แฟรนไชส์ “Ricco Pizza Cone” พิซซ่าโคน ลงทุนหลักหมื่น 1 เดือนคืนทุน
พิซซ่า เป็นอีกหนึ่งเมนูยอมนิยมที่ใครๆต้องเคยทาน ส่วนรูปแบบที่คุ้นเคยคงหนีไม่พ้นพิซซ่าถาดกลมแต่ที่จะนำเสนอครั้งนี้เป็นรูปแบบใหม่ พิซซ่าโคน ของแบรนด์ “Ricco Pizza Cone” พิซซ่าโคน คุณมินตรา พุ่มปรึกษา เจ้าของแฟรนไชส์ Ricco Pizza Cone เล่าว่า ได้เริ่มต้นธุรกิจจากการหาซื้อวัตถุดิบหลักอย่างแป้งพิซซ่าโคนจากร้านที่ผลิตขายมาลองทำขายก่อน ในวันแรกที่เปิดขายขายได้เป็นร้อยชิ้นแต่วันต่อมากลับไม่มีลูกค้าเดิมกลับมาซื้อทานเลย ซึ่งปัญหาเกิดจากเนื้อแป้งหนา ฝืด ไม่นุ่ม อบแล้วเนื้อด้านในไม่สุก แถมมีรสขมที่เกิดจากสารกันเชื้อรา น้ำซอสที่ใช้มีรสเปรียวเกินไป จึงหันมาลองทำแป้งเองโดยใช้สูตรแป้งพิซซ่าถาดมาดัดแปลง และปรับสูตรซอยรวมไปถึงรสชาติให้ถูกปากคนไทย หลังจากทุกอย่างลงตัวและได้ผลตตอบรับดีมาโดยตลอดมาเป็นระยะเวลากว่า 6 เดือน จึงเกิดแนวคิดที่จะขยายธุรกิจในรูปแบบของแฟรนไชส์ ปัจจุบันเป็นระยะเวลา 1 ปี มีสาขาแล้วกว่า 50 สาขา ทั่วประเทศ และคาดว่าภายในระยะเวลา 2 ปี จะครบ 100 สาขา สำหรับผู้ที่สนใจแฟรนไชส์ Ricco Pizza Cone มีให้เลือก 3 แบบ คือ 1.แฟรนไชส์ชุดเล็ก ราคา […]



