ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

“อาคีร่า” (Akira) สถาบันนวดหน้าเรียวยกกระชับด้วยวิถีธรรมชาติบำบัด โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะเดือนสิงหาคมนี้


บทเรียนชีวิตมักจะสอนให้เราก้าวข้ามช่วงเวลาทั้งดีและร้าย เช่นเดียวกับหญิงแกร่งรายนี้ คุณธัญญ์นภัส ภัทร์ฐานนท์ชัย (ครูธัญญ์) ผู้ก่อตั้ง “อาคีร่า” (Akira) สถาบันนวดหน้าเรียวยกกระชับด้วยวิถีธรรมชาติบำบัด และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าออร์แกนิก พ.ใจใส (Porjaisai) ที่ผ่านบททดสอบชีวิตมาทุกรูปแบบจนวันนี้ประสบความสำเร็จกับธุรกิจนวดหน้ามีลูกศิษย์กว่า 1,000 ราย

ครูธัญญ์ เล่าว่า สถาบันนวดหน้าเรียวยกกระชับด้วยวิถีธรรมชาติบำบัด เกิดขึ้นจากประสบการณ์การทำธุรกิจล้มเหลวมานับครั้งไม่ถ้วน ซ้ำร้ายตนเองมาป่วยหนักไม่มีเรี่ยวแรง เนื้อตัวเริ่มพอง ผิวลอก (โรคสะเก็ดเงิน) อีกทั้งมีอาการซึมเศร้าจากการสูญเสียแฟนที่คบกันมากว่า 12 ปี จากอุบัติเหตุ หลังจากนั้นจึงได้หันหน้าเขาหาธรรมะในตอนนั้นเองได้มีคนแนะนำให้ใช้นำมันมะรุมมาทาตามร่างกายเพื่อรักษาอาการผิวลอกซึ่งได้ผลดีจนมีหลายคนเข้ามาถามวิธีการรักษา

จากที่ผ่านความล้มเหลวทางธุรกิจมามากกว่า 10 ครั้ง จนไม่เหลืออะไร ตนฮึดสู้ขึ้นอีกครั้งกับธุรกิจใหม่เป็นแม่ค้าขายน้ำมันมะรุมที่ใช้รักษาตัวเองตามตลาดนัด แต่ในตอนนั้นตนเองก็ไม่ได้เงินที่จะลงทุนจึงตัดสินใจเข้าไปขอยืมเงินคุณแม่เป็นจำนวน 3,000 บาท ซึ่งคุณแม่บอกกับตนว่าเงินทั้งบ้านตอนนี้มีอยู่ 5,000 บาท แต่แม่จะแบ่งให้เพื่อให้ลูกไปเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง หลังจากเริ่มขายได้ไม่นานน้ำมันมะรุมก็ได้รับความนิยมจากลูกค้าและทำให้ ครูธัญญ์ มีรายได้กลับมาอีกครั้ง

ครูธัญญ์ พบแสงสว่างอีกครั้ง ได้ไปเจอหนังสือเล่มหนึ่งชื่อว่า “มึงสู้จริงหรือเปล่า” เขียนโดย อ.สมคิด ลวางกูร หนึ่งสือเล่มนี้เป็นเหมือนแรงบันดาลใจที่เปลี่ยนชีวิตตัวเองทันที ทำให้มีแรงที่จะสู้ต่อหลังจากอ่านหนังสือเล่มนั้นจบได้บอกกับตนเองว่าเมื่อชีวิตประสบความสำเร็จเมื่อไหร่จะต้องไปกราบเจ้าของหนังสือเล่มนี้ให้ได้ จนในที่สุดก็ได้พบกับ อ.สมคิด ลวางกูร และได้มีโอกาสเรียนรู้ศาสตร์การนวดหน้าจากอาจารย์

จนเริ่มชำนาญจึงออกมาเริ่มต้นธุรกิจนวดหน้าเป็นของตัวเองในรูปแบบเดลิเวอรี่ โดยให้บริการครั้งละ 1,500 บาท พร้อมกับทำการตลาดผ่านโซเชียลมีเดีย ซึ่งในระยะเวลาเริ่มต้นแค่ 15 วัน สามารถสร้างรายได้หลักแสนบาท และมีลูกค้ามากมายที่เคยได้นวดสนใจอยากจะเรียนรู้ศาสตร์นี้ จึงตัดสินใจเปิดสอนที่บ้านเช่าหลังเล็กๆ ในระยะเวลาเพียงแค่ 3 ปี ได้ก่อเกิดเป็น “อาคีร่า” (Akira) สถาบันนวดหน้าเรียวยกกระชับด้วยวิถีธรรมชาติบำบัด เต็มรูปแบบมีลูกศิษย์มากกว่า 1,000 คน ที่เข้ามาเรียนรู้ศาสตร์การนวดหน้า

ความโดดเด่นของการนวดหน้า “อาคีร่า” เป็นการนวดแบบวิถีธรรมชาติบำบัด การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 แข่งขันนวดหน้าระดับนานาชาติที่ประเทศเกาหลี และใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นธรรมชาติจากออแกนิก พ.ใจใส (Porjaisai)

ซึ่งได้รวม 5 ศาสตร์การนวดที่เป็นสุดยอดของโลกมารวมไว้เป็น 1 เดียว ได้แก่ 1.การเดรนน้ำเหลือง จากประเทศอินเดีย 2.การกดจุด จากประเทศญี่ปุ่น 3.การเหลาหน้า จากประเทศเกาหลี 4.การกัวซา จากประเทศจีน 5.การนวดแผนไทย ซึ่งทุกศาสตร์ที่นำมารวมกันทำให้เห็นผลตั้งแต่การนวดครั้งแรก

