ธอส.ยกระดับบริการดิจิทัล เปิดตัว G H Bank New Normal Services เพิ่ม 6 บริการใหม่บน Application : GHB ALL
ในโอกาสครบรอบ 67 ปี ของการดำเนินงาน ธอส. สถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐที่มีเป้าหมาย “ทำให้คนไทยมีบ้าน” ซึ่งสร้างโอกาสให้คนไทยมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองมาแล้วมากกว่า 3.7 ล้านครอบครัว ได้ประกาศยกระดับการให้บริการดิจิทัล เพื่อให้ลูกค้าประชาชนได้รับความสะดวกสบายในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์หรือบริการต่าง ๆ ของธนาคารในรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย และรวดเร็ว สอดคล้องกับวิถีชีวิตปกติใหม่ของสังคมไทยในปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว จึงจัดทำโครงการ “G H Bank New Normal Services” (Phase 1) ด้วยการพัฒนาฟังก์ชั่นบริการเพิ่มเติม ทั้งทางด้านการเงินและสินเชื่อเพื่อให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมของ ธอส. ได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางดิจิทัลด้วย Mobile Application : GHB ALL สำหรับฟังก์ชั่นบริการเพิ่มเติมใน Phase 1 ที่เริ่มให้บริการได้แล้ว ประกอบด้วย 6 โซลูชั่น ดังนี้ 1. ซื้อสลากออมทรัพย์ ธอส. โดยให้บริการได้ทั้งการซื้อสลากครั้งแรกหลังเปิดบัญชีสลากที่สาขา หรือลูกค้าเดิมที่ต้องการซื้อเพิ่มเติม รวมถึงสลากออมทรัพย์ ธอส. ชุด เกล็ดดาว หน่วยละ […]



