“ติ้งตือลูกชิ้นเคยหล่อ” ลูกชิ้นหมูปิ้งชื่อแปลก แต่เปิดขายรวย
นอกจากชื่อแล้ว คุณประเจตน์ บอกว่า จุดขายของลูกชิ้นหมูปิ้ง “ติ้งตือลูกชิ้นเคยหล่อ” อยู่ที่ความอร่อย สูตรเฉพาะที่คิดและผลิตเองในรูปแบบโรงงาน เป็นลูกชิ้นที่มีคุณภาพ ปลอดสารพิษ ที่ผ่านการวิจัยและพัฒนาสูตรมาแล้ว จนกว่าจะได้ลูกชิ้นที่มีความอร่อยสมดังที่ตั้งใจ รับประทานควบคู่กับน้ำจิ้มรสเด็ด 3 รส เผ็ด เปรี้ยว หวาน กลมกล่อมลงตัว ลูกชิ้นปิ้ง “ติ้งตือลูกชิ้นเคยหล่อ” มีเพียงเฉพาะเนื้อหมูล้วนเท่านั้น ไม่มีเมนูเอ็นหมูร่วมด้วย เพราะจากการสำรวจตลาดถึงยอดขาย พบว่าส่วนใหญ่แล้วผู้บริโภคมักจะตัดสินใจซื้อเฉพาะลูกชิ้นเนื้อหมูล้วนมากกว่าเอ็นหมู และการขายเฉพาะเมนูหมูล้วนก็เป็นข้อดี ที่ทำให้แฟรนไชซีไม่ต้องทำการสต็อกเมนูที่มากมาย “ความอร่อยต้องยกให้กับการปิ้ง เป็นเทคนิคที่ทำได้ไม่ยากแต่ก็ไม่ง่าย นั่นคือ เราใช้ความร้อนในการเปลี่ยนเนื้อ โดยลูกชิ้นปิ้งที่เราพร้อมเสิร์ฟลูกค้านั้นต้องปิ้งจนกว่าจะได้เนื้อผิวที่ตึงและต้องปิ้งให้เนื้อลูกชิ้นแตกเล็กน้อย เพื่อให้ความร้อนผ่านเข้าไปยังเนื้อด้านใน ก็จะได้ลูกชิ้นที่กรอบนอกนุ่มใน พร้อมขายความอร่อยให้แก่ลูกค้า” คุณประเจตน์ เล่าเคล็ดลับความอร่อย จากความกลมกล่อมของรสชาติที่ต้องการบอกต่อไปยังทำเลต่างๆ คุณประเจตน์ จึงได้เปิดการลงทุนในรูปแบบแฟรนไชส์เพื่อให้ธุรกิจมีมาตรฐานเดียวกัน สำหรับผู้ที่สนใจกำหนดงบการลงทุนไว้ที่ 15,000 บาท ผู้ลงทุนจะได้รับอุปกรณ์พร้อมเปิดร้านได้เลยทั้งหมด 20 รายการ เช่น เตาปิ้งอินฟาเรด แบบ 2 หัวเตา 1 ตัว […]