สุรชัย ชาญอนุเดช 2561 ซานตาเฟ่ “สเต๊กแห่งอาเซียน”
ก้าวย่างทั้งหมดนี้มาจาก “มันสมอง” ของสุรชัย ชาญอนุเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคที เรสทัวรองท์ จำกัด ผู้ทำให้แบรนด์ “ซานตาเฟ่” ยืนหยัดครองใจชาว “สเต๊ก” มานานนับสิบปี “ถ้านึกถึงสเต๊ก ต้องนึกถึงซานตาเฟ่” คือ Positioning ที่สุรชัยวางไว้ให้กับแบรนด์ ด้วยกลยุทธ์ “ราคา” ที่จ่ายแพงว่าฟาสต์ฟู้ดนิดหน่อย แต่ได้บริการแบบ Full Service จับลูกค้าระดับ A-C 10 ปีที่ผ่านมา สุรชัยมุ่งไปที่การวางรากฐานซานตาเฟ่เรื่องโปรดักส์ให้แข็งแรง ขายคุณภาพ รสชาติ และบริการรวดเร็วให้เป็นมาตรฐานเพื่อสร้างความประทับใจ ซึ่งเขาบอกว่าตลาดนี้เขาไม่มีคู่แข่ง! “ประเภทของสเต๊กสูงสุด คือ สเต๊กในโรงแรม ราคาแพง จานละ 1,500-2,000 บาท ถ้าระดับต่ำสุด คือ สเต๊กข้างทาง เช่น สเต๊กลุงหนวด หรือถ้าเป็นตึกแถวก็อย่าง เจฟเฟอร์สเต๊ก ส่วนซานตาเฟ่ ตำแหน่งของเราชัดเจนมากคือ สเต๊กในห้าง เราไม่เปิดร้านแบบ […]



