4 เทคนิคการทำ Video Content ส่งเสริมการขายให้โดนใจผู้บริโภค
ปัจจุบัน Video Content ดูจะมีบทบาทในการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคเป็นอย่างมาก จากการทำนายของ บริษัท เดต้า ชื่อดังอย่าง Statista กล่าวถึงมูลค่า Video Ad จะเพิ่มขึ้นแล้วแตะ 9.26 พันล้านดอลลาร์ในปี 2024 และการสำรวจด้านอื่นๆ ทำให้เห็นว่า Video มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคมากที่สุด วันนี้ ชี้ช่องรวย จึงได้นำเอาเทคนิคการทำ Video Content จาก animoto.com มานำเสนอ มาดูกันเลยว่าจะมีวิธีการทำอย่างไรบ้าง 1.ใช้ Format ในการทำ วีดีโอ ให้ตรงกับ แพลตฟอร์มที่ใช้อยู่ อันดับแรกเราต้องรู้ก่อนว่าวีดีโอที่จะทำนั้นจะนำเอาไปลงในแพลตฟอร์มอะไร เช่น Instagram (IG) Format ที่เข้ากับการทำไอจีที่สุดคือ วีดีโอแบบแนวตั้ง ซึ่งจะได้การแสดงผลที่เต็มหน้าจอมือถือมากที่สุด, YouTube ให้เลือก Resize เป็นแนวนอน แต่อย่างไรก็ตามในปี 2021 คนส่วนใหญ่นิยมรับชมวีดีโอต่างๆ ผ่านมือถือ ซึ่งวีดีโอแนวตั้งได้รับการรับชมมากกว่าวีดีโอแนวนอน 2.แต่ละแพลตฟอร์มมีความยาวของวีดีโอที่เหมาะสมไม่เท่ากัน นอกจากเรื่องของ Format […]



