C.G.S. รับออกแบบและผลิตบูธ ชั้นวางของ ตามสไตล์สินค้าคุณ
C.G.S. (THAILAND) CO.,LTD รับออกแบบและผลิตบูธ ชั้นวางของ ตามสไตล์สินค้าคุณ เพื่องาน Roadshow ทั้งในและต่างประเทศ สวยงาม น้ำหนักเบา ขนย้ายง่าย Tel. 02-3692990-4 www.cgsreboardthai.com
C.G.S. (THAILAND) CO.,LTD รับออกแบบและผลิตบูธ ชั้นวางของ ตามสไตล์สินค้าคุณ เพื่องาน Roadshow ทั้งในและต่างประเทศ สวยงาม น้ำหนักเบา ขนย้ายง่าย Tel. 02-3692990-4 www.cgsreboardthai.com
หากเทียบกับในไทยแล้ว นับว่ามีความคล้ายคลึงกับศูนย์การค้าเจเจมอลล์ มีขนาดใหญ่ ทันสมัย อยู่ทางเส้นเศรษฐกิจตอนใต้ของลาว ซึ่งจะมีโรงหนัง 3D และ 4D ด้วย เหตุนี้เองธาตุหลวงสแควร์ จึงเป็นตลาดที่ดึงดูดคนและน่าสนใจทีเดียว ซึ่งหากใครที่สนใจพื้นที่สำหรับขายสินค้า ขณะนี้ธาตุหลวงสแควร์กำลังเปิดให้จองพื้นที่ ราคาค่าเช่าถูกกว่าในไทยเล็กน้อย ติดต่อโทรทางไกลที่ 021-475-155, 021-475-166
จากจุดเริ่มต้นธุรกิจขายน้ำส้มคั้นที่ใช้หลอดจ่ายเครื่องดื่มเข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกในการขาย และผลที่ได้มัน “เกินกว่า” ที่เขาคิด เพราะมีแต่คนถามถึง Tower มากกว่าน้ำส้มคั้นเสียอีก และนั่นเองทำให้นภัสรตัดสินใจเปิดบริษัท พรีเวลอินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด ทำธุรกิจรับจ้างผลิตหลอดจ่ายเครื่องดื่มอย่างจริงจัง “เราก้าวเข้าสู่ตลาดนี้เมื่อ 7 ปีก่อน เพราะเห็นช่องทางว่ายังไปต่อได้อีกมาก และหากมีการเติมแต่งใส่ไอเดียเข้าไปในตัวชิ้นงานด้วยก็ยิ่งเป็นการสร้างจุดขายและสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าได้อีก แถมในตลาดระดับกลาง-ล่าง อย่างกลุ่มธุรกิจแฟรนไชส์ และร้านค้ารายย่อย ยังไม่มีคู่แข่งรายใดที่มีการผลิตและจำหน่ายอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้เรายังใช้กลยุทธ์มัดใจลูกค้าด้วยการมีอะไหล่พร้อมเปลี่ยนทุกชิ้น ในราคาที่ไม่แพงเกินไป” นภัสรเล่าถึงจุดเริ่มต้นของธุรกิจ ความพิเศษของ Tower ที่นี่ ลูกค้าสามารถดีไซน์ลวดลายและรูปแบบของตัวฐานรองหลอดได้เองตามความชอบ โดยทุกชิ้นส่วนสามารถถอดล้างทำความสะอาดได้ สำหรับตัวฐานรองหลอด ลูกค้าสามารถเลือกสั่งผลิตได้ ซึ่งมีทั้งแบบฐานไม้ลายเพ้นท์ ฐานไม้แกะสลัก และฐานพลาสติก โดยมีขั้นต่ำที่รับผลิตฐานรองหลอด ถ้าแบบไม้อยู่ที่ 20 ชิ้น และฐานพลาสติก 1,000 ชิ้น นภัสรเล่าถึงขั้นตอนในการผลิตว่า เริ่มจากลูกค้านำแบบที่ต้องการเข้ามาคุยกันก่อน เพื่อดูว่าสามารถใส่กับตัวหลอดขนาดใดได้บ้าง วิเคราะห์ความยากง่ายของแบบ และประเมินระยะเวลาในการผลิต พร้อมประมาณการค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นให้ลูกค้ารับทราบ จากนั้นจะทำการออกแบบชิ้นงานตัวอย่าง เพื่อให้ลูกค้าเห็นชิ้นงานจริง หากมีจุดใดที่ต้องการปรับแก้จะได้คุยกันให้จบก่อนสั่งผลิต เมื่อลูกค้าตกลงก็จะเข้าสู่ขั้นตอนการทำสัญญา […]
อรอนงค์ อยู่สุข ผู้จัดการตลาดรวมทรัพย์ เล่าว่า โดยภาพรวมของย่านอโศกเป็นบริเวณที่มีจำนวนสำนักงานอยู่หนาแน่น ทำให้ผู้คนบริเวณนี้เต็มไปด้วยพนักงานออฟฟิศเป็นส่วนใหญ่ มีกำลังซื้อค่อนข้างสูง ทั้งยังมีจำนวนนักศึกษาค่อนข้างมากจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ซึ่งมีที่ตั้งอยู่ใกล้กับตลาดรวมทรัพย์ด้วยเช่นกัน พื้นที่ของตลาดรวมทรัพย์มีทั้งหมดกว่า 5 ไร่ นับเป็นพื้นที่ที่ใหญ่มากสำหรับการเปิดเป็นตลาดนัด ทำให้พ่อค้าแม่ค้าสามารถมาลงขายของได้หลากหลายทั้งจำนวนและสินค้า รองรับลูกค้าจากบริษัทใหญ่ๆ 4 บริษัทในย่านรัชดาภิเษก-พระราม 9 อีกด้วย อรอนงค์บอกว่าในแต่ละวันยังมีลูกค้ามาเดินซื้อสินค้าโดยเฉลี่ย 5,000 คน/วัน ในจำนวนนี้ 70% คือลูกค้าประจำที่เป็นพนักงานบริษัทในละแวกใกล้เคียงและนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ส่วนอีก 30% เป็นขาจรที่แวะเวียนมาใช้บริการเป็นครั้งคราว ช่วงเวลา 11.00-14.00 น. จะเป็นช่วงพีคสุดของตลาด โดยเฉพาะบริเวณที่เป็นศูนย์อาหารของตลาดรวมทรัพย์ในช่วงพักกลางวันคนจะแน่นมากๆ เพราะบรรดาพนักงานบริษัทโดยรอบได้แห่เข้ามาหามื้อกลางวันทานกันในที่ตลาดรวมทรัพย์เป็นส่วนใหญ่ ทำกำไรให้กับพ่อค้าแม่ค้ามากมายเลยทีเดียวเชียว ตลาดรวมทรัพย์ถือเป็นแหล่งช้อปสินค้า ชิมอาหารอร่อย และชิลกับบรรยากาศครึกครื้นของร้านค้ามากมายกว่า 800 ร้านค้า แบ่งออกเป็นโซนต่างๆ ประกอบด้วย โซนอาหารและเครื่องดื่ม รวมร้านอาหารคาว ร้านขนมหวาน เครื่องดื่ม […]
ด้วยเหตุผลนี้เอง จึงเป็นที่มาของ เมโทร เวสต์ทาวน์ (Metro West Town) ในแนวคิด “คอมมูนิตี้หน้าบ้าน” ซึ่งตั้งอยู่ด้านหน้าโครงการที่พักอาศัย “เมโทร พาร์ค” บนถนนกัลปพฤกษ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Tree of Life” ของบริษัท วีรีเทล จำกัด (มหาชน) บริษัทในกลุ่ม พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ซึ่งเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทย พงศธร อริยสินสุวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เล่าว่า เมโทร เวสต์ทาวน์ สร้างด้วยคอนเซ็ปต์ “Tree of Life” ซึ่งได้ผสมผสานความเป็นธรรมชาติเข้ากับไลฟ์สไตล์ในแบบโมเดิร์นและสังคมเมืองไว้อย่างลงตัว ซึ่งเป็นตัวกำหนดทิศทางการดำเนินงานทั้งหมด ตั้งแต่โลโก้ไปจนถึงโครงสร้างสถาปัตยกรรม ตัวอาคารออกแบบให้ปกคลุมด้วยต้นไม้ ดูร่มรื่นทั้งอาคาร มีบรรยากาศธรรมชาติที่สวยงาม ให้ความรู้สึกสบายสดชื่นแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ โครงการเมโทร เวสต์ทาวน์ เปิดให้บริการตั้งแต่ปลายปี 2557 บนพื้นที่โครงการกว่า 21,482 ตร.ม.(10.45 ไร่) และพื้นที่ให้เช่ากว่า […]
ด้วยรูปแบบธุรกิจโรงภาพยนตร์ในเมืองหลวงที่มีลักษณะ “โรงหนังบวกร้านค้า” ได้กลายเป็นไอเดียที่ส่งต่อไปยังโรงภาพยนตร์ต่างจังหวัด ล่าสุดทาง “กันตนา” ได้ผุดโปรเจกต์ใหม่และใหญ่มาก คือ “Kantana Movie Mall” (กันตนา มูฟวี่ มอลล์) หรือ “KMM” ธุรกิจโรงภาพยนตร์ชุมชนที่มาพร้อมทำเลทอง สำหรับให้ SME ได้จับจองเปิดร้านค้า สร้างโอกาสรวยบนพื้นที่ดังกล่าว ภรวรรณ โกมลารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชีย ซีนีม่า เน็ตเวิร์ค จำกัด ผู้บริหาร “Kantana Movie Mall” บอกว่า โครงการโรงภาพยนตร์ชุมชนนี้เป็นการหยิบวิสัยทัศน์ของ “จาฤก กัลย์จาฤก” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ที่มองว่าโรงหนังขนาดเล็กในต่างจังหวัดเริ่มเลือนหายไปจากชุมชน เพื่อไม่ให้การชมภาพยนตร์หลุดไปจากชีวิตคนไทย บวกกับต้องการให้อุตสาหกรรมนี้ฟื้นกลับมาอีกครั้ง จึงผุดไอเดียพัฒนาที่ดินเปล่าให้เกิดประโยชน์ สู่การสร้างโรงหนังชุมชนกับ Kantana Movie Mall โรงหนังขนาดเล็กที่เสิร์ฟความบันเทิงเหมือนในอดีต ซึ่งเป็นธุรกิจที่ไม่เคยมีมาก่อนในเมืองไทย Kantana Movie […]
นิศากานต์ จาดบัณฑิต ผู้บริหารโครงการ “พีระมิดพาร์ค” ภายใต้ บริษัท ตุนทรัพย์ จำกัดทุ่มทุนกว่า 30 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่บนถนนเกษตร-นวมินทร์ ตม. ที่ 200 ให้กลายเป็นคอมมูนิตี้มอลล์น้องใหม่ ซึ่งขณะนี้โครงการอยู่ระหว่างการดำเนินการก่อสร้างให้แล้วเสร็จ บนพื้นที่กว้างขนาด 6 ไร่ และพร้อมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ภายในเดือนเมษายนนี้ นิศากานต์เล่าถึงที่มาของโครงการนี้ว่า ต้องการสร้างคอมมูนิตี้มอลล์แห่งนี้ให้เป็นทั้งแหล่งท่องเที่ยวและช้อปปิ้งมอลล์ในตัว โดย “พีระมิด พาร์ค” เป็นคอมมูนิตี้มอลล์เพียงแห่งเดียวที่สละพื้นที่ทำเลทองประมาณ 60% ของโครงการ เพื่อนำมาสร้างโซน “พาร์ค” หรือพื้นที่สีเขียวในรูปแบบ “สวนใจกลางเมือง” “พาร์ค” แห่งนี้จะเป็นพื้นที่เพื่อการพักผ่อน เดินเล่น ชมสวน ให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิด ผู้บริหารโครงการตั้งใจจะสร้างให้เป็นโซนการท่องเที่ยว พร้อมกับเปิดสวนสัตว์ขนาดเล็ก ซึ่งจะมีม้าแคระและหมูจิ๋วมาสร้างสีสันและความสุขให้คนเมืองได้สัมผัสบรรยากาศกลิ่นอายชนบทเล็กๆ โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปไกลถึงต่างจังหวัด “เราจัดสรรพื้นที่ตรงนี้ให้เป็นสัญลักษณ์แห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว ซึ่งจะแตกต่างจากสวนสาธารณะทั่วไป ครอบครัวใดที่มีสัตว์เลี้ยงก็สามารถนำมาเดินเล่นที่นี่ได้ เพราะเราจัดให้มีโซน Pet Town เพื่อน้องหมาน้องแมวโดยเฉพาะ ซึ่งที่อื่นไม่มี เราให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตล์ของทุกชีวิตในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นคนหรือว่าสัตว์เลี้ยงนอกจากนี้ เรายังมีแผนจะจัดคอนเสิร์ตและกิจกรรมต่างๆ […]
ไฮไลต์ของตลาดจะอยู่ที่คืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ จะมีกองทัพรถเก่า รถโบราณหายากทั้งรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์ทั้งจากอเมริกันสไตล์และเยอรมันสไตล์แวะเวียนมาจอดโชว์ความเก๋า พร้อมเจ้าของที่แต่งกายมาตามยุคสมัยของรถ ชนิดสร้างสีสันให้ได้บรรยากาศเก่าๆ ที่น่าหลงใหลเหมือนหลุดไปอีกมิติเลย
Zy Walk คือคอมมูนิตี้มอลล์รูปแบบใหม่ในสไตล์ Village Mall ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 10 ไร่ โดดเด่นด้วยงานสถาปัตยกรรมแนว Sino-Chinese สมัยรัชกาลที่ 5 ตระหง่านอยู่บนพื้นที่ใจกลางเมืองแห่งใหม่ สามย่าน-จุฬาฯ ซึ่งถือได้ว่าเป็นสุดยอดทำเลเด่นใจกลางเมืองย่านธุรกิจการค้า สถานศึกษาและโครงการที่พักอาศัย พร้อมทั้งอยู่ในเขตรองรับการขยายตัวของเมืองและการพัฒนาที่ดินของจุฬาฯ ที่มีศักยภาพมากยิ่งขึ้นในอนาคต สำหรับโปรเจกต์สุดอลังการนี้ สร้างบนย่านที่มีผู้อยู่อาศัยหนาแน่นทั้งในเขตปทุมวัน ราชเทวี บางรัก ซึ่งล้วนมีกำลังการซื้อสูง รวมทั้งกลุ่มพนักงานบริษัทในบริเวณใกล้เคียง กลุ่มนักเรียน และนักศึกษาจากสถาบันการศึกษาชั้นแนวหน้าของประเทศไทย อาทิ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ภายในโครงการมีอาคารทั้งหมด 6 ตึกใหญ่ และ 1 ตึกเล็ก แบ่งเป็นส่วนของอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น เปิดตลอด 24 ชั่วโมง จำนวน 4 ตึก 72 ยูนิต สำหรับทำธุรกิจและพักอาศัยได้ และเป็นส่วนของช้อปปิ้งนั่นคือ โซนพลาซ่า 4 ชั้น จำนวน 2 […]
ฮกลกซิ่ว คือผู้อยู่เบื้องหลังการผลิตเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพให้กับแบรนด์ดังมากมาย ธนัทอร สุรีย์รักษณ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เล่าถึงหัวใจของความสำเร็จที่ทำให้ฮกลกซิ่ว ตอบสนองความต้องการของลูกค้ามานานกว่า 12 ปีว่า “ความตั้งใจของฮกลกซิ่วในการรับจ้างผลิตสินค้า พิถีพิถันทุกขั้นตอนตั้งแต่การเลือกสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ และตั้งทีมวิจัยเพื่อพัฒนาสินค้าให้เหมาะสมกับสุขภาพของผู้บริโภค มีเครื่องมือและเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ถนอมอาหารด้วยระบบ Sterilization ถูกสุขอนามัยและได้รับมาตรฐาน GMP, GMP codex, HACCP และ Halal” นอกจากความเอาใจใส่ในเรื่องการผลิตแล้ว ฮกลกซิ่ว ยังมีพันธมิตรกับบริษัทยักษ์ใหญ่หลายราย ที่จัดส่งวัตถุดิบชั้นดีให้ อาทิ บริษัทที่ได้รับสัมปทานรังนกนางแอ่น ฟาร์มเห็ดและแหล่งผลิตสารสกัดสมุนไพรไทยที่ได้รับมาตรฐาน จึงทำให้สินค้าเครื่องดื่มที่ออกสู่ตลาด ปัจจุบันฮกลกซิ่วมีกำลังการผลิตสูงถึงวันละ 10,000 ขวด แบ่งเป็นสัดส่วนรายได้จากการรับผลิตประมาณ 60% และผลิตแบรนด์ตัวเอง 40% ในส่วนของเครื่องดื่มที่รับผลิต ได้แก่ เครื่องดื่มรังนก และเครื่องดื่มสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ที่เป็นสูตรคิดค้นขึ้นมาให้เฉพาะลูกค้าแต่ละคน เพื่อป้องกันการซ้ำของสินค้าที่มาจากแหล่งผลิตเดียวกัน โดยเริ่มแรกลูกค้าจะต้องนำไอเดียสินค้าที่ต้องการเข้ามาคุยกับบริษัท แต่ทั้งนี้สินค้าที่สั่งผลิตจะต้องตรงกับวัตถุประสงค์ในการผลิตสินค้าของบริษัท “คู่หูธรรมชาติ คู่สุขภาพคุณ” คือ ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ไม่เจือสี และปราศจากวัตถุกันเสีย […]
จากคุณภาพของเครื่องสำอางและอาหารเสริมที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคมานานกว่า 10 ปี ส่งผลให้ ลักส์มิน มีอัตราเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าในช่วงต้นปีที่ผ่านมาจะมีปัญหาเรื่องการเมืองในประเทศ ฉุดให้เศรษฐกิจไทยทั้งระบบหยุดชะงัก แต่ลักส์มิน ก็สามารถฝ่าวิกฤตไปได้ โดยในครึ่งแรกของปี 2557 บริษัทมีอัตราการเติบโตที่ 10% จากยอดขายในช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว คุณวิทวัส กิจจาธิป กรรมการผู้จัดการบริษัท กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดที่ผลิตโดย ลักส์มินจะผ่านกระบวนการศึกษาค้นคว้าวิจัยจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านเครื่องสำอางและอาหารเสริม รวมทั้งได้รับการยอมรับจากภาครัฐและเอกชนแล้วว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ ผ่านกระบวนการตรวจวิเคราะห์จากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ อีกทั้งยังผ่านกระบวนการผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐานการผลิต GMP (Good Manufacturing Practice) จากคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข และ ISO 9001: 2008 ทั้งหมดนี้ บริษัทเพียงมุ่งมั่นเพื่อทำให้ผู้บริโภคมั่นใจในคุณภาพ มาตรฐานและการบริการจากบริษัท จากความสำเร็จบริษัทไม่หยุดยั้งการพัฒนาเดินหน้าบุกเบิกตลาด เปิดตัวสินค้านวัตกรรมใหม่แห่งวงการด้วยสารสกัดจากสาหร่ายท้องทะเลลึก สู่ผลิตภัณฑ์ “มารีน เรนโบว์” (Marine Rainbow) โดยได้นำนวัตกรรมจากสารสกัดสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงิน สีน้ำตาล และสีแดง มาใช้ในการผลิตสินค้าทั้งผลิตภัณฑ์สกินแคร์และอาหารเสริม ซึ่งสาหร่ายทั้งสามตัวนี้มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องการซ่อมแซมและบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เช่น ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวให้ขาวขึ้น ผิวกระชับ เพิ่มความเนียนนุ่มให้แก่ผิว […]
คุณทิวากร เจียมสุนทรกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เนเชอรัล คอสเม็คส์ จำกัดเล่าถึงเป้าหมายว่า ที่ผ่านมาบริษัทพัฒนาผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ตั้งแต่ตลาดล่างไปจนถึงตลาดบน มีสูตรเครื่องสำอางมาตรฐานกว่า 500 ชนิด มีกลุ่มสินค้าพรีเมียม 150 รายการ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าในประเทศไทยและประเทศอาเซียน โดยให้บริการครอบคลุมแบบ ONE STOP SERVICE ครึ่งปีหลัง เนเชอรัล คอสเม็คส์ ตั้งธงที่จะไปเปิดตลาดในอาเซียน คุณทิวากร มองว่าความต้องการสินค้าประเภทเครื่องสำอางที่ช่วยดูแลความงามมีความต้องการอยู่เป็นจำนวนมาก โดยบริษัทต้องการสร้างฐานลูกค้าและเฟ้นหาตัวแทนจำหน่ายจะไม่ได้เน้นที่ยอดขายมากนักแต่เน้นที่คุณภาพสินค้าและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก “สินค้าต้องผ่านทีมงานของบริษัทเพื่อทำการสำรวจตลาดและวิจัยความต้องการของประชาชนที่อยู่ในแต่ละภูมิภาคของประเทศนั้นๆ เพื่อให้ตรงกับความต้องการในแต่ละพื้นที่และราคาสินค้าต้องเป็นราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ พร้อมสร้างระบบการขนส่งสินค้าให้มีมาตรฐาน โดยตลาดประเทศอาเซียนที่จะเจาะนั้นทางเราเลือกประเทศที่เคยได้มีการไปเจรจาการค้า และการลงทุนไว้เมื่อต้นปีที่ผ่านมาคือ ลาวเมียนมาร์ กัมพูชา และมาเลเซีย ซึ่งในขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการติดต่อประสานงานเรื่องการนำเข้าสินค้าไปยังประเทศต่างๆ เพื่อส่งให้ตัวแทนจำหน่าย” สำหรับตลาดในประเทศ คุณทิวากร กล่าวว่า บริษัทก็ยังคงให้ความสำคัญโดยเฉพาะเรื่องบริการ และในครึ่งปีหลังบริษัทได้มีการปรับลดขั้นตอนในการสร้างแบรนด์ทั้ง OEM และ ODM ให้ง่ายและสะดวก ประหยัดเวลามากขึ้น เมื่อขั้นตอนลดน้อยลงเท่ากับว่าต้นทุนจะต่ำลงไปด้วย เช่น งบลงทุนในการสั่งผลิตสินค้าประเภทโลชั่น เริ่มต้นที่ 5,000 บาท […]
ความพิเศษดังกล่าว คือ การเพิ่มเติมสีของศิลาดลจากทั่วไปมีเฉพาะ “สีเขียว” ให้เกิดความหลากหลายมากขึ้นเป็นกว่า 100 เฉดสี ช่วยเสริมจุดขายและเพิ่มมูลค่า สำหรับเจาะตลาดไฮเอนด์ในต่างประเทศ คุณพรชัย กล่าวว่า การพัฒนาการผลิตศิลาดลออกมาได้นับกว่าร้อยสีนั้น เกิดจากความต้องการเห็นภาชนะบนโต๊ะอาหารมีสีสันอื่นๆ บ้างที่นอกเหนือจากสีเขียวแบบเดิมๆ เพื่อสร้างบรรยากาศให้การรับประทานอาหาร แต่รูปแบบภาชนะก็ยังคงเอกลักษณ์ผิวแตกลายงาและคงความเป็นแฮนด์เมดในสไตล์ศิลาดลที่ไม่เปลี่ยนแปลง การทำให้ศิลาดลเกิดสีต่างๆ ได้นั้น เกิดจากการที่นำวัตถุดิบธรรมชาติต่างๆ มาทดสอบด้วยเทคนิค “เล่นแร่แปรธาตุ” ให้เกิดปฏิกิริยาเพื่อส่งผลให้เกิดสีต่างๆ โดยใช้หลักการคำนวณทางวิทยาศาสตร์ว่าวัตถุดิบแต่ละชนิดจะต้องใส่ส่วนผสมต่างกันมากน้อยเพียงใด นี่คือผลที่ทำให้เกิดความหลากสี และในบางครั้งความบังเอิญก็ทำให้เกิดสีที่แตกต่างกันไป “อย่างสีเหลือง คือสีแรกของความเปลี่ยนแปลงที่เกิดกับผลิตภัณฑ์ศิลาดล C&P ซึ่งเกิดจากความผิดพลาดของเทคนิคแต่กลับให้สีที่สวยงาม ปรากฏว่าสีนี้กลายเป็นสีที่ได้รับความนิยมในการสั่งผลิต ส่วนสีที่ยอดนิยม คือ ขาวงาช้าง อโวคาโด้กรีน เขียวซีกรีน ซิลเวอร์แบล็ค และ สีแดง” คุณพรชัยกล่าวถึงความบังเอิญที่สวยงามของการเล่นแร่แปรธาตุ ปัจจุบัน “C&P” มีสินค้ามากกว่า 2,000 รายการ ราคาเริ่มต้นที่ชิ้นละประมาณ 200 บาท สูงสุด 6,500 บาท ทั้งหมดเป็นหมวดเครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร […]
คุณคณนาถ ศรีเสริมพันธ์ เจ้าของ บริษัท เก้า-ห้า โปร จำกัด เล่าว่า นอกจาก “ถังขยะหลากสี” จะเป็นผลิตภัณฑ์ภายใต้การผลิตหลักของบริษัทเแล้ว ในส่วนของผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่รับผลิตก็มีนับร้อยแบบ อาทิ ถังเก็บน้ำพลาสติก ถังบำบัดน้ำเสีย แท็งก์น้ำพลาสติก ฯลฯ ส่วนสินค้าที่ตอบโจทย์ในตลาดลูกค้าต่างประเทศมากที่สุด จะเป็น “ถังแช่น้ำแข็ง” ที่ปัจจุบันส่งออกไปแล้วหลายประเทศ อาทิ ออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา นิวซีแลนด์ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับประมง โดยมีสัดส่วนการผลิตราว 30 เปอร์เซ็นต์ ของการผลิตสินค้าทั้งหมดของบริษัท “สินค้าของเราจะรับผลิตเฉพาะตามออเดอร์ที่สั่งเท่านั้น หากผู้อ่านท่านใดสนใจ ทางบริษัทก็ยินดีให้บริการ แต่ทั้งนี้ในส่วนของการผลิต อาจต้องมีการสั่งเป็นจำนวนที่มาก เพื่อให้คุ้มกับการสร้างแม่พิมพ์ขึ้นมาใหม่ ซึ่งอาจจะต้องใช้เงินลงทุนสูงถึงหลักล้านบาท หลังจากนั้น หากมีการเข้ามาคุยรายละเอียดของสินค้าตามแบบที่ต้องการแล้ว บริษัทจะทำการขึ้นแบบสินค้าตัวอย่างขึ้นมา แล้วส่งกลับไปให้ลูกค้าตรวจสอบ หากได้รับการยืนยันว่า สินค้าผ่านเกณฑ์ที่ได้ตกลงกันไว้ สินค้าก็จะถูกส่งผลิตตามขั้นตอนต่อไป จนกระทั่งส่งมอบงาน” คุณคณนาถ เล่าถึงเงื่อนไขการรับผลิต ทั้งนี้ คุณคณนาถเชื่อมั่นว่า อุตสาหกรรมพลาสติกยังคงเติบโตได้อีก ซึ่งคาดการณ์จากยอดผลิตของโรงงานในปัจจุบัน และตัวเลขจากหน่วยงานราชการทั่วประเทศ […]
ทำเลทองแห่งใหม่แห่งนี้ รวมนิยามของวิถีชีวิตของคนเมืองไว้อย่างแท้จริง ที่สามารถผนวกชีวิตเมืองเข้ากับความรื่นรมย์ของแมกไม้และเป็นที่สุดของ City Life บนแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองมากที่สุด นอกจากนี้การออกแบบอาคาร ยังเน้นและให้ความสำคัญถึงการอยู่ร่วมกันกับธรรมชาติ แต่พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ครบวงจร เพื่อการใช้ชีวิตอย่างเต็มรูปแบบโดยไม่ห่างหายจากธรรมชาติ ห้องน้ำสะอาดมีเจ้าหน้าที่ดูแลตลอดทั้งวัน สถานที่ จอดรถที่กว้างขวาง โดยแบ่งพื้นที่ออกเป็น 4 ชั้น ได้แก่ ชั้น LG Retail Shop Food & Famers Marketเน้นให้พื้นที่มีความสะดวกสบายในการช้อปปิ้ง หลีกหนีความจำเจและแออัด เข้าสู่ความเรียบง่าย เพลิดเพลินไปด้วยร้านค้าแฟชั่น เครื่องประดับ อุปกรณ์ตกแต่งที่จะทำให้วันธรรมดากลายเป็นวันพิเศษเสมอ ชั้น 1 Cafe and Bakery Restaurant มุมพักผ่อนหลังการเลือกสรร ช้อปปิ้ง กับ Bakery เบาๆ เพื่อสุขภาพ สังสรรค์หรรษา กับร้านสไตล์คาเฟ่ เลือกความอร่อยได้หลากหลาย ชั้น 2 Restaurant Specialty […]