SCB ผนึก CP ALL มุ่งสู่การเป็น Digital Financial Partnership
ธนาคารไทยพาณิชย์” ผนึกกำลัง “ซีพี ออลล์” ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ มุ่งสู่การเป็น Digital Financial Partnership เปิดด้วยบริการแบงก์กิ้งเอเย่นต์ เพิ่มช่องทางเข้าถึง “บริการธนาคาร” ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในเซเว่นอีเลฟเว่น กว่า 11,000 สาขาทั่วประเทศ ครั้งแรก!! กับการฝาก-ถอนเงินสดแบบดิจิทัล ด้วย QR Code ใน SCB EASY “ธนาคารไทยพาณิชย์” และ “บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส กลุ่มธุรกิจในเครือ ซีพี ออลล์” สององค์กรยักษ์ใหญ่ระดับประเทศ ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจครั้งสำคัญ ในการนำเอาดิจิทัลเทคโนโลยีมาเป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญในการพัฒนาขีดความสามารถเพื่อนำเสนอบริการทางการเงินรูปแบบใหม่ให้กับลูกค้า ประเดิมด้วยการผนึกกำลังกับ “เคาน์เตอร์เซอร์วิส” เปิดตัว “SCB Service” (เอสซีบีเซอร์วิส) บริการด้าน แบงก์กิ้งเอเย่นต์ของธนาคารไทยพาณิชย์ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่เซเว่นอีเลฟเว่นกว่า 11,000 สาขาทั่วประเทศ โดยเป็นครั้งแรกของแบงก์กิ้งเอเย่นต์ในเมืองไทย ที่ให้บริการฝาก-ถอนเงินสดบัญชีเงินฝากไทยพาณิชย์ผ่านระบบดิจิทัลด้วย QR Code ในแอปพลิเคชัน SCB EASY ช่วยให้ลูกค้าที่มีความต้องการทำธุรกรรมเงินสดหลังเวลาทำการปกติ สามารถเข้าถึง “บริการธนาคาร” ได้อย่างสะดวกขึ้น […]



