ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

แนะ 4 เคล็ดลับ เลือก “วัตถุมงคล” ให้ค้าขายร่ำรวย


ปฏิเสธไม่ได้ว่าในการทำธุรกิจการค้าการขาย พ่อค้าแม่ขายทุกคนจะต้องมีวัตถุมงคลหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่จะช่วยยึดเหนี่ยวจิตใจ และสร้างกำลังใจให้การค้าขายประสบความสำเร็จลุล่วงด้วยดี สำหรับใครที่ยังไม่มีไว้บูชา หรือไม่รู้หลักการวิธีเลือกวัตถุมงคลว่าจะเลือกอย่างไร ชี้ช่องรวย มี 4 เคล็ดลับการเลือกวัตถุมงคลมาฝาก ดังนี้

1.ศึกษาข้อมูลของวัตถุมงคลต่างๆ อย่างละเอียด

ก่อนจะเลือกหาวัตถุมงคลสักชิ้นเพื่อนำมาบูชา คุณต้องรู้ว่าวัตถุมงคลชิ้นนั้นโดดเด่นและช่วยเสริมในด้านใด เพราะการเลือกวัตถุมงคลที่ไม่ตรงกับสิ่งที่คุณต้องการเสริมหรือต้องการสร้างขวัญและกำลังใจ วัตถุมงคลนั้นย่อมไม่อาจแสดงผลได้อย่างที่ต้องการ นอกจากนี้สิ่งที่คุณควรจะรู้ก็คือในสิ่งต่างๆ ที่คุณกำลังจะทำนั้นต้องอาศัยอะไรเป็นพื้นฐานเพื่อนำไปสู่ความสำเร็จ เช่น กิจบางอย่างต้องอาศัยการเจรจาพาที งานบางอย่างต้องอาศัยบารมีและอำนาจ เมื่อคุณรู้ว่าสิ่งที่คุณทำต้องการพื้นฐานในด้านใดคุณก็จะได้เลือกหาวัตถุมงคลมาเสริมในสิ่งที่เป็นพื้นฐานนั้น

2.เลือกวัตถุมงคลให้ตรงกับสิ่งที่ต้องการจะเสริม

คุณต้องเลือกหาวัตถุมงคลที่ตรงกับสิ่งที่คุณต้องการจะเสริมจริงๆ เช่น หากคุณต้องการจะเสริมสร้างเสน่ห์ และความเมตตาวัตถุมงคลที่โดดเด่นในเรื่องนี้ก็มีอยู่ด้วยกันหลายชนิด และแต่ละชนิดก็เสริมสร้างเสน่ห์และความเมตตาเพื่อวัตถุประสงค์ที่ต่างกัน บางชนิดเสริมในด้านที่ให้ผู้ใหญ่รักและเอ็นดู บางชนิดเสริมในด้านการสร้างความประทับใจเมื่อแรกเห็น ก่อนที่จะเลือกวัตถุมงคลในด้านต่าง ๆ อย่าลืมดูว่าสิ่งที่เราต้องการนั้นคืออะไร เราจะได้เลือกวัตถุมงคลได้เฉพาะเจาะจงมากยิ่งขึ้น

3. แหล่งที่มาต้องมีความน่าเชื่อถือ

ก่อนจะหาวัตถุมงคลใดมาบูชา ต้องแน่ใจว่าแหล่งที่มาของวัตถุมงคลนั้นมีความน่าเชื่อถือ ไม่ย้อมแมวเอาของปลอมมาขาย วิธีการที่ดีที่สุดก็คือการเข้าไปดูรีวิวของผู้ที่เคยบูชาวัตถุมงคลจากแหล่งนั้นๆ มาก่อน ยิ่งสมัยนี้ที่อะไรๆ ก็เป็นออนไลน์ แหล่งให้เช่าบูชาวัตถุมงคลรวมไปถึงพระเครื่องต่างๆ ก็ได้อาศัยช่องทางนี้ในการให้ผู้ที่สนใจได้บูชากันแล้ว จึงยิ่งเป็นเรื่องง่ายที่คุณจะได้สืบทราบว่าแหล่งที่มานั้นน่าเชื่อถือเพียงใดผ่านโลกออนไลน์เช่นกัน

4.อาศัย “การลงมือทำ 3 ส่วนและกำลังใจ 1 ส่วน”

ท้ายที่สุดนั้นเมื่อคุณได้วัตถุมงคลมาครอบครองบูชา แต่หากไม่ยอมทำสิ่งใดเลยหรือมัวแต่เฝ้าอ้อนวอนภาวนาขอเพียงอย่างเดียวก็ยากเหลือเกินครับว่าสิ่งที่คุณต้องการนั้นจะประสบความสำเร็จ เคล็ดลับที่สำคัญที่สุดในการบูชาวัตถุมงคลให้ได้ผลก็คือการลงมือและลงแรงตั้งใจทำในสิ่งที่คุณหวังผลให้ได้ 3 ส่วน ในส่วนสุดท้ายคือขวัญและกำลังใจนั้นคุณจะได้มาจากวัตถุมงคลที่คุณบูชามานั่นเอง และท้ายที่สุดเมื่อคุณนำทั้ง 4 ส่วนมาประกอบเข้าด้วยกัน สิ่งที่คุณมุ่งหวังไว้จึงจะประสบความสำเร็จอย่างที่คุณต้องการ

ที่มา : เถ้าแก่ใหม่