ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน
โพสต์ขายของ

แชร์ไอเดียเจ๋ง โพสต์ขายของ ให้ออกมาน่าซื้อ คนรุมตื๊ออยากได้ของ

ในยุคที่หลายคนหันมาทำธุรกิจออนไลน์กันมากขึ้น การโพสต์ขายของ ขายสินค้าจึงเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจหน้าใหม่และ SME อยู่รอดต่อไปได้ เพราะนี่เองก็ถือเป็นกลยุทธ์ด้านการขายที่เราต้องไปฟาดฟันกับทางร้านคู่แข่งเหมือนกัน การโพสต์ที่ดึงดูดกลุ่มลูกค้าจะช่วยให้ดันยอดขายให้เป็นไปตามเป้า วันนี้ชี้ช่องรวยจะพาไปพบเทคนิคดี ๆ ที่ช่วยให้คุณโพสต์ขายสินค้าได้ดียิ่งขึ้นมาฝากกัน

1.รายละเอียดต้องชัดเจน

โพสต์ขายของ

เจ้าของธุรกิจหลายคนก็มักพลาดในเรื่องง่าย ๆ อย่างการโพสต์รายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ มีไม่น้อยเลยที่ละลเยในจุดนี้ บ้างก็คิดว่าแค่โพสต์ภาพ บอกนิดหน่อยว่ามันคืออะไร เท่าไร แล้วก็จบ แต่ความจริงมันต้องมากกว่านั้น การโพสต์ข้อมูลรายละเอียดที่สำคัญ ครบถ้วนถือเป็นการช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าได้ เนื่องจากการซื้อของออนไลน์ การเขียนข้อความและรูปภาพถือเป็นส่วนประกอบที่สำคัญที่จะช่วยให้ลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายสามารถตัดสินใจซื้อภายในเวลาสั้น ๆ ได้

2.จั่วหัวให้ได้ผล

โพสต์ขายของ

การเปิดหัวให้ดีย่อมดึงดูดความสนใจได้เสมอ ทุกครั้งที่เราโพสต์การขายต่าง ๆ ลงโซเชียลมีเดีย ควรเขียนคำโฆษณาที่น่าดึงดูดก็จะช่วยให้ลูกค้าเกิดความสนใจที่จะอยากอ่านสิ่งที่คุณกำลังนำเสนอต่อ โดยคุณอาจจะใช้การเล่นคำให้เกิดสัมผัสคล้องจอง หรือเล่นกับเทรนด์ปัจจุบันต่าง ๆ ให้คนจดจำแบรนด์ของคุณได้ง่ายขึ้น

3.ใส่โปรโมชันสักหน่อย

โปรโมชัน

นอกจากคำโปรยที่น่าดึงดูดใจแล้ว การใส่พวกโปรโมชัน ลด แลก แจก แถม หรือโปรโมชันที่อิงกระแสเทรนด์ปัจจุบัน นับเป็นอีกหนึ่งเทคนิคการโพสต์ขายของที่จะช่วยให้แบรนด์ของคุณเป็นที่รู้จักและเป็นที่พูดถึงมากขึ้น นอกจากจะเป็นการสร้างตัวตนให้แบรนด์คุณแล้ว ยังเป็นการเพิ่มโอกาสในการปิดการขายได้

4.นำเสนอรูปแบบ Info

โพสต์ขายของ

การโพสต์ภาพเฉย ๆ อาจทำให้การขายดูจืด ทื่อ ๆ ไม่น่าสนใจ อาจลองทำเป็นรูปแบบ Infographic หรือการย่อยข้อมูลรายละเอียดสินค้าหรือบริการที่สำคัญในรูปแบบที่เข้าใจง่าย น่าสนใจ และน่าดึงดูด ช่วยให้ลูกค้าเข้าใจสินค้าและบริการของคุณมากขึ้นอย่างง่าย ๆ

5.หารีวิวผู้ใช้จริง

การโพสต์ขายไม่จำเป็นต้องนำสินค้าเรามาโปรโมตซ้ำ ๆ เพียงอย่างเดียว ลองหารีวิวจากผู้ใช้จริง หากคุณเลือกผู้ที่รีวิวได้ตรงตามกลุ่มเป้าหมายแล้ว แน่นอนว่าจะสามารถช่วยให้ยอด Engagement หรือจำนวนคนที่มากดไลก์ กดแชร์เพิ่มมากขึ้น อีกทั้งจะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้แก่กลุ่มเป้าหมายได้มากกว่าวิธีอื่น ๆ อีกด้วย เนื่องจากพวกเขาจะรู้สึกถึงคุณภาพของสินค้าหรือบริการจากร้านคุณจริง ๆ และยิ่งเป็นการเพิ่มโอกาสในการเพิ่มยอดขายได้มากขึ้นอีกด้วย

 

ติดตามบทความอื่น ๆ ได้ที่ : คลิก

ติดตามบทความ How to ที่น่าสนใจได้ที่ : คลิก