ขยายโอกาสการค้าไทย-จีน กับ 2 งานโรดโชว์สินค้าจากแดนมังกร
นี่เป็นอีกครั้งที่ 2 งานโรดโชว์สุดยิ่งใหญ่ได้จัดร่วมกันเป็นหนึ่งเดียวบนพื้นที่ 8,000 ตร.ม. เพื่อแสดงศักยภาพความครบครันของประเภทสินค้า และการค้าระหว่างไทย-จีนที่กำลังไปได้สวยบนพื้นฐานแห่งมิตรภาพที่ยั่งยืน 40 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-จีน โดยในช่วงเดือน ม.ค.-พ.ค. 2558 มูลค่าการค้าขายระหว่างทั้งสองประเทศอยู่ที่ 29,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือเติบโตกว่า 2.6% เมื่อเทียบกับปี 2557 บีซูยี่ หัวหน้าโครงการงานต่างประเทศบริษัท เวิลด์เด็กซ์เฟียร่า มิลาโน่เอ็กซ์ซิบิชั่น กวางโจว จำกัด ผู้จัดงานแสดงสุดยอดสินค้าคุณภาพจากประเทศจีน ครั้งที่ 6 กล่าวว่าในปีนี้มีผู้ประกอบการระดับท็อปของมณฑลกวางตุ้งเข้าร่วมงานกว่า 100 บริษัท 150 บูธ โดย 1 ใน 3เป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ซึ่งเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงจากผู้ประกอบการไทยในปีที่ผ่านมา “บริษัทที่ลงนามตั้งรีเซลเลอร์ในไทยได้สำเร็จเมื่อปีที่แล้ว เช่น รถโดยสารชื่อดัง Yangtse ก็ยินดีเข้าร่วมงานในปีนี้ และกว่า 20 บริษัทในเครือ Shunde ที่ต้องการจะเจรจาค้าขายกับ SME ไทยโดยตรง นอกจากนี้ยังมีสินค้าอุปกรณ์ส่องสว่าง เครื่องครัว […]



