ฮวงจุ้ยธาตุทอง กับแบรนด์เนมระดับโลก
เมื่อเราลองพิจารณาแบรนด์หรูระดับโลกที่สาวกแบรนด์หลงใหล เช่น หลุยส์ วิตตอง (Louis Vuitton) กุชชี่ (Gucci) โรเล็กซ์ (Rolex) หรือแม้แต่ แอร์เมส (Hermes) ต่างมีองค์ประกอบของแบรนด์ที่ลงตัวด้วยหลักเบญจธาตุ และเน้นหนักที่ธาตุทอง ที่หมายถึงความเลอค่า ประณีต หรูหรา มีระดับ การลงทุนที่คุ้มค่า เบญจธาตุได้แก่ ธาตุไม้ ธาตุไฟ ธาตุดิน ธาตุทอง และธาตุน้ำ ลักษณะการเสริมพลังของธาตุ ธาตุไม้ ส่งเสริมธาตุไฟ ธาตุไฟ ส่งเสริมธาตุดิน ธาตุดิน ส่งเสริมธาตุทอง ธาตุทอง ส่งเสริมธาตุไม้ […]