นอกจากนี้ “อาคีร่า” ยังเป็นผู้นำเข้าหน้ากาก LED Light 5 สี จากประเทศเกาหลีเจ้าแรกของประเทศไทย ที่สามารถใช้เองได้ที่บ้านง่ายๆ หรือนำไปเป็นอีกหนึ่งออฟชั่นเสริมสำหรับคอร์สนวดหน้า ซึ่งไฟแต่ละสีมีคุณสมบัติแตกต่างกันออกไป ดังนี้

  • Red
    ช่วยกระตุ้นการทำงานคอลลาเจนใต้ผิว ให้ทำงานและแข็งแรง สร้างโปรตีนช่วยพื้นฟูเซลผิวหนังกระตุ้นการสร้างเซลผิวใหม่ให้เรียบเนียนและแข็งแรงกว่าเดิม
  • Orange
    ช่วยฟื้นฟูผิวลดอาการระบม ช่วยกระตุ้นให้หน้าขาวใสและลดริ้วรอย
  • Green
    ช่วยทำให้สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ กลับดูดีขึ้นเรียบเนียน ลดรอยฝ้ากระจุดด่างดำ ช่วยเร่งการผลัดเซลผิวใหม่ ทำให้ผิวดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น
  • Blue
    ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียอันก่อให้เกิดสิว ช่วยลดการอักเสบของสิวให้ยุบตัว ผิวเรียบเนียน
  • Pink
    ช่วยฟื้นฟูผิวหน้า ช่วยลดรอยแดงบนใบหน้า ให้สม่ำเสมอ

วิธีการใช้งาน
1.ล้างหน้าให้สะอาดและทาครีมบำรุงหรือทรีทเม้นท์ก่อนการใช้งาน
2.แล้วจึงนำหน้ากากมาร์กLED วางที่ผิวหน้าประมาณ 10 นาที จนกว่าไฟที่หน้ากากจะดับเอง

สามารถใช้ได้วันเว้นวันเพื่อให้เห็นผลที่ชัดเจนขึ้นหรือสัปดาห์ละ 2 ครั้ง 

“อาคีร่า” นอกจากจะสอนนวดหน้าแล้ว ยังมีการสอนทำการตลาดในรูปแบบต่างๆ ให้กับผู้ที่เข้ามาเรียนอีกด้วย ซึ่งการทำการตลาดถือเป็นเครื่องมือสำคัญที่จะส่งเสริมให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ โดยจะแนะนำวิธีการใช้โซเชียลเพื่อประชาสัมพันธ์ และนอกจากนนี้ยังมีไลน์กลุ่มที่คอยให้คำปรึกษาอยู่ตลอดเวลา

“โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะเดือนสิงหาคม 2562”

สำหรับผู้ที่สนใจเรียน การนวดหน้าเรียวยกกระชับด้วยวิถีธรรมชาติบำบัด เพื่อสร้างอาชีพทาง สถาบันมีคอร์สเรียนนวดหน้ายกกระชับในราคาท่านละ 28,000 บาท โดยจะได้เรียนรู้ในทุกขั้นตอน ทุกกระบวนการตั้งแต่ต้นจนจบ ใช้เพีนงแค่ระยะเวลา 3 วัน ก็สามารถรับนวดหน้าได้ทันที นอกจากนี้ยังมีการสอนการทำการตลาด การหาลูกค้า การจัดโปรโมชั่น พร้อมทั้งใช้สื่อโซเชียลมีเดียในการหาลูกค้าให้กับลูกศิษย์ที่อยู่ในแต่ละพื้นที่ต่างๆ อีกด้วย

พิเศษสุดโปรโมชั่น “คุณแม่ขอร้อง” คอร์สเรียนราคาพิเศษถูกลงไปอีกเฉพาะ เดือนสิงหาคมนี้ เท่านั้น ผู้ที่สนใจเรียนนวดหน้าสามารถมาเรียนแบบคู่ในราคาเพียง 15,900 บาท จากราคาปกติท่านละ 28,000 บาท สำหรับผู้ที่สนใจใช้บริการนวดหน้าก็มีโปรโมชั่นพิเศษไม่แพ้กันกันจากปกตินวดครั้งละ 3,500 บาท เฉพาะเดือนนี้ โปรโมชั่นวันแม่ คอร์สนวดหน้า 10 ครั้ง ราคา 35,000 บาท เหลือเพียง 25,000 บาท และสุดคุ้มกับคอร์สนวดหน้า 20 ครั้ง จากปกติ 70,000 บาท เหลือเพียง 40,000 บาท

“จากความล้มเหลวมาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งจนทำให้ประสบความสำเร็จในวันนี้สิ่งสำคัญอยู่ที่ ไม่หยุดเรียนรู้พัฒนาตัวเอง ไม่หยุดลงมือทำ ถึงแม่จะประสบความสำเร็จตามเป้าหมายแรกแล้วก็ไม่ควรที่จะหยุดพัฒนา ซึ่งนั่นจะช่วยให้ธุรกิจที่ทำอยู่ไม่อยู่กับที่สามารถพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ใครก็ตามที่อยากจะมีอาชีพหรืออยากมีรายได้สร้างคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น อาชีพนวดหน้าสามารถตอบโจทย์ได้ เพราะมนุษย์ทุกคนบนโลกต้องการที่จะดูดี หรือ อยากสวย อยากหล่อ และถ้าใครสามารถทำให้คนเหล่านี้ สวย หล่อ ได้ คนนั้นรวย” ครูธัญญ์ กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : @Porjaisai.Akira หรือโทร.09-6465-5644