World Spa & Well-being Convention 2015 ยกระดับสปาไทยสู่สปาโลก
โดยมูลค่าตลาดสินค้าและบริการสปาไทยในช่วงปีที่ผ่านมามีมูลค่าตลาดสูงถึง 32,443.84 ล้านบาท มูลค่ามหาศาลเช่นนี้ นับเป็นตัวเลขที่ย้ำให้เห็นว่าการจัดงาน WSWC 2015 ขึ้นอย่างต่อเนื่องจะช่วยเพิ่มมูลค่าการส่งออกอุตสาหกรรมสินค้าและบริการดังกล่าวให้เติบโตเพิ่มสูงขึ้นไปอีก ทั้งยังช่วยยกระดับฝีมือของผู้ประกอบการให้พัฒนาสินค้าและสรรหาบริการรูปแบบใหม่ๆ ป้อนเข้าสู่ตลาด ให้สปาไทยติดท็อปความนิยมของลูกค้าชาวต่างชาติอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะอธิบายถึงรูปแบบกิจกรรมและความน่าสนใจภายในงาน WSWC 2015 ทั้งนี้ ขอสรุปวัตถุประสงค์ในการจัดงานหลักๆ 4 ประการให้ได้เข้าใจกันก่อน เพื่อที่จะได้เข้าใจถึงรูปแบบกิจกรรมต่างๆ ที่ได้นำมาจัดแสดง ได้แก่ ประการที่ 1 เพื่อแสดงให้ชาวต่างชาติได้เห็นศักยภาพของประเทศไทยในการเป็นศูนย์กลางทางการค้า การบริการธุรกิจสินค้าสุขภาพและความงามในเอเชีย ประการที่ 2 เพื่อให้ประเทศไทยเป็นเวทีการค้าสากลที่เปิดโอกาสให้ผู้ผลิต ผู้ส่งออก และผู้ให้บริการได้พบปะเจรจาการค้ากับผู้ซื้อและผู้นำเข้าจากต่างประเทศ ประการที่ 3 เพื่อสนับสนุนและเพิ่มมูลค่าการส่งออกธุรกิจสินค้าสุขภาพและความงามจากประเทศไทย ประการที่ 4 เพื่อสร้างภาพลักษณ์ของธุรกิจสินค้าและบริการไทย ให้มีความน่าเชื่อถือ รวมทั้งสามารถขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ กิจกรรมพิเศษในงาน WSWC 2015 บนพื้นที่จัดงานกว่า 5,000 ตารางเมตร ณ อาคาร 5-6 […]



