ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

5 เหตุผล ทำไม! ต้องนำเข้าสินค้าจีน พบกับบริษัทผู้ให้บริการและเป็นตัวแทนนำเข้าสินค้าจากประเทศจีน ในงาน Smart SME Expo 2020


เป็นที่ทราบกันดีว่า จีนเป็นผู้ผลิตสินค้าที่หลากหลาย และเป็นผู้ผลิตรายใหญ่ของโลก เพราะสินค้าที่เราใช้ส่วนใหญ่มักจะผลิตจากจีน และมักมีพ่อค้าแม่ค้าในประเทศไทยเป็นจำนวนมาก ที่นำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย ซึ่งการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายก็ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่สามารถทำเป็นธุรกิจของตัวเอง

เหตุผลที่ทำไมเราต้องนำเข้าสินค้าจากจีน

1.สินค้าตอบสนองความต้องการมากกว่า

เนื่องจากประชากรจีนนั้นมีจำนวนมาก จึงทำให้ผู้ผลิตนั้นต้องผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของคนจำนวนมากให้ได้ และนั่นกลายเป็นข้อดีที่ทำให้คุณสามารถเลือกซื้อสินค้านำเข้าจากจีน ได้ง่ายๆโดยมั่นใจได้ว่าถ้ามันขายได้ที่จีน มันก็คนขายได้ที่ไทยของเราด้วยเช่นกัน

2.มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย

การนำเข้าสินค้าจากจีน มีให้เราเลือกอย่างหลากหลายและมีความครอบคลุมการใช้งานทุกประเภท อาทิเช่น สินค้าในกลุ่มเครื่องมือสื่อสาร สินค้ากลุ่มเสื้อผ้า เครื่องสำอาง หรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ซึ่งมีจำหน่ายผ่านร้านค้าส่งในประเทศจีนโดยตรง หรือการสั่งซื้อแบบออนไลน์

3.สินค้าราคาต้นทุนถูก

ข้อดีของสินค้านำเข้าจากจีน อีกประการหนึ่งและถือเป็นเหตุผลประการสำคัญของการนำเข้าคือ ต้นทุนทางราคาที่ถูกมาก ซึ่งทำให้เอื้อต่อการนำมาขายปลีกได้ อาทิเช่น ไม้เซลฟี่ที่จำหน่ายตามแหล่งท่องเที่ยวในไทยที่ไม้ละ 250 บาท แต่ต้นทุนสินค้านำเข้าจากจีน เพียงแค่ 40-60 บาทเท่านั้น

4.มีระบบการนำเข้าที่เอื้อต่อการเติบโตของผู้ประกอบการ SMEs

นอกจากนี้หากคุณเป็นผู้ประกอบการ SMEs การเลือกสินค้านำเข้าจากจีนนั้น ไม่ได้มีขั้นตอนที่ยุงยากเหมือนแต่ก่อนแล้วครับ เพราะมีตัวแทน นายหน้า และคู่ค้าเจรจาทางธุรกิจในโลกออนไลน์ ที่มีความเชี่ยวชาญพร้อมที่จะให้บริการกับคุณตลอดเวลา ทำให้คุณมั่นใจในการเริ่มต้นทำธุรกิจ

5.ได้รับการยอมรับจากทางภาครัฐ

สินค้าที่มีการนำเข้าจากประเทศจีนนั้นได้รับการยอมรับจากทางภาครัฐ ซึ่งจีนนั้นเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีซึ่งกันและกัน ดังนั้น จึงมั่นใจได้ว่าคุณจะไม่ถูกกีดกันการนำเข้าสินค้านำเข้าจากจีนอย่างแน่นอน เท่ากับเป็นการจำกัดความเสี่ยงทางธุรกิจของคุณไปได้มากทีเดียว

สำหรับผู้ที่สนใจที่จะนำเอาสินค้าจากจีนมาขายในไทย แต่ยังไม่รู้รายละเอียดหรือไม่มีประสบการณ์มาก่อน เพียงคุณก้าวเท้าเข้าสู่งาน Smart SME Expo 2020 งานใหญ่ที่รวบรวมเอาทุกธุรกิจที่น่สนใจมาไว้ในที่เดียว ให้คุณได้เลือกและเริ่มต้นทำธุรกิจด้วยเงินลงทุนไม่มากแต่สามารถต่อยอดเป็นธุรกิจแห่งอนาคตของคุณได้ ซึ่งในส่วนของธุรกิจการนำเข้าสินค้ามาทำตลาดในไทย ก็มีบริษัทผู้ให้บริการและเป็นตัวแทนนำเข้าสินค้าจากประเทศจีนมาร่วมออกบูธพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษที่พร้อมให้คุณได้ก้าวสู่ถนนธุรกิจนำเข้าอย่างไม่ยากเย็น

บทความที่เกี่ยวข้อง : เริ่มต้นนำสินค้าจากจีนมาขายได้ง่ายๆ ด้วยเงินหลักพัน กับ ซีทีที โลจิสติคส์ ที่งาน Smart SME Expo 2020 ง่าย ครบ จบในที่เดียว

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าพร้อมแสดงหลักฐานรับของที่ระลึกในงานฟรี ! คลิก

>> https://expo.smartsme.co.th/register/

หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 08-6314-1482