Flow Hive บ้านเลี้ยงผึ้ง
ยิ่งไปกว่านั้น สองพ่อลูกตระกูล Anderson ยังตั้งใจเตรียมภาพ คำอธิบาย และจัดทำวิดีโอสาธิตการทำงานของผลิตภัณฑ์ต้นแบบเป็นอย่างดี องค์ประกอบดังกล่าวส่งผลให้แคมเปญสร้างกระแสไวรัลได้ นับตั้งแต่เป็นข่าวในสื่อมากมาย จนกระทั่งเกิดกิจกรรมบนโลกโซเชียล กระแสความสนใจนี้ส่งผลให้ทำลายสถิติการระดมทุน และกลายเป็นแคมเปญที่ระดมทุนมูลค่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐได้เร็วที่สุด (ใน 24 ชั่วโมงแรก) และระดมทุนมูลค่า 2 ล้านเหรียญได้เร็วที่สุดเช่นกัน นับเป็นแคมเปญที่อยู่นอกสหรัฐอเมริกาที่ระดมทุนได้สูงสุด ผู้ร่วมทุนจะได้รับผลิตภัณฑ์ Flow Hive ในราคา 699 ดอลลาร์สหรัฐ จากการขายตรงของทั้งคู่ โปรเจกต์นี้นอกจากจะเกิดขึ้นในสวนหลังบ้านของผู้ที่เป็นแฟนน้ำผึ้งแล้ว ยังถือเป็นตัวอย่างที่ดีของการผสมผสานไอเดียสุดบรรเจิด สปิริตของผู้ประกอบการ และชุมชนอินเทอร์เน็ตของคนชื่นชอบน้ำผึ้งอีกด้วย






