้นประมาณ 5 ล้านบาท
- ได้รับสิทธิ์ใช้แบรนด์ Bridgestone และมาตรฐานการบริการระดับสากล
- มีทีมงานช่วยวิเคราะห์ทำเล ออกแบบศูนย์บริการ และดูแลการดำเนินงานอย่างใกล้ชิด
- โดยทั่วไป ผู้ลงทุนจะเริ่มเห็นกำไรตั้งแต่ปีที่ 4 เป็นต้นไป
สนใจลงทุนติดต่อได้ที่ www.cockpit.co.th
ค้นหาแฟรนไชส์ที่ใช่สำหรับคุณได้เลยที่ 👉 ชี้ช่องรวย